Hương Vị Tình Thân: Cháu dâu "độc đắc" pha nước cam trộn thuốc ngủ cho bà Dần để ăn chơi

Thứ sáu - 30/07/2021 15:14

Hương Vị Tình Thân: Cháu dâu "độc đắc" pha nước cam trộn thuốc ngủ cho bà Dần để ăn chơi

Thiên Nga (Việt Hoa) ngày càng lộ nhiều điểm xấu trong Hương Vị Tình Thân khiến khán giả lắc đầu ngao ngán.

Hương Vị Tình Thân phần 2 chỉ mới lên sóng những tập đầu tiên nhưng khán giả đã phải cảm thán cho gia đình Long (Mạnh Trường) sắp "trúng thưởng cô con dâu độc đắc". Nếu khám phá hết thói hư tật xấu của nàng dâu sắp vào cửa - Thiên Nga (Việt Hoa), chắc hẳn cả bà nội và bố mẹ của Long đều sẽ ngỡ ngàng và bật ngửa. 

Mới đây nhất, đại diện truyền thông của phim Hương Vị Tình Thân đã tiết lộ tình tiết mới liên quan tới Thiên Nga và bà Dần (NSND Như Quỳnh): 

"Bà Dần thật là có phúc quá đi, vớ được cháu dâu hiếu thảo ngày ngày cung phụng nấu nướng lại còn pha nước cam bồi bổ cho bà. Và để bà có một giấc ngủ sâu, cháu Nga vốn am hiểu về y dược còn cho thêm một ít Seduxen (PV: Một loại thuốc ngủ) thế là bà uống xong lảo đảo một chút rồi say giấc nồng nhường không gian cho cháu và bạn bè tụ tập chuyên cần bay lắc."

Bài đăng của thành viên đoàn phim tiết lộ hành động không thể chấp nhận nổi của Nga với bà Dần.

Trước mặt gia đình Long, Nga luôn thể hiện mình là cô gái ngoan hiền: biết nấu ăn ngon, yêu thích đọc sách, không thích ra ngoài chơi bời... Vậy nên, ai cũng mong sớm rước cô dâu thảo này về nhà.

Bà Dần còn chủ động đề nghị sẽ cho vợ chồng Long - Nga tiền để thanh toán tiền mua biệt thự. Bởi vợ chồng mới cưới phải ra ở riêng thì mới thoải mái, suốt ngày ở cạnh bà già như bà Dần sẽ khổ.

Uống phải thuốc ngủ...

Trước đây, bà Dần và bố mẹ Long phản đối gay gắt chuyện Huy (Hoàng Anh Vũ) và Thy (Thu Quỳnh) ra ở riêng nhưng đối với vợ chồng Long - Nga lại hoàn toàn ngược lại. Điều này cho thấy vị trí của Nga ở nhà chồng tương lai rất được coi trọng. 

Vậy nhưng, cô ta chỉ vì muốn được thoải mái bay lắc, tụ tập với bạn bè ở căn biệt thự mà lừa bà Dần uống thuốc ngủ.

... bà Dần ngủ không biết gì.

Nhiều khán giả đoán rằng sau khi uống trúng thuốc ngủ, bà Dần sẽ phải nhập viện . Bởi trong hình ảnh hậu trường phim Hương Vị Tình Thân được tiết lộ trước đây, Nga luôn kề cận bên Long khi bà Dần nhập viện. Tình hình có vẻ rất nguy cấp bởi vẻ mặt của bố con Long hết sức lo lắng. Long sẽ phản ứng thế nào nếu nguyên nhân bà Dần nằm viện thật sự là do Nga? 

Hậu trường cảnh được cho là bố con Long và Nga ở bệnh viên để chăm sóc bà Dần.

Bên cạnh đó, trong khi Nga đang quẩy tưng bừng cùng bạn bè, Nam lại bất ngờ tới biệt thự để xem hệ thống điện nước. Nga vội vã đưa bạn xuống để cản Nam lại, không cho lên nhà. 

Nhận ra bạn của Nga chính là đối tác khiến Nam bị đánh ghen xé áo , Nam liền hiểu hết mọi vấn đề. Cô cảnh cáo Nga đừng giở trò mèo với mình nữa.

Nam cũng khinh thường Nga chỉ có mỗi tuổi trẻ chứ không còn gì khác. Chỉ mới biết người yêu cũ của chồng sắp cưới đã tìm cách phá ngay chứng tỏ Nga rất thiếu tự tin. Đe dọa Nga xong, Nam vung tay tát bốp vào mặt của cô ả. 

Hương Vị Tình Thân được phát sóng lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 trên kênh VTV1. 

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/huong-vi-tinh-than-chau-dau-doc-dac-pha-nuoc-cam-tron-thuoc-ngu...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/huong-vi-tinh-than-chau-dau-doc-dac-pha-nuoc-cam-tron-thuoc-ngu-cho-ba-dan-de-an-choi-512021307161237571.htm

Hương Vị Tình Thân: Nam chửi "chất như nước cất", Thiên Nga hóa "quạ đen" trong nửa nốt nhạc!
Nam (Phương Oanh) đã tới tính sổ Nga (Việt Hoa) và bạn của cô ta trong preview Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 3.
Bấm xem >>

Hương vị tình thân

Băng Châu (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây