Hương Vị Tình Thân: Bị chê đóng vai Nam "như dở hơi", Phương Oanh cá tính phản bác

Thứ tư - 30/06/2021 22:00

Hương Vị Tình Thân: Bị chê đóng vai Nam "như dở hơi", Phương Oanh cá tính phản bác

Phương Oanh đã mạnh mẽ tranh cãi với cư dân mạng có nhận xét tiêu cực về nhân vật Nam trong Hương Vị Tình Thân.

Phương Oanh là nữ diễn viên luôn lựa chọn lên tiếng khi có những tranh cãi liên quan tới diễn xuất hay nhân vật của mình chứ không yên lặng giống nhiều nghệ sĩ khác. Trước đây, Phương Oanh từng chia sẻ khá dài khi bị chê diễn dở trong những tập đầu Hương Vị Tình Thân.

Thời gian gần đây, phản ứng hóa học đáng yêu của Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) đã giúp Phương Oanh nhận được nhiều sự yêu mến hơn. Tuy nhiên, có một số khán giả vẫn cho rằng diễn xuất của Phương Oanh chưa tốt. Có người thậm chí còn vào thẳng trang cá nhân của Phương Oanh bình luận: "Phim nay Phương Oanh vào vai đóng như dở hơi."

Phương Oanh tranh cãi trực tiếp với những người để lại nhận xét tiêu cực về nhân vật Nam trên trang cá nhân của cô. 

Phương Oanh ngay lập tức đáp trả: "Mọi người lại mê cái dở hơi đấy của chị đấy em." kèm biểu tượng mặt trái tim. Trước một cư dân mạng tuyên bố rất ghét Nam, mỗi lần Nam xuất hiện trong phim đều không muốn xem vì vừa cứng, vừa vô duyên, vừa lố lăng, Phương Oanh đáp trả gay gắt hơn:

"Ô này thanh niên! Vừa phải thôi nha. Ghét thì lượn, nếu có chẳng may thấy thì lướt qua là xong. Nhẩy vào bình luận giọng hằn học thế làm gì cho xấu thêm đi hả em?" "Phải block loại này thôi cả nhà ạ! Rác rưởi là phải dọn."

Phương Oanh chia sẻ thêm quan điểm về việc có anti-fan...

... và dành lời cảm ơn tới những người ủng hộ cô. 

Trong khi tranh cãi trên mạng xã hội của Phương Oanh và khán giả hết sức gay gắt và có dấu hiệu "leo thang" thì căng thẳng của Nam và gia đình Long trong Hương Vị Tình Thân tập 52 lại có dấu hiệu hạ nhiệt.

Việc Nam đánh Dũng (Sỹ Hưng) đã khiến gia đình Long phải ra mặt giải quyết. Bị bà nội Long mắng, Nam vừa buồn vừa giận vì cô cho rằng bản thân không sai. 

Nhưng khi Thy (Thu Quỳnh) uống rượu ảnh hưởng tới thai nhi, Nam không để bụng tới mâu thuẫn cũ mà cõng cô chạy một mạch tới bệnh viện. Nhờ được cấp cứu kịp thời, tình hình sức khỏe của mẹ con Thy dần ổn định.

Huy (Anh Vũ) biết tin vợ mình được một cô gái cõng chứ không phải người anh sức dài vai rộng của mình thì hết sức bất ngờ.

Long cũng tỏ ra thích thú trước sự khác biệt của Nam với những cô gái yếu đuối, thích được nuông chiều vẫn thường xuyên xuất hiện quanh anh. Long chủ động bảo Nam ra xe để anh đưa về. 

Trong preview Hương Vị Tình Thân tập 53, áo của Nam bị bẩn nên phải vào nhà vệ sinh chùi rửa. Long đã nhờ một nhân viên nữ đưa 2 túi đồ vào cho Nam. Cô nhân viên đã bị sốc toàn tập khi phát hiện trong túi đồ là váy sếp Long tặng cho nhân viên "tomboy" Nam. 

Sau đó, Nam đã diện váy của Long tặng rồi đi uống nước cùng anh. Cô thẳng thắn hỏi sếp: "Tôi có câu này muốn hỏi anh. Tại sao anh lại hôn tôi? Đùa giỡn với người khác anh vui lắm à? Hay là anh nghĩ tôi dễ dãi quá." Long yên lặng hồi lâu rồi đáp: "Vì tôi thích cô đấy."

Liệu Nam có xiêu lòng trước lời tỏ tình của Long không? Hai người có thể thành đôi không khi mẹ của Long không thích Nam? Hương Vị Tình Thân được phát sóng lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV1 sẽ cho khán giả câu trả lời. 

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/huong-vi-tinh-than-bi-che-dong-vai-nam-nhu-do-hoi-phu...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/huong-vi-tinh-than-bi-che-dong-vai-nam-nhu-do-hoi-phuong-oanh-ca-tinh-phan-bac-d279619.html

Hương Vị Tình Thân: Khoe ảnh tay trong tay, Anh Vũ lại khiến Thu Quỳnh dỗi vì lý do này!
Anh Vũ khoe ảnh tình tứ bên Thu Quỳnh khiến khán giả tích cực "đẩy thuyền" cặp đôi phim Hương Vị Tình Thân.
Bấm xem >>

Hương vị tình thân

Theo Băng Châu (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây