Hướng Dương Ngược Nắng: Kiên thừa nhận Minh là con dâu của mẹ mình, còn gì đau hơn cho Châu?

Thứ ba - 16/02/2021 21:55

Hướng Dương Ngược Nắng: Kiên thừa nhận Minh là con dâu của mẹ mình, còn gì đau hơn cho Châu?

Preview tập 28 Hướng Dương Ngược Nắng hé lộ cảnh Châu tận mắt thấy mẹ Kiên gọi Minh là con dâu.

Preview Hướng Dương Ngược Nắng tập 28

Cách đây không lâu, ekip Hướng Dương Ngược Nắng đã tung ra preview tập 28, hé lộ loạt tình tiết mới đầy hấp dẫn của phim. Đáng chú ý nhất trong số này là khoảnh khắc mẹ Kiên liên tục khen ngợi Minh (Lương Thu Trang) xinh đẹp, gọi Minh là con dâu, thậm chí kéo Kiên (Hồng Đăng) đứng gần Minh khen 2 người đẹp đôi. Trớ trêu hơn, toàn bộ cảnh gia đình 3 người hạnh phúc trên đã bị Minh Châu (Hồng Diễm) chứng kiến toàn bộ. 

Theo chia sẻ cụ thể từ 1 thành viên đoàn phim, đây là phân đoạn "Kiên chuẩn bị vào bệnh viện thăm mẹ, anh chàng có ý rủ Châu đi cùng, vừa để làm lành với Châu vừa để giới thiệu con dâu cho bà vui. Thế mà nhận được tin nhắn, nghĩ ngợi một lúc Châu bèn giả nhời rất cảm tính là bận rồi và anh hãy đi cùng ai sẽ làm con dâu mẹ anh ấy.

Nói thế thôi xong Châu vẫn quà cáp đầy đủ định tập kích khiến Kiên bất ngờ. Nhưng kẻ muốn gây bất ngờ lại bị bất ngờ. Đến nơi ở một khoảng cách rất gần trong phim tức là tương đối xa nhưng đủ nhìn và nghe rõ. 'Cô ấy là con dâu mẹ, được chưa? Giờ thì đi tiêm nào'. Còn gì đau đớn hơn?".

Sau khi đoạn preview lên sóng, nhiều cư dân mạng không khỏi đau lòng lẫn bất bình thay đại tiểu thư của Cao gia. Cần phải biết rằng bao năm yêu Kiên, Châu chưa từng 1 lần được biết mẹ người yêu mình là ai. Đến khi có lòng tới thăm mẹ của người yêu cũ thì lại chứng kiến bà bảo anh ta đẹp đôi với em gái cùng cha khác mẹ của mình. Nếu thế thì sau này Châu có tha hồ cho Kiên "ăn hành" cũng chẳng lạ!

Ngoài ra đây cũng không phải lần đầu Châu thấy Kiên gần gũi cùng Minh. Trước đó ở tập 27 Hướng Dương Ngược Nắng, Châu đã tận mắt thấy cả 2 thân thiết ở tầng hầm để xe của công ty. Cộng thêm những lời cảnh báo mang tính kích động từ phía Ngọc (Quỳnh Kool), Châu không thể không nghĩ tới giả thuyết mình bị phản bội.  

Trong lúc quan hệ giữa Châu - Kiên sắp "toang toác" đến nơi, thì Minh và Trí (Đình Tú) tiếp tục tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc. Sau khi Diễm Loan (Vân Dung) khỏi bệnh ra viện, 2 chị em đã đón bà về nhà sống chung, đi ăn uống. Cả hai còn khẳng định mẹ không cần làm gì, chỉ cần xinh đẹp, còn mọi chuyện ngoài kia cứ để Minh - trí sẽ lo hết. Điều đó khiến Diễm Loan rất vui. 

Biến số khó lường duy nhất ở preview tập 28 có lẽ vẫn là Hoàng (Việt Anh). Trong cuộc gặp với Minh, anh ta thẳng thừng hỏi: "Em sẽ định thế nào khi tôi biết em đã hứa với bà Bạch Cúc về việc cung ứng dược liệu?". Minh đáp: "Kể ra những việc anh biết cũng nhiều đấy nhưng tôi không tin anh có thể thu mua được tất cả số dược liệu của đất nước này".

Đúng lúc này, 1 cô bé rất xinh xắn và lanh lợi xuất hiện, gọi Hoàng là "bố Bí Ngô". Thấy vậy, Minh hết sức ngạc nhiên. Nhưng bất ngờ không dừng lại. Cô bé quay ra nhìn Minh với ánh mắt đầy ý thù địch: "Bố bảo con đi chọn sách để cô này đến đây bắt nạt bố á?'

Những diễn biến cụ thể sẽ có trong tập 28 Hướng Dương Ngược Nắng phát sóng lúc 21h40 trên VTV3 tối 17/2.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/huong-duong-nguoc-nang-kien-thua-nhan-minh-la-con-dau...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/huong-duong-nguoc-nang-kien-thua-nhan-minh-la-con-dau-cua-me-minh-con-gi-dau-hon-cho-chau-d265724.html

Mới đầu năm, Hồng Diễm đã bị "chọc quê": Lên phim là hôn trán tới mức... trán phẳng mất
Hồng Diễm chia sẻ bản thân không đóng cảnh hôn môi vì là người đã lập gia đình và mong được khán giả hiểu điều này ở chương trình Gặp Gỡ Diễn Viên...
Bấm xem >>
Theo Yến Nguyễn (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây