Hướng Dương Ngược Nắng: Đừng vội chê nữ chính, thực ra Minh đúng là bản sao bà Cúc!

Thứ hai - 18/01/2021 23:13

Hướng Dương Ngược Nắng: Đừng vội chê nữ chính, thực ra Minh đúng là bản sao bà Cúc!

Nhiều khán giả nhận xét Minh (Lương Thu Trang) giống con gái của bà Cúc (NSND Thu Hà) hơn cả Châu (Hồng Diễm) - Ngọc (Quỳnh Kool) trong Hướng Dương Ngược Nắng.

Trong Hướng Dương Ngược Nắng, Minh (Lương Thu Trang) đang phải nhận cái nhìn không mấy thiện cảm từ phía khán giả. Nhiều người còn "ném đá" cô vì thái độ không tôn trọng tiền bối - bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà), không tôn trọng sếp Hoàng (Việt Anh), dung túng cho em trai...

Ở chiều ngược lại, phần đông mọi người đều thương bà Bạch Cúc khi gặp phải ông chồng không ra gì, tài sản có thể rơi hết vào tay con rơi do "tiểu tam" sinh hạ. Vậy nên, dù bà Cúc có làm gì, người xem vẫn cho rằng đó là do bà đã phải chịu quá nhiều bất công. Một số khác còn dành lời khen tặng cho sự tự tin và bản lĩnh của bà.

Tuy nhiên, nếu xét kỹ hơn, cư dân mạng sẽ phải bất ngờ khi Minh lại giống bà Cúc tới mức đáng kinh ngạc. Thậm chí, có người còn từng cảm thán Minh giống con gái bà Cúc hơn cả Châu (Hồng Diễm) và Ngọc (Quỳnh Kool). 

Tài giỏi nhưng luôn cố chấp tự cho mình là đúng

Cả Minh và bà Cúc đều là những người phụ nữ tài giỏi, có tầm nhìn xa. Suốt nhiều năm qua, nếu không có bà Cúc lăn lộn trên thương trường, Cao Dược sẽ sớm lụi bại trong tay của người chồng kém tài của bà. Vốn chỉ là con dâu của Cao gia, bà Cúc đã phải cố gắng hơn gấp nhiều lần người khác mới được bố chồng tin tưởng giao cho trọng trách lớn là quản lý Cao Dược.

Nhưng bà Cúc có một nhược điểm lớn: bà tự tin với mọi quyết định của mình tới mức cố chấp tự cho mình là đúng. Từ trước tới nay, bà Cúc đã âm thầm xử lý loạt tình nhân của chồng với những hành động quá quắt. Tuy nhiên, bà chưa từng có cảm thấy mình hành động như vậy là không đúng. Đối với bà, chỉ cần đi đúng mục tiêu đề ra thì đó chính là điều đúng. 

Minh cũng không hề khác biệt. Cô là một dược sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Sếp Hoàng luôn khắt khe với nhân viên dưới quyền nhưng lại rất ưng ý với năng lực làm việc của Minh. Nhưng vì biết bản thân tài giỏi, đôi lúc Minh trở thành một nhân viên tự cao. Hoàng đã đưa ra nhiều ý kiến liên quan tới công việc của Minh nhưng bị cô phũ phàng gạt đi hết.  

Đứng trước mặt bà Cúc - người phụ nữ nổi tiếng trong nghề nhưng Minh chưa một lần thấy sợ hãi. Cô luôn nhìn thẳng vào mặt bà Cúc và sẵn sàng ra giá với cả bà. Cuộc đối đầu giữa Minh và bà Cúc khiến khán giả phải cảm thán: dù không thích nhưng bà Cúc và Minh đều thấy được bản thân mình trong đối phương. 

Dung túng hết mức với người thân 

Đối với bà Cúc, Cao Dược và hai cô con gái Châu - Ngọc là tất cả những gì bà phải bảo vệ. Bà đã chấp nhận cưới một người mình không yêu chỉ để bước vào Cao gia, từng bước leo lên vị trí nhiều người mơ ước ở hiện tại nên bà Cúc không bao giờ để tâm huyết cả đời rơi vào tay người khác.

Còn Châu và Ngọc là hai cô con gái mà bà yêu thương và hy vọng có thể tiếp tục trở thành chủ của Cao Dược. Bà tính hết mọi con đường chỉ để Châu - Ngọc có thể dễ dàng chạm tay vào khối tài khổng lồ của gia đình.

Trọng trách lớn, nhiều khi bà Cúc tỏ ra khắt khe với hai con. Nhưng trên thực tế, bà rất dung túng cho mọi suy nghĩ, thói hư tật xấu của 2 tiểu thư Cao gia. Đặc biệt, bà thường xuyên đi sau dọn dẹp "bãi rác" mà Ngọc tạo ra bởi bản tính ngông cuồng, thích ăn chơi của mình. 

Bà Cúc khiến hai cô con gái càng ngày càng phạm nhiều lỗi sai vì bao che cho họ. Và Minh cũng có tình cách này. Giống như bà Cúc, cô sẵn sàng bao che, dung túng cho mẹ mình và Trí (Đình Tú) dù trong quá khứ, hiện tại và tương lai, họ có gây ra chuyện động trời gì. 

Vì quá dung túng cho Trí, Minh đã lên kế hoạch đánh cho Ngọc "lên bờ xuống ruộng" và bị khán giả "ném đá" tơi tả. Đông đảo người xem cho rằng, Ngọc không hề ép Trí chơi cá độ, là chính bản thân anh không thắng nổi cám dỗ. Vậy tại sao, Minh không dạy bảo lại em trai mà đi đánh con gái chính thất?

Cùng dung túng quá mức cho người nhà nhưng Minh bị người xem ghét vì là con gái của "tiểu tam" trong khi bà Bạch Cúc lại được nhận xét là người phụ nữ yêu thương gia đình. 

Những người phụ nữ đầy thủ đoạn 

Mưu sâu kế hiểm của bà Bạch Cúc là điều mà bất cứ ai cũng nhìn thấy. Nhưng thực chất, Minh cũng không hề kém cạnh - đây là điểm rất khác biệt với những nhân vật chính thường thấy trên màn ảnh. Nữ chính Minh không ngại dùng chiêu trò, âm mưu nếu người khác dám động tới cô và người nhà.

Nếu không phải Minh tính kế, Ngọc sẽ không dễ dàng bị cô bắt cóc như vậy. Không muốn bị cuốn vào drama tranh giành tài sản của nhà họ Cao nhưng Minh vẫn khéo léo tính toán để ép bà Cúc chi cho mẹ mình một khoản tiền lớn. Đến cuối cùng, Minh và bà Cúc là đối thủ một chín một mười, là bản sao khiến đối phương luôn phải dè chừng. 

Hướng Dương Ngược Nắng những tập tiếp theo được phát sóng lúc 21h40 thứ 2, 3 và 4 trên kênh VTV3.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/huong-duong-nguoc-nang-dung-voi-che-nu-chinh-thuc-ra-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/huong-duong-nguoc-nang-dung-voi-che-nu-chinh-thuc-ra-minh-dung-la-ban-sao-ba-cuc-d262717.html

"Biến" Hướng Dương Ngược Nắng: Trí đẩy Ngọc ngã nhập viện, bí mật con rơi bị phát hiện?
Xem Hướng Dương Ngược Nắng tập 16, khán giả đoán mẹ con bà Cúc (NSND Thu Hà) sẽ gặp phải sóng gió lớn.
Bấm xem >>
Theo Băng Châu (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây