Hướng Dương Ngược Nắng: Kiên mất trí nhớ, Việt Anh cảm thán: “Thiêng thật, cầu được ước thấy!”

Thứ tư - 19/05/2021 22:08

Hướng Dương Ngược Nắng: Kiên mất trí nhớ, Việt Anh cảm thán: “Thiêng thật, cầu được ước thấy!”

Kiên (Hồng Đăng) mất trí nhớ khiến Châu (Hồng Diễm) đau lòng trong Hướng Dương Ngược Nắng phần 2 tập 39.

Hướng Dương Ngược Nắng phần 2 tập 39 chìm trong nước mắt và bi kịch. Bởi sau khi bị Vỹ (Mạnh Cường) lấy gạch đập "vỡ đầu" , Kiên (Hồng Đăng) bất tỉnh một thời gian, khi tỉnh lại thì anh bị mất trí nhớ tạm thời. Còn bà Loan (Hồng Diễm) bị ung thư tuyến tụy  nên không còn sống được lâu nữa. 

Trong thời gian Kiên bất tỉnh, Châu và Trí (Đình Tú) thay phiên nhau chăm sóc cho anh. Còn bà Cúc (NSND Thu Hà) sau khi được Kiên xả thân cứu đã dao động, không còn phản đối chuyện Kiên - Châu kịch liệt như trước nữa.

Bà khuyên Châu nên tự định đoạt cuộc sống của mình. Nhưng vì lo lắng cho an nguy của Kiên nên Châu chỉ rơi nước mắt nói rằng bản thân chưa thể nghĩ được điều gì. 

Hằng đêm khi ngồi bên Kiên trong bệnh viện, Châu lặng lẽ đọc từng email mà anh gửi cho cô trước đây. Trong đó có một bức thư có nội dung: "Lúc đó, anh nghĩ, với cuộc đời này, anh thực lòng muốn xóa bỏ, muốn quên hết. Nhưng… Anh lại không muốn quên em.

Trên đời này không có cây bút để vẽ lên mọi ao ước. Không có cục tẩy để xóa đi những lỗi lầm. Nhưng, buổi chiều hôm đó, khi nghĩ về một bát canh lãng quên trong truyền thuyết, thì… lòng anh cứ ao ước rằng, sẽ có một bát canh đặc biệt cho chúng ta. Để chúng ta không còn trí nhớ. Chúng ta không còn quá khứ. Chúng ta chỉ còn tình yêu…"

Tình cảm chân thành của Kiên đã khiến Châu rơi nước mắt. Những tưởng khi Kiên tỉnh lại, hai người sẽ "gương vỡ lại lành" nhưng biến cố mới lại xảy ra: Kiên mất trí nhớ tạm thời, không còn nhận ra bất cứ ai.

Khi Kiên hỏi Châu rằng hai người là gì của nhau, cô đã trả lời chẳng là gì của nhau. Nhưng ngay sau đó, Châu lại bật khóc vì đau lòng bởi dù không còn có quan hệ gì nhưng trái tim cô vẫn yêu anh. 

Việc không biết mình là ai, mù mờ về mọi thứ khiến Kiên rất khó chịu. Anh hỏi Hoàng (Việt Anh) rằng hai người có quan hệ gì và tình hình kinh tế của anh có khá không.

Hoàng bật cười trả lời rằng anh là bạn thân của Kiên, cả hai thường làm việc xấu với nhau và tình hình kinh tế của Kiên khá ổn. Thậm chí, Hoàng và Kiên đang cùng nhau làm một dự án lớn. Kiên liền yêu cầu Hoàng tìm bác sĩ giỏi để giúp anh sớm lấy lại trí nhớ. 

Trước câu chuyện Kiên bị gạch đánh vào đầu mất trí nhớ, cư dân mạng đã có cuộc thảo luận hết sức sôi nổi. Nhiều người cho rằng Kiên đang giả vờ mất trí nhớ để câu chuyện phim thêm kịch tính mà thôi. Cả diễn viên Hồng Đăng và diễn viên Việt Anh cũng tham gia bàn luận về tình huống mất trí nhớ đậm chất phim Hàn Quốc này.

Hồng Đăng cho biết khi anh viết email kể về bát canh lãng quên, thực ra trong đầu anh nghĩ tới "canh ghẹ" nhưng đánh nhầm thành "canh gạch" nên Kiên mới bị Vỹ cầm gạch đập vào đầu. Diễn viên Việt Anh cũng hài hước không kém:

"Chính ra tôi thấy Kiên nó thiêng đấy chứ, cầu được quên mọi thứ 1 phát là linh ứng luôn. Cái này gọi là cầu được ước thấy. Thần Gạch linh thật, tâm linh không đùa được đâu."

Nhiều người cho rằng Kiên đang giả vờ mất trí nhớ.

Ngoài vấn đề Kiên mất trí nhớ, diễn biến phim Hướng Dương Ngược Nắng phần 2 tập 39 còn nhắc tới sức khỏe của bà Loan. Mẹ Minh đã tự mình đi khám sau thời gian dài bị đau bụng và đi ngoài. Bác sĩ cho biết căn bệnh ung thư tuyến tụy của bà đang ở giai đoạn tiến triển nên không thể can thiệp được bằng phẫu thuật. Thời gian của bà Loan sẽ không còn nhiều nữa. 

Về tới nhà, bà Loan khuyên Minh (Lương Thu Trang) và Trí nên sớm yên bề gia thất nhưng vẫn nói dối Minh rằng bản thân chỉ bị đau dạ dày. Tuy nhiên, khi màn đêm buông xuống, bà Loan lại bật khóc nức nở trước căn bệnh quái ác của mình. 

Hướng Dương Ngược Nắng tập cuối sẽ được phát sóng vào thứ 2 ngày (24/05) lúc 21h40 trên kênh VTV3. 

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/huong-duong-nguoc-nang-kien-mat-tri-nho-viet-anh-cam-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/huong-duong-nguoc-nang-kien-mat-tri-nho-viet-anh-cam-than-thieng-that-cau-duoc-uoc-thay-d275268.html

Ai trong số 3 tiểu thư Cao gia sẽ có đám cưới ở tập cuối Hướng Dương Ngược Nắng?
Lương Thu Trang và Quỳnh Kool đã có những chia sẻ về kết thúc của Hướng Dương Ngược Nắng.
Bấm xem >>
Theo Băng Châu (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây