Hướng Dương Ngược Nắng: Châu nuôi ý định trả thù bạn trai cũ, tất cả là vì Ngọc kích động?

Chủ nhật - 31/01/2021 22:35

Hướng Dương Ngược Nắng: Châu nuôi ý định trả thù bạn trai cũ, tất cả là vì Ngọc kích động?

Preview Hướng Dương Ngược Nắng tập 22 tiết lộ Châu (Hồng Diễm) tuyên bố Kiên sẽ phải nhận cái giá thích đáng nếu phản bội cô.

Preview Hướng Dương Ngược Nắng tập 22 khiến khán giả không khỏi chạnh lòng trước những lo lắng của bà Cúc (NSND Thu Hà) dành cho Châu (Hồng Diễm). Còn Châu cố gắng tỏ ra mạnh mẽ dù bị Kiên (Hồng Đăng) "đá" để mẹ không phải lo lắng. Khi cảm thấy Kiên có khả năng phản bội cô, sự thù hận trong lòng Châu bắt đầu trỗi dậy.

Thấy cuộc tình lâu năm của con gái tan vỡ, bà Cúc đau lòng hỏi xem có phải Kiên bỏ Châu không? Châu không trả lời nhưng bà Cúc vẫn đoán được đáp án chính xác. Bà Cúc tiếc nuối bởi bà chính là người đã đưa Kiên tới với con gái. Bà xót xa bản thân đã bị bội bạc cả đời giờ con gái cũng bị người ta phụ bạc.

Châu cố gắng an ủi mẹ rằng cô đã lớn nên phải tự chịu trách nhiệm với cuộc đời mình. Cô bật khóc mong mẹ đừng khổ tâm. Bà Cúc cũng không kìm được nước mắt trước sự bất hạnh của con gái cưng. 

Việc Châu bị "đá" còn khiến Ngọc (Quỳnh Kool) tức giận. Cô tự mình tới tìm "anh rể hụt" và chửi xối xả: "Trở mặt nhanh đấy nhưng để tôi nói cho anh biết nhé. Nếu như chị tôi không hạ cố để yêu anh thì anh chưa bao giờ xứng đáng cả.

Khi không còn được bám gấu váy của chị tôi nữa, thử nghĩ xem anh sẽ là ai? Ông nội tôi từng nói một câu: "khỏi vòng cong đuôi". Bây giờ, tôi mới hiểu ý nghĩa là để chỉ nói những kẻ hèn mạt như anh đấy."

Trước những lời nói chứa dao của em gái, Châu chủ động bảo cô nên dừng lại. Sau đó, Châu còn khuyên Ngọc nên cẩn thận mồm miệng để tránh gặp họa. 

Dù vậy, Ngọc vẫn không chấp nhận buông tha cho Kiên. Cô bơm vào đầu Châu suy nghĩ việc Kiên bỏ Châu là để tới với Minh (Lương Thu Trang) hoàn toàn có thể xảy ra.

Bởi lẽ, Ngọc - Châu từng nghe lén được chuyện Kiên quan tâm đặc biệt tới Minh. Trước giả thuyết có thể bị phản bội, Châu lạnh lùng tuyên bố: "Thì họ sẽ phải nhận những gì đáng nhận." 

Đông đảo khán giả đoán rằng Châu đang nuôi ý định trả thù Kiên nếu anh thật sự vì người khác mà bỏ rơi cô. Vốn dĩ, Châu không phải là người hiền lành. Cô từng dọa "tiểu tam" của bố phải bỏ chạy nhanh như một cơn gió.

Hiện tại, nếu bản thân là người bị tổn thương, khả năng Châu sẽ trở thành người phụ nữ thủ đoạn, thậm chí trở thành ác nữ để trị cả Kiên lẫn Minh là khá cao.

Bởi không chỉ đụng độ tình ái, Minh nhiều khả năng sẽ là người trực tiếp tranh quyền thừa kế với bà Cúc và chị em Châu chứ không phải Trí. Bị đẩy vào đường cùng vì Minh, sự lương thiện trong Châu rất dễ bị bóp chết. Liệu Châu có trở thành ác nữ đáng sợ nhất màn ảnh 2021?

Hướng Dương Ngược Nắng những tập tiếp theo 21h40 từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần trên kênh VTV3 sẽ cho khán giả câu trả lời.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/huong-duong-nguoc-nang-chau-nuoi-y-dinh-tra-thu-ban-t...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/huong-duong-nguoc-nang-chau-nuoi-y-dinh-tra-thu-ban-trai-cu-tat-ca-la-vi-ngoc-kich-dong-d264114.html

Định mệnh éo le của Hồng Diễm trên phim truyền hình: Cứ chia tay trai là phát hiện... dính bầu?
Từ Cả một đời ân oán, Hoa hồng trên ngực trái tới Hướng dương ngược nắng; Hồng Diễm liên tục nhận vai cứ chia tay đàn ông thì lại phát hiện có thai.
Bấm xem >>
Theo Băng Châu (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây