Hướng Dương Ngược Nắng: Tìm thấy xác Châu - Phúc nhưng khán giả lại soi ra điểm bất thường

Thứ tư - 10/03/2021 22:10

Hướng Dương Ngược Nắng: Tìm thấy xác Châu - Phúc nhưng khán giả lại soi ra điểm bất thường

Hướng Dương Ngược Nắng phần 2 tập 9 khiến cư dân mạng hoang mang không biết Châu (Hồng Diễm) và Phúc (Doãn Quốc Đam) có chết thật hay không.

Hướng Dương Ngược Nắng phần 2 tập 9 xuất hiện một cảnh phim khiến người xem hoang mang toàn tập. Đó chính là cảnh cuối tập 9, Minh (Lương Thu Trang) và Trí (Đình Tú) chạy tới bờ sông nơi công an phát hiện ra xác của Châu (Hồng Diễm) và Phúc (Doãn Quốc Đam). Bà Cúc (NSND Thu Hà) đã ở bên thi thể của Châu từ trước với khuôn mặt vừa đau khổ vừa uất hận. 

Cảnh phim ngắn ngủi này đã khiến khán giả tranh cãi không biết đây là cảnh thật hay là giấc mơ của ai đó. Nhiều cư dân mạng bày tỏ nếu Châu và Phúc bỏ mạng thì sẽ bỏ phim. Trong khi Hướng Dương Ngược Nắng tập 10 chưa được phát sóng để giải đáp chắc chắn số phận của Châu - Phúc, người xem đã trổ tài thám tử và phát hiện ra điểm bất thường. 

Cư dân mạng soi được chiếc áo trong cảnh phim gây tranh cãi không phải chiếc áo Châu mặc hôm mất tích.

Một cư dân mạng khẳng định cảnh phim bi kịch khi tìm thấy xác Châu - Phúc là một giấc mơ vì có màu phim khác lạ. Hơn nữa, trang phục mà thi thể của Châu mặc cũng lộ điều bất thường. Trước đó, Châu mặc một chiếc áo vest đen, quần đen, quàng khăn đỏ ngồi một mình rồi uống đến say bí tỉ. Trong cơn say, cô lái xe đâm Kiên rồi bỏ chạy. Ngay sau đó, Châu nhảy sông tự tử. 

Bộ quần áo Châu mặc hôm mất tích.

Như vậy, nếu Châu thật sự đã bỏ mạng, quần áo của thi thể lúc này cũng sẽ phải là vest đen, quần đen. Tuy nhiên, trong hình ảnh hậu trường được tiết lộ, Châu mặc áo thun đen dài tay cùng quần kẻ sọc. Như vậy, nhiều khả năng, cảnh công an tìm thấy xác Châu - Kiên không phải là sự thật.

Trang phục của Châu lúc công an tìm thấy xác.

Khán giả càng tin vào giả thuyết Châu - Phúc thoát nạn hơn khi trước đây, hình ảnh hậu trường Châu mặc áo bệnh nhân và được Phúc chăm sóc cũng từng được cư dân mạng truyền tay nhau.

Nhiều khả năng Phúc đã cứu được Châu và đưa cô đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, vì tâm lý của Châu quá khủng hoảng nên cả hai quyết định ở ẩn một thời gian để tránh dư luận cũng như để Châu có thời gian hồi phục lại tổn thương tâm lý. 

Bản thân Kiên dù luôn miệng nói muốn tính sổ cả mẹ con Châu nhưng khi nghe tin Châu gặp nạn, anh cũng đau đơn khôn nguôi. Trái ngược với lúc Kiên lên "cơn điên" trách mắng bà Cúc , anh bỗng bần thần như người mất hồn khi nghe mẹ vợ "hụt" nói Châu đã nhảy sông tử tự. Anh trở về nhà và hồi tưởng lại những kỷ niệm ngọt ngào khi cả hai bên nhau.

Sau đó, Kiên còn "bơ" luôn những cuộc gọi của Hoàng (Việt Anh) để bàn về việc trả thù Cao Dược. Việc Châu mất tích thực sự khiến Kiên đau lòng và lo lắng. 

Tuy nhiên, sau đó Kiên lại "lật mặt" lần nữa. Anh ta tới gặp Hoàng và cả Vỹ (Mạnh Cường) để cùng nhau tính toán cách hạ gục Cao Dược cùng bà Bạch Cúc. Điều này khiến khán giả càng thăm căm ghét cả Kiên - Vỹ - Hoàng.

Trong đó, Kiên đáng ghét hơn cả. Bởi Kiên luôn biết bố mình tự ý ngủ với bà Loan (Hồng Diễm) vì bản tính lăng nhăng nhưng vẫn cứng đầu đòi trả thù bà Cúc. Luôn thể hiện sự đau đớn khi mất đi người con gái mình yêu nhưng vẫn tham gia vào hội nghỉ ủ mưu để phá hủy cơ nghiệp cả nhà Châu phấn đấu gây dựng, Kiên quả thực không có chính kiến và nhập nhằng.

Trong khi đó, người gây ra mọi bi kịch - bà Diễm Loan lại sống rất hồn nhiên, hạnh phúc. Bà lại rơi vào "lưới tình mê đắm" của Hải (Mạnh Hưng) dù trước đó từng phát điên khi bị anh ta lừa. Hải dụ dỗ Diễm Loan bằng những lời ngon ngọt khiến bà xiêu lòng. Nếu Minh phát hiện ra mẹ mình vẫn lén qua lại với tên lừa đảo, cô sẽ xử lý như thế nào?

Hướng Dương Ngược Nắng những tập tiếp theo được phát sóng lúc 21h40 từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần trên kênh VTV3. 

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/huong-duong-nguoc-nang-tim-thay-xac-chau-phuc-nhung-k...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/huong-duong-nguoc-nang-tim-thay-xac-chau-phuc-nhung-khan-gia-lai-soi-ra-diem-bat-thuong-d268036.html

Hồng Đăng ăn cái tát nhớ đời của "mẹ vợ hụt", ngã xuống giường: "Ôi đau thật chị Hà ơi"
Hậu trường cảnh tát của Hướng Dương Ngược Nắng phần 2 tập 9 tiết lộ cảnh Hồng Đăng "lăn lộn" vì cái tát của NSND Thu Hà.
Bấm xem >>
Theo Băng Châu (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây