Hướng Dương Ngược Nắng lộ tình tiết hot: Trí bị ép lấy vợ sinh con trai, Minh cãi lại ông

Thứ sáu - 05/02/2021 15:31

Hướng Dương Ngược Nắng lộ tình tiết hot: Trí bị ép lấy vợ sinh con trai, Minh cãi lại ông

Diễn biến mới được biên kịch Hướng Dương Ngược Nắng hé lộ làm khán giả hết sức tò mò.

Có thể nói, tranh cãi về vai Minh do Lương Thu Trang đảm nhận trong bộ phim truyền hình Hướng Dương Ngược Nắng vẫn đang là đề tài hot nhất nhì mạng xã hội. Mới đây, chị Thu Thủy - người đảm nhận vai trò biên tập cho phim - đã có những chia sẻ, hé lộ mặt tốt của Minh.

Phần kịch bản được nữ biên kịch nhá hàng cho thấy Minh đã bảo vệ em trai mình thế nào, cũng như lập luận đanh thép mà cô đưa ra trước sự áp đặt của ông nội liên quan đến chuyện cưới xin của Trí (Đình Tú).

Nguyên văn phần kịch bản này như sau:

"MINH: Cháu hi vọng chuyện hôn nhân của Trí, hay của cháu, chúng cháu sẽ tự quyết định.

ÔNG PHAN: Cháu, hay Châu, hay Ngọc có thể tự quyết định. Nhưng thằng Trí thì không thể bừa phứa được…

Minh dần nổi giận.

MINH: Ông! Một câu nói của ông mà bao hàm cả trọng nam khinh nữ, lẫn sự áp đặt. Trong chuyện cả đời của Trí, cháu mong là ít nhất, ông hãy một lần hỏi nó muốn thế nào. Chứ không phải ông chấm ai đó, nó phải cưới. Cưới xong phải sinh, mà là bắt buộc sinh con trai…

Ông Phan im lìm, nhưng ẩn chứa cơn bực bội.

ÔNG PHAN: Ông làm mọi thứ để tốt cho gia đình này. Cho họ Cao.

MINH: Nhưng không phải tốt cho từng cá nhân trong đó. Bố cháu, cô Cúc… có hạnh phúc không? Chị em cháu đây, có ai trọn vẹn vui vẻ mà lớn lên không?

Mặt ông Phan tím lại.

MINH: Cháu xin lỗi vì làm ông phật ý. Nhưng cháu sẽ bằng mọi cách, bảo vệ em trai cháu, và hạnh phúc cả đời của nó. Nó có thể chọn sai. Nó sai thì nó chịu. Nhưng nó nhất quyết phải có quyền được chọn lựa cuộc sống của mình.

Hai ông cháu thẳng thắn nhìn nhau, không bên nào nhượng bộ."

Cùng với cảnh nhá hàng này, biên kịch Thu Thủy không quên cảm thán: "Hôm nay, đến Minh HH, cô hai của nhà họ Cao lên sàn. Điều thích thú nhất ở Hướng Dương Ngược Nắng, đấy là khi chúng mình tạo cơ hội để những nhân vật cá tính mạnh va chạm và đối chọi nhau. Không có nhân vật mạnh nhất, chỉ có nhân vật mạnh hơn".

Thông qua tiết lộ trên, khán giả có thể mường tượng được viễn cảnh Trí bị ông nội hứa hôn cho 1 thiên kim tiểu thư nào đó. Tất nhiên chuyện này đã tới tai Minh và bị cô tìm cách ngăn lại ngay lập tức. Chi tiết này cũng hứa hẹn sẽ khiến vở "gia đấu" trong Cao gia thêm phần đặc sắc. 

Vốn trước đó, Minh đã chủ động "về phe" ông Phan khi tìm tới đề nghị ông nội cho tới Cao Dược làm việc. Đây là điều bản thân mong muốn từ lâu nên ông Phan mừng rỡ vô cùng và hứa sắp xếp cho cháu gái một vị trí phù hợp để cô "sải cánh bay". Thậm chí ông còn mua cho Minh - Trí 1 căn hộ chung cư ở riêng và công khai thân phận của hai chị em cô ở công ty để tránh dèm pha.

Liệu sau vụ tranh cãi ồn ào trên, ông Phan có chịu nhượng bộ? Mối quan hệ giữa 3 ông cháu sẽ ra sao sau lời từ chối dứt khoát của Minh? Đón xem các tập tiếp theo của Hướng Dương Ngược Nắng, phát sóng từ thứ 2 tới 4 hằng tuần để biết thêm chi tiết. 

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/huong-duong-nguoc-nang-lo-tinh-tiet-hot-tri-bi-ep-lay-vo-sinh-c...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/huong-duong-nguoc-nang-lo-tinh-tiet-hot-tri-bi-ep-lay-vo-sinh-con-trai-minh-cai-lai-ong-51202152151723443.htm

Hướng Dương Ngược Nắng: Loạt thoại gây ức chế của Minh "HH" làm khán giả vội "quay xe"
Minh (Lương Thu Trang) đang là nhân vật bị ghét nhất Hướng Dương Ngược Nắng.
Bấm xem >>
Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây