Hướng Dương Ngược Nắng hé lộ cảnh Trí sụp đổ, quay sang ghét cả Minh vì không cùng bố

Thứ tư - 17/03/2021 16:07

Hướng Dương Ngược Nắng hé lộ cảnh Trí sụp đổ, quay sang ghét cả Minh vì không cùng bố

Trí (Đình Tú) hoàn toàn suy sụp khi biết thân phận thật sự của mình trong Hướng Dương Ngược Nắng phần 2 tập 12.

Theo hé lộ trong đoạn preview, tình huống được mong chờ nhất ở Hướng Dương Ngược Nắng tập 42 tức Hướng Dương Ngược Nắng phần 2 tập 12 chính là chuyện thân phận của chị em Minh (Lương Thu Trang) - Trí (Đình Tú) bị phanh phui. Hậu quả là cả hai đều bị bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) đuổi ra khỏi Cao gia.

Sự thực sau đó được Minh xác nhận càng khủng khiếp hơn, rằng cô và Trí là chị em sinh đôi nhưng không cùng bố. Tình cờ nghe lỏm được chị gái nói chuyện với ông Quân, Trí cuối cùng cũng biết hóa ra chỉ có mình cậu là đứa trẻ không mang dòng máu họ Cao. 

Mới đây, 1 thành viên đoàn phim đã có chia sẻ về phân cảnh đáng nhớ này: "Nếu có gì đau đớn hơn việc ngã từ đỉnh cao xuống vực thẳm, thì đó chính là ngã một mình. Ban đầu khi biết 2 chị em cùng không phải họ Cao, Trí chỉ hụt hẫng, lo lắng chứ chưa đến nỗi tuyệt vọng nhưng khi nghe tin chỉ có mỗi mình không phải họ Cao và rồi bị gài bẫy bởi chính người anh trai cùng cha khác mẹ, thì Trí sụp đổ hoàn toàn.

Trí chạy về trách mẹ Diễm Loan dù biết người đàn bà ấy vẫn còn ngơ ngơ ngác ngác làm sao hiểu chuyện gì đã xảy ra. Trí trách cả Minh dù lỗi duy nhất của Minh là đã không chủ động nói sớm cho Trí biết.

Hôm qua Trí đáng trách thì hôm nay Trí lại đáng thương. Suy cho cùng, chàng trai ngu dại phố núi chẳng có lỗi gì. Trí bỗng ao ước trở về thời ngày ngày chơi chim vô lo vô nghĩ. Ngày ấy, nghèo nhưng mà vui. Còn bây giờ, đã không vui lại còn nghèo."

Như vậy, sau rất nhiều biến cố xảy ra, cuối cùng Minh cũng không thể bảo bọc cậu em trai ngốc nghếch được nữa. Đặc biệt giữa bối cảnh Trí không hề có máu mủ với nhà họ Cao nhưng lại gây ra tai nạn tày đình làm thiệt hại cả chục tỷ đồng ở vườn dược liệu, rất nhiều khán giả thắc mắc số phận anh chàng rồi sẽ đi về đâu. 

Chuyện lùm xùm máu mủ cũng khiến ông Phan lăn ra ngất xỉu phải đưa đi cấp cứu vì quá sốc. Cùng lúc đó, ông Quân (NSƯT Phạm Cường) bất ngờ thông báo tin dữ cho bà Cúc (NSND Thu Hà): "Người ta đã nhìn thấy hai cái xác dạt vào mạn sông. Người ta gọi chúng ta đến nhận diện". Bà Cúc hoảng hốt vì luôn tin rằng con gái mình bình an, chưa bao giờ dám nghĩ tới con mình đã chết.

Rối bời và lo lắng không biết cái xác sắp nhận có phải Châu không khiến Ngọc (Quỳnh Kool) cũng gần như gục ngã. Cô khóc nói với mẹ: "Nếu như chị Châu.... thì sẽ ra sao hả mẹ? Con cứ vô dụng thế này liệu mẹ có chống đỡ nổi không ạ?".

Thấy Ngọc biết nghĩ cho mình, bà Cúc được an ủi phần nào. "Mẹ đã kỳ vọng ở các con rất nhiều. Nói đã từng thất vọng chưa thì chắc chắn là có. Nhưng những lúc thế này mẹ mới thấy hạnh phúc của mẹ chỉ đơn giản là sự bình an cho các con thôi", bà ôm Ngọc nói. 

Đón xem tập 42 tức Hướng Dương Ngược Nắng tập 12 phần 2 phát sóng vào 21h30 ngày 17/3 trên VTV3.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/huong-duong-nguoc-nang-he-lo-canh-tri-sup-do-quay-san...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/huong-duong-nguoc-nang-he-lo-canh-tri-sup-do-quay-sang-ghet-ca-minh-vi-khong-cung-bo-d268726.html

Hướng Dương Ngược Nắng: Minh bị "cà khịa" vì chỉ giỏi đánh Ngọc, vô trách nhiệm với gia tộc
Thái độ của Minh trong Hướng Dương Ngược Nắng phần 2 tập 11 bị khán giả chê bai tơi tả.
Bấm xem >>
Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây