Hương Vị Tình Thân: Gặp nạn, bà Xuân đưa hoa tới cầu cứu thông gia, bà Sa vội "quay xe"?

Chủ nhật - 12/09/2021 08:59

Hương Vị Tình Thân: Gặp nạn, bà Xuân đưa hoa tới cầu cứu thông gia, bà Sa vội "quay xe"?

Hình ảnh hậu trường phim Hương Vị Tình Thân tiết lộ cảnh bà Xuân (NS Quách Thu Phương) tới tận nhà tặng hoa cho bà Sa (NSƯT Thu Hạnh).

Vì sự cả tin và thiếu hiểu biết, bà Xuân (NS Quách Thu Phương) sập bẫy từ thiện của bà Nguyệt (NS Hoàng Yến) và "phi công" Hưng trong Hương Vị Tình Thân những tập gần đây.

Vì bà Xuân lấy danh sách đối tác công ty của ông Khang (NSƯT Trịnh Mai Nguyên) nên sai lầm này của bà Xuân có thể ảnh hưởng tới cả uy tín công ty. Sau khi mọi chuyện vỡ lở, ai sẽ là người cùng bà Xuân sửa chữa lỗi sai, ai sẽ là kẻ nhanh chóng quay lưng? 

Chưa kịp trở thành Hoa hậu, bà Xuân đã bị cư dân mạng "ném đá" rào rào vì nghi ăn chặn tiền từ thiện. 

Bà Sa "quay xe"

Qua những hình ảnh hậu trường phim Hương Vị Tình Thân do chính nữ diễn viên Quách Thu Phương đăng tải, cư dân mạng đoán rằng người đầu tiên "quay xe", muốn cắt đứt quan hệ với bà Xuân chính là bạn thân kiêm thông gia - bà Sa (NSƯT Thu Hạnh).

Bà Xuân vui vẻ đưa hoa tới tặng cho bà Sa.

Bởi trong loạt hình ảnh hậu trường này, bà Xuân ăn vận thật đẹp, cười tươi đưa hoa tới tận nhà tặng để lấy lòng bà Sa. Vậy nhưng, bà Sa lại không mời bạn thân vào nhà. Nét mặt của bà cũng thay đổi trong "một nốt nhạc": vui vẻ nhận hoa nhưng quay lưng liền trưng ra bộ mặt khó chịu.

Bà Sa chỉ nhận hoa chứ không mời thông gia vào nhà, gương mặt cũng lộ rõ sự không hài lòng.

Phải chăng bà Sa cảm thấy bà Xuân không còn giá trị lợi dụng, không còn là chỗ dựa giúp Thy (Thu Quỳnh) leo lên trong nhà họ Hoàng nữa nên mới có thái độ như vậy? 

Tình bạn của bà Xuân và bà Sa trên phim có khả năng sắp toang nhưng ngoài đời hai nữ diễn viên lại rất thân thiết.

Ông Tấn trở thành "cây rút tiền" của Dũng

Một nguyên nhân khác khiến bà Sa không còn phải quá coi trọng nhà chồng Thy nữa là vì bà đã tìm được chỗ dựa khác. Tình cũ của bà - ông Tấn (NSƯT Hồ Phong) hiện đã là một ông trùm giàu có, "xưng hùng xưng bá" một phương.

Ông Tấn chăm sóc bà Sa rất chu đáo và dịu dàng.

Ông Tấn không chỉ nhớ mãi không quên bà Sa mà giờ còn muốn nối lại duyên xưa với bà. Ông Tấn cũng muốn Dũng (Sỹ Hưng) - con trai chung của hai người trở thành người thừa kế sản nghiệp lớn của ông.

Chưa chính thức nhận lại con trai nhưng ông Tấn đã yêu chiều và thỏa mãn mọi thứ Dũng muốn. Hiện tại, công ty của Dũng có ông Tấn chống lưng nên làm đâu thắng đó. 

Dũng rất tích cực "chèo thuyền" cho ông Tấn và bà Sa...

Diễn viên Sỹ Hưng còn hào hứng khoe trên trang cá nhân: "Đẹp trai giống "Bố" - Cả phố phải nhìn - Xin giới thiệu với các bạn, ngân hàng "Tấn" của Dũng, rút tiền thoải mái."

... mà không biết rằng ông Tấn chính là bố đẻ của mình. 

Ông Tấn đã giết bố của Thy nhưng hiện tại, ông liên tục thúc giục bà Sa cho mình gặp Thy. Bởi ông đánh giá rất cao khả năng tính toán của con riêng bà Sa. Ông Tấn còn nhận xét Thy rất giống với bố của cô - đại ca cũ ông Tấn.

Tuy nhiên, nếu ông Tấn hết lòng nâng đỡ Thy rồi khi cô phát hiện ra mối thù giết cha, mối ân oán này sẽ trở nên khốc liệt như thế nào? Liệu ông Tấn có đối phó được với Thy không? 

Thy sẽ phản ứng như thế nào khi phát hiện ra bố của em trai là người giết bố đẻ của mình?

Hương Vị Tình Thân những tập tiếp theo được phát sóng lúc 21h00 từ thứ 2 tới thứ 6 trên kênh VTV1. 

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/huong-vi-tinh-than-gap-nan-ba-xuan-dua-hoa-toi-cau-cuu-thong-gi...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/huong-vi-tinh-than-gap-nan-ba-xuan-dua-hoa-toi-cau-cuu-thong-gia-ba-sa-voi-quay-xe-512021129101017693.htm

Hot girl 9X quê Thanh Hóa: Cứ lần nào đóng phim VTV là vai đó có bầu!
Lương Thanh là người đẹp 9X khá có duyên với việc có thai trên màn ảnh, nhiều người còn đặt cho cô biệt danh "nữ hoàng mang bầu".
Bấm xem >>

Diễn viên Lương Thanh

Theo Băng Châu (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây