Hướng Dương Ngược Nắng: Ngọc tuyên bố Kiên bị chị mình "chơi chán nên bố thí" cho Minh

Chủ nhật - 28/02/2021 10:34

Hướng Dương Ngược Nắng: Ngọc tuyên bố Kiên bị chị mình "chơi chán nên bố thí" cho Minh

Preview Hướng Dương Ngược Nắng tập 34 hé lộ hàng loạt tình tiết gay cấn xoay quanh mối tình tay ba Châu (Hồng Diễm) - Kiên (Hồng Đăng) và Minh (Lương Thu Trang).

Preview Hướng Dương Ngược Nắng tập 34 tức Hướng Dương Ngược Nắng phần 2 tập 4 tiết lộ các nhân vật trong phim sẽ bước vào cuộc đối đầu hết sức căng thẳng, thậm chí hoàn toàn trở mặt với nhau.

Trong khi Châu (Hồng Diễm) phản công khiến Vỹ (Mạnh Cường) sợ hãi thì Kiên (Hồng Đăng) lại lựa chọn ở bên Minh (Lương Thu Trang) thay vì đại tiểu thư Cao gia. Em gái của Châu - Ngọc (Quỳnh Kool) tức giận trước việc chị gái bị mất người yêu vào tay Minh nên đã trực tiếp đôi co với cô chị gái cùng cha khác mẹ này. 

Ngọc và Minh đã có cuộc trò chuyện đậm mùi "thuốc súng" trong nhà vệ sinh. Ngọc khẳng định chị em cô không tính toán thì thôi, Minh tuổi gì mà đòi tính nợ nần với cô. Cô nàng còn đanh thép tuyên bố:

"Để đây nói cho mà biết nhé, tay Kiên ấy, chị Châu chơi chán rồi mới bố thí cho cô đấy. Có rồi thì đừng có thèm thuồng đàn ông của người khác nữa biết chưa? Hãm!" Ngay khi Ngọc dứt lời, Minh đã lao vào khóa tay và túm tóc cô em gái của mình. 

Dường như Kiên thực sự đã chọn trở thành một đôi với Minh thật. Bởi trong cuộc trò chuyện với Châu, anh khuyên Châu đừng bận tâm những lời của Minh nói vì hiện tại mẹ anh đã mất, anh và Minh sẽ ở cùng một phe.

Đôi mắt Châu đỏ hoe hỏi lại: "Hai người là một phe cùng chống lại mẹ tôi hay hai người là một cặp?" Kiên tàn nhẫn trả lời: "Em thông minh lắm cơ mà? Nó sẽ đúng theo suy nghĩ của em đấy. Là cả hai."

Giờ đây, xung quanh Châu sẽ chẳng còn ai đồng hành cùng cô nữa. Cô phải trơ mắt nhìn Kiên hợp tác với con gái "tiểu tam" chống lại mẹ mình. Sau khi Châu bị Vỹ cưỡng bức , cô còn phải đau đầu chống lại sự uy hiếp của hắn. Trước sự đe dọa của Vỹ, Châu phản công đầy mạnh mẽ: 

"Anh rất nhầm về người nhà họ Cao và nhầm về tôi rồi đấy. Về đi, về ăn những gì ngon nhất ấy vì khi vào tù rồi, mày không được ăn nữa đâu. Tao cho mày suy nghĩ tới mai." 

Vỹ thực sự bị Châu dọa sợ, hắn ta không muốn phải đi ăn cơm tù. Tuy nhiên, bố Vỹ lại khẳng định ông nội và mẹ Châu sẽ không kiện Vỹ. Và dù nhà họ Cao có kiện thì ông ta cũng đã có cách để đối phó. 

Preview tập 34 Hướng Dương Ngược Nắng tiết lộ tình tiết đầy kịch tính còn hình ảnh hậu trường phim thì lại khiến khán giả thấy như bị "hack não". Nghệ sĩ Vân Dũng đảm nhận vai Diễm Loan bất ngờ đăng ảnh bản thân cùng ông Vụ (NSND Công Lý). Trong ảnh, bà Loan tươi trẻ đang đứng phía sau chiếc xe lăn, con ông Vụ bị băng bó cả ở đầu, chân và tay ngồi ngoan ngoãn trên xe lăn.

Vân Dung còn đăng cùng bức ảnh dòng trạng thái: "Khi hai ta về một nhà. Về một nhà rồi lại... hi..hi.!" Nếu ông Vụ và bà Loan trở thành một cặp thì quả là một tình tiết khó ai có thể tưởng tượng ra. Một người phụ nữ mê trai, sẵn sàng làm "tiểu tam" và một người đàn ông thích ngoại tình, thủ đoạn cuối cùng lại ở bên nhau. Liệu khán giả có ủng hộ? 

NSƯT Trần Đức đảm nhận vai ông Lâm thì chia sẻ ảnh hậu trường cùng với bà Cúc (NSND Thu Hà) và ông Quân tham gia một buổi đàm phán quan trọng.

Trong ảnh, có thể thấy ông Lâm ngồi cùng bàn với bà Cúc, cả hai cũng rất thân thiết. Vốn dĩ, ông Phan (NSƯT Đức Trung) luôn muốn lôi kéo ông Lâm về phe mình nhưng nhìn hình ảnh được tiết lộ, có vẻ bà Cúc mới là người được ông Lâm hậu thuẫn. Cuộc đối đầu giữa bố chồng và nàng dâu nhà họ Cao sẽ trở nên cân sức hơn không khi có thêm ông Lâm nhập cuộc?

Hướng Dương Ngược Nắng những tập tiếp theo sẽ được phát sóng lúc 21h40 trên kênh VTV3 từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần. 

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/huong-duong-nguoc-nang-ngoc-hung-hon-tuyen-bo-chau-ch...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/huong-duong-nguoc-nang-ngoc-hung-hon-tuyen-bo-chau-choi-chan-kien-nen-bo-thi-cho-minh-d266979.html

Đóa hoa bi kịch của Hướng Dương Ngược Nắng: Ở hiền nhưng không gặp lành, khổ từ nhỏ đến lớn
Châu (Hồng Diễm) là nhân vật khổ nhất Hướng Dương Ngược Nắng khi chịu nhiều bất hạnh từ bé tới lớn.
Bấm xem >>
Theo Băng Châu (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây