Hướng Dương Ngược Nắng lộ dần phần kết: Kiên mua giày mới cho Châu, kỷ niệm yêu lại từ đầu?

Thứ bảy - 03/04/2021 16:23

Hướng Dương Ngược Nắng lộ dần phần kết: Kiên mua giày mới cho Châu, kỷ niệm yêu lại từ đầu?

Hậu trường mới nhất của Hướng Dương Ngược Nắng tiết lộ tín hiệu mừng với cặp đôi Châu (Hồng Diễm) - Kiên (Hồng Đăng).

Hậu trường tập cuối Hướng Dương Ngược Nắng: Kiên đi mua giày mới cho Châu?

Đoàn phim Hướng Dương Ngược Nắng đang bắt đầu đếm ngược những ngày quay cuối cùng. Bởi vậy, mọi hình ảnh hay clip hậu trường rò rỉ iên quan đến kết thúc phim đều trở thành chủ đề được cư dân mạng quan tâm.

Theo nguồn tin hành lang, phân đoạn mới nhất được ekip Hướng Dương Ngược Nắng thực hiện tại 1 trung tâm thương mại lớn vào hôm qua - 2/4. Cảnh quay này có sự xuất hiện của cả Hồng Đăng lẫn Hồng Diễm .

Qua ống kính fancam, Hồng Diễm diện áo váy ngắn, khoe đôi chân dài thẳng tắp trong khi Hồng Đăng ăn vận đơn giản với quần jeans cùng sơ mi trắng, đứng loay hoay chọn mẫu trong cửa hàng giày. Nhiều người hâm mộ mạnh dạn đưa ra giả thuyết, vai Kiên của Hồng Đăng vào trung tâm mua sắm tặng đôi giày mới cho đại tiểu thư nhà họ Cao sau khi đôi bên hàn gắn.

Với ai xem Hướng Dương Ngược Nắng, chắc hẳn vẫn nhớ, trà sữa và đôi giày đều là biểu tượng tình yêu của Châu - Kiên. Năm xưa, ngày Kiên tặng cho Châu đôi giày cũng là khi cô nhận lời làm người yêu, làm "một chiếc giày" của anh. Khi ấy, Kiên từng hỏi Châu rằng: "Liệu khi về tháo giày ra rồi, em còn nhớ đến việc đã nhận lời với anh không?".

Châu lập tức bướng bỉnh đáp trả: "Nhận lời cũng đâu phải là mãi mãi đâu, biết đâu sau này người hối hận là anh chứ không phải em đâu". Nghe vậy, Kiên đáp ngay: "Anh thì không".

"Em thì nghĩ chuyện tình cảm cũng giống như chọn giày vậy, ướm thử thôi chưa đủ mà còn phải bước đi đã. Đi đường ngắn, đi đường dài, nhảy múa, thậm chí có thể là vấp ngã thì mới biết mình có phù hợp hay không. Nên chuyện ngày hôm nay cứ biết hôm nay đã, tính gì vội chuyện mai sau" - Châu triết lý khiến Kiên khen cô là người sâu sắc. 

Vậy mà cuối cùng, chính Kiên lại là người thay đổi, thậm chí lòng hận thù mù quáng đó của anh còn gián tiếp hại Châu rơi vào cảnh thê thảm. 

Liệu rằng tới cuối cùng, Châu - Kiên có gạt bỏ được những ân oán để về chung 1 nhà hay không? Đón xem những tập kế tiếp của Hướng Dương Ngược Nắng lên sóng VTV vào tuần sau.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/huong-duong-nguoc-nang-lo-dan-phan-ket-kien-mua-giay-moi-cho-ch...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/huong-duong-nguoc-nang-lo-dan-phan-ket-kien-mua-giay-moi-cho-chau-ky-niem-yeu-lai-tu-dau-5120213414367613.htm

Hướng Dương Ngược Nắng: Cả tập phim quẩn quanh, bỗng có ông Thiên Lôi "hạ phàm" tấu hài
Khán giả bất ngờ nhận ra vai khách mời của NSƯT Phùng Tiến Minh, người được biết đến rộng rãi với vai trò Thiên Lôi trong Táo Quân.
Bấm xem >>
Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây