Hướng Dương Ngược Nắng: Hồng Diễm lườm Hồng Đăng "cháy mặt" vì lỡ mồm

Chủ nhật - 13/12/2020 22:56

Hướng Dương Ngược Nắng: Hồng Diễm lườm Hồng Đăng "cháy mặt" vì lỡ mồm

Preview Hướng Dương Ngược Nắng tập 1 khiến khán giả bật cười bởi màn gặp gỡ thú vị của Châu (Hồng Diễm) và Kiên (Hồng Đăng),

Preview Hướng Dương Ngược Nắng tập 1 cuối cùng cũng được tiết lộ sau thời gian dài chờ đợi của khán giả. Preview ngay lập tức nhận khiến cư dân mạng thích thú bởi ngay lần gặp gỡ đầu tiên, Kiên (Hồng Đăng) đã đắc tội với Minh Châu (Hồng Diễm). Anh liên tục "lỡ mồm" nên bị Châu lườm "cháy mặt" thậm chí còn bị "cà khịa". 

Châu mới trở về từ nước ngoài nhưng mẹ cô bận cuộc họp nên không thể ra sân bay đón được. Vậy nên, hai mẹ con đã có cái ôm cực tình cảm ở ngay trước cửa nhà khi gặp lại.

Sau đó, mẹ Châu giới thiệu Kiên - trợ lý giám đốc, là thạc sĩ kinh tế, từng có thời gian công tác ở phía Nam với Châu. Kiên liền chào con gái bà chủ bằng một tiếng: "chị". Kiên không hề biết rằng, Châu không vui khi bỗng bị xem là người lớn tuổi.

Mẹ Châu rủ mọi người cùng vào nhà. Sau khi bà chủ bước vào nhà trước, Kiên chủ động hỏi thăm, làm quen với Châu: "Chị về lâu chưa ạ?"

Cô gái cá tính Châu liền lườm Kiên và "cà khịa": "Lại chị, thế đã có người yêu chưa? Chị giới thiệu em gái cho?" Trước sự hơi đanh đá của Châu, Kiên liền đứng hình. 

Sau đó, preview tiếp tục tiết lộ cuộc nói chuyện của ông Đạt (NSND Mạnh Cường) với bố mình. Ông Đạt bị dò hỏi chuyện liệu có con "rơi" bên ngoài hay không để lập di chúc.

Trước câu hỏi của bố, ông Đạt khẳng định là không, bởi mỗi lần ông Đạt ra ngoài "ong bướm" đều bị bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) xử lý hết sức tàn độc. Hiện, ông Đạt chỉ có 2 cô con gái là Châu và Minh Ngọc (Quỳnh Kool) mà thôi. 

Tuy nhiên, trong một diễn biến khác, chị em Minh (Thu Trang) và Trí (Đình Tú) bất ngờ được thông báo rằng bố ruột vẫn còn tồn tại trên đời. Sau khi không vay được tiền của con gái, mẹ của Minh đùng đùng tức giận, nhất quyết đòi đi tìm bố ruột của hai con xin tiền. Việc này khiến hai chị em đều ngạc nhiên vì không nghĩ sẽ có ngày bố ruột xuất hiện trong cuộc đời mình.

Liệu bố đẻ của Minh - Trí có phải là ông Đạt không? Tại sao bà Bạch Cúc đã ra tay tàn độc nhưng vẫn để chồng có 2 đứa con "rơi"? Sự xuất hiện của mẹ con Minh sẽ khiến gia đình ông Đạt đối mặt với sóng gió gì? Liệu một cuộc tranh giành tài sản giữa cháu đích tôn và những cô cháu gái có xảy ra?

Hướng Dương Ngược Nắng sẽ bật mí với khán giả trong thời gian tới. Phim sẽ chính thức lên sóng VTV3 vào 21h40 ngày 14/12.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/huong-duong-nguoc-nang-hong-diem-luom-hong-dang-chay-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/huong-duong-nguoc-nang-hong-diem-luom-hong-dang-chay-mat-vi-lo-mom-d258923.html

Hướng Dương Ngược Nắng: Hồng Diễm mặc váy ngủ ôm chặt Hồng Đăng, liệu có "cảnh nóng"?
Khán giả rất kỳ vọng sẽ có cảnh "vượt rào" trong Hướng Dương Ngược Nắng của cặp đôi Song Hồng.
Bấm xem >>
Theo Băng Châu (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây