Hướng Dương Ngược Nắng: Kiên bắt tay với bạn thân trả thù, nào ngờ bị bà Cúc "bắt thóp"

Thứ năm - 07/01/2021 16:08

Hướng Dương Ngược Nắng: Kiên bắt tay với bạn thân trả thù, nào ngờ bị bà Cúc "bắt thóp"

Hướng Dương Ngược Nắng tập 12 xoay quanh những kế hoạch mà Kiên (Hồng Đăng) giăng ra để trả thù tập đoàn Cao Dược.

Tâm điểm Hướng Dương Ngược Nắng tập 12 phát sóng tối qua là việc Kiên (Hồng Đăng) bắt tay với Hoàng (Việt Anh) bày mưu phá Cao Dược. Lý do trả thù là vì năm xưa bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) ép bố anh ta ve vãn cô ca sĩ Diễm Loan lẳng lơ nên gia đình họ mới tan nát. Kế hoạch của Kiên là sắp xếp để công ty dược Hoàng Đế của Hoàng trở thành đơn vị hợp tác với Cao Dược.

Thâm hiểm hơn, Kiên còn nhờ Hoàng giao đầu việc thuyết trình của Hoàng Đế tại hội thảo dược cho Minh (Thu Trang) vì biết cô nàng đã hứa "nước sông không phạm nước giếng" với bà Cúc. Việc hai người phụ nữ mạnh mẽ này gặp nhau chắc chắn sẽ nhen nhóm mâu thuẫn mới tại tập đoàn họ Cao, đồng thời khiến bà Cúc bớt chú ý vào Kiên.

Nhưng bà Cúc cũng đâu phải dạng vừa. Khi nghe Kiên thao thao bất tuyệt quảng bá những ưu điểm nổi trội của Hoàng Đế trước mặt mình như thâm niên lâu đời, lại vừa được 1 tập đoàn tài chính mua lại nên cực kỳ có tiềm năng đầu tư, bà Cúc đã ngăn lại bằng nụ cười đầy ẩn ý: "Và có cả tham vọng nữa phải không?".

Bị mẹ vợ tương lai "bắt thóp", Kiên suýt chết sững, nhưng anh ta vẫn kịp khéo léo lái sang chuyện cung cấp dây chuyền đầu tư hiện đại. Cuối cùng dù còn nghi ngờ, bà Cúc vẫn chấp nhận gặp mặt để bàn chuyện hợp tác song phương. 

Lại nói về Minh, không chỉ mệt mỏi vì bị giám đốc Hoàng làm khó đủ chuyện "trên trời", cô còn không vui vẻ khi được người anh trai thân thiết Phúc (Doãn Quốc Đam) nhắc đến chuyện nên lập gia đình. Cũng từ đây, quá khứ giữa Phúc và Minh đã được hé lộ, lý giải vì sao rõ ràng cả hai đều có cảm tình song chẳng hề tiến tới,.

Năm xưa khi bà còn sống, Phúc từng khoe với bà về món quà anh muốn tặng cho Minh. Lúc này bà đã khuyên Phúc dù có tình cảm nhưng cả hai không nên làm vợ chồng, chỉ nên làm anh em mà thôi, bởi lẽ Minh quá mạnh mẽ và có tương lai rộng mở hơn Phúc nhiều. Với kinh nghiệm sống dạn dày, bà Phúc lo rằng cả hai đứa cháu mình yêu mến đều sẽ bất hạnh nếu cố chấp đến với nhau.

Những lời nói này không may bị Minh nghe thấy. Sâu thẳm trong tim Minh có tình cảm với Phúc nhưng giờ lại chẳng thể thổ lộ với anh.

Mặc dù mối quan hệ của cả hai rơi vào tình trạng anh trai - "em gái mưa", nhưng Minh vẫn tuyên bố với Hoàng rằng mình có người yêu. Nghe những câu này, Hoàng rất khó chịu và bắt cô tăng ca đến muộn để hoàn thành xong hết công việc. Đến khi ra về, anh chàng vẫn bám theo Minh để rủ đi ăn tối.

Đúng lúc này, Phúc đã xuất hiện và cho biết đã nấu xong cơm tối, biết Minh về muộn nên cố tình đi đón để bảo đảm sự an toàn cho cô. Nhìn cảnh cả 2 vui vẻ bên nhau, Hoàng tức tối ra mặt mà chẳng thể làm gì được.

Đón xem các tập tiếp theo của Hướng Dương Ngược Nắng lên sóng VTV3 tối thứ 2, 3, 4 tuần sau.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/huong-duong-nguoc-nang-kien-bat-tay-voi-ban-than-tra-thu-nao-ng...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/huong-duong-nguoc-nang-kien-bat-tay-voi-ban-than-tra-thu-nao-ngo-bi-ba-cuc-bat-thop-51202171165042642.htm

"Tiểu tam" Hướng Dương Ngược Nắng: Nuôi trai, bắt con gái phải lấy chồng giàu nhưng khán giả vẫn thích
Hướng Dương Ngược Nắng tập 12 hé lộ lời yêu cầu của bà Diễm Loan dành cho con rể tương lai.
Bấm xem >>
Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây