Hướng Dương Ngược Nắng bị chê vô duyên: Bà Loan "thả bom" khiến Hoàng ngộp thở

Thứ ba - 20/04/2021 22:36

Hướng Dương Ngược Nắng bị chê vô duyên: Bà Loan "thả bom" khiến Hoàng ngộp thở

Hoàng (Việt Anh) đã cưỡng hôn được Minh (Lương Thu Trang) nhưng lại bị bà Loan (NS Vân Dung) cho ngửi "bom nặng mùi" trong Hướng Dương Ngược Nắng phần 2 tập 26.

Hướng Dương Ngược Nắng phần 2 tập 26 vừa phát sóng đã khiến cư dân mạng tranh cãi gay gắt. Bởi trong tập phim này có cảnh Hoàng (Việt Anh) say rượu rồi cưỡng hôn Minh (Lương Thu Trang), sau đó, anh phải trốn dưới gầm bàn nhà "người yêu trong mộng" để không bị bà Loan (NS Vân Dung) bắt gặp.

Bà Loan ra khỏi phòng để xem tiếng đàn ông mình nghe được là ai nhưng không thấy ai. Trong lúc cúi người tìm kiếm, bà vô tình chổng mông về phía Hoàng rồi "thả bom".

Vì buổi tối ăn mít, bụng dạ hơi khó chịu nên bà Loan không chỉ "xì hơi" một lần, mùi bốc ra khá nồng nặc. Hoàng trốn dưới gầm bàn phải bịt mũi lại tới mức gần ngộp thở. Chờ mãi "mẹ vợ tương lai" mới đi vào phòng ngủ, Hoàng vội vã chui ra, thở hồng hộc. 

Trước cảnh ngộ oái oăm của Hoàng, khán giả chia ra khá nhiều luồng ý kiến khác nhau. Một số người xem thấy cảnh phim này rất hài hước: "Tôi thấy tập hôm nay hài nhất toàn bộ phim. Anh Hoàng khổ xíu thôi, chứ thấy sướng nhất phim. Nhất là tập hôm nay, vừa được "mẹ vợ" gọi là em bé, vừa được mẹ thơm lên tóc, lại được mẹ "ban" cho 2 "quả pháo" - mỗi tội bị xịt và đậm đặc quá làm anh Hoàng đỡ không kịp, thở như cá sắp cạn nước, thấy thương mà thôi kệ." Hay "Tập hôm nay xem cười đau cả bụng."

Tuy nhiên, một số khán giả khác lại có ý kiến trái ngược: "Chả thấy hài, thấy vô duyên, vô lối." Hay "Cảnh vô duyên nhất trong làng phim."

Tranh cãi của cư dân mạng trước cảnh phim của bà Loan và "con rể tương lai".

Sau cảnh phim gây tranh cãi này, Hoàng lại bị bà Loan leo lên giường cưng nựng. Khi anh đang say giấc nồng trên giường của Trí (Đình Tú), bà Loan đã vào phòng và tưởng "con rể tương lai" là con trai mình. Bà Loan liên tục dỗ dành con trai nhanh thức dậy. Khi biết người mình vừa vuốt ve là Hoàng, bà Loan hét toáng lên rồi đưa Minh ra bên ngoài chất vấn: 

"Hôm qua, sao mày lại đưa trai về nhà ngủ, mày đã làm trò xằng bậy gì? Sao mọi lần mày đuổi nó quầy quậy ra? Tại sao đêm qua lại đưa nó về nhà ngủ."

 Khi Minh khẳng định vì Hoàng đang gặp khó khăn nên mới giúp đỡ, bà Loan liền mắng con gái là đồ dại trai. Bà cương quyết muốn Minh đuổi Hoàng về ngay và luôn. 

Trong một diễn biến khác, Châu (Hồng Diễm) đã vì Phúc (Doãn Quốc Đam) mà căng thẳng với bà Cúc (NSND Thu Hà). Cô nghe tin bà Cúc là người tung tin Phúc có nguy cơ bị phơi nhiễm HIV  khiến anh phải sống thấp thỏm trong một thời gian dài. Cô cho rằng hành động đó của bà Cúc quá mức nhẫn tâm. Bởi Phúc không chỉ là ân nhân của Châu mà còn là ân nhân của Ngọc (Quỳnh Kool). 

Bản thân Châu đã bị cảm động bởi sự chân thành của Phúc. Cô nhớ lại lúc Phúc tỉnh dậy sau khi được các bác sĩ cứu chữa, anh đã rất lo lắng những ân nhân của mình có thể bị lây nhiễm HIV nếu anh mắc bệnh. Chỉ đến khi nhận được kết quả âm tính với HIV, Phúc mới có thể yên lòng vì anh đã không làm hại người khác. 

Phải chăng Châu đã phải lòng Phúc? Đại tiểu thư Cao gia sẽ chấp nhận vì tình yêu mà vượt qua khoảng cách địa vị xã hội, trình độ học vấn, khác biệt tính cách... để tới với Phúc không? Kiên (Hồng Đăng) sẽ phản ứng như thế nào nếu Châu yêu người khác? 

Hướng Dương Ngược Nắng những tập tiếp theo sẽ cho khán giả câu trả lời. Phim được phát sóng lúc 21h40 từ thứ 2 tới thứ 4 trên kênh VTV3. 

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/huong-duong-nguoc-nang-bi-che-vo-duyen-ba-loan-tha-bo...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/huong-duong-nguoc-nang-bi-che-vo-duyen-ba-loan-tha-bom-khien-hoang-ngop-tho-d272148.html

Hướng Dương Ngược Nắng kết hụt hẫng: Kiên đến chúc mừng Châu lên chức, bước qua nhau như người dưng
Số phận cặp đôi Kiên (Hồng Đăng) và Châu (Hồng Diễm) ở tập cuối Hướng Dương Ngược Nắng gây sốt ruột cho không ít người xem.
Bấm xem >>
Theo Băng Châu (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây