Hướng Dương Ngược Nắng: Bằng chứng Châu sống khỏe, cầm cốc trà sữa Phúc mua lại nhớ Kiên

Thứ hai - 15/03/2021 04:58

Hướng Dương Ngược Nắng: Bằng chứng Châu sống khỏe, cầm cốc trà sữa Phúc mua lại nhớ Kiên

Hướng Dương Ngược Nắng hé lộ cảnh Châu còn sống, nhưng khổ sở khi nhớ lại ký ức khi còn yêu Kiên.

Hướng Dương Ngược Nắng hé lộ hậu trường Phúc mang trà sữa tới cho Châu.

Loạt hình ảnh và clip hậu trường các tập sắp tới của Hướng Dương Ngược Nắng vừa bị "tuồn" lên mạng cho thấy Châu (Hồng Diễm) đang có một cuộc sống khác. Tất nhiên, ở cạnh đại tiểu thư Cao gia luôn có sự túc trực chăm sóc của Phúc (Doãn Quốc Đam). Dường như sau màn nhảy sông bất thành, cả 2 đã tạm thời về miền quê nghỉ dưỡng. 

Dẫu vậy, chuyện quá khứ luôn là bóng ma ám ảnh Châu. Trong 1 video hậu trường Hướng Dương Ngược Nắng cũ được "đào" lại, khán giả không khỏi xót xa khi chứng kiến Trong lúc Châu đang ở một cửa hàng tạp hóa nhỏ chọn khăn thì Phúc đạp xe từ xa tới và mua cho cô một cốc trà sữa. Nhìn cốc trà sữa trên tay, gương mặt Châu bỗng sa sầm, đầy vẻ suy tư.

Nhiều khả năng, chi tiết về cốc trà sữa đã nhắc Châu nhớ tới Kiên (Hồng Đăng) - gã bạn trai cũ bội bạc của cô. Bao năm yêu nhau, Kiên vẫn nghĩ Châu thích uống trà sữa nào ngờ sự thật không phải vậy.

Đến khi cả 2 đường ai nấy đi ở tập 24 Hướng Dương Ngược Nắng, Châu mới nói thật lòng, sở dĩ cô hay uống vì đơn giản cô tưởng rằng cốc trà sữa Kiên mua đại diện cho sự quan tâm mà anh dành cho mình. Còn khi đoạn tình này đã kết thúc, với Châu mọi ly trà sữa trên đời đều vô vị, thậm chí còn nhạt nhẽo hơn cả nước lã.

Việc Châu vẫn lưu luyến Kiên sau tất cả những gì anh ta gây ra khiến khán giả không khỏi xót thương cho cô đại tiểu thư Cao gia xinh đẹp, tốt bụng, giàu lòng tự trọng. Nhiều người xem còn tích cực ủng hộ Phúc và Châu nên duyên, sau những ngày nương tựa lẫn nhau này.

Được biết, điểm ghi hình mới của đoàn phim Hướng Dương Ngược Nắng là Mộc Châu, Sơn La với hoa mận, hoa cải trắng đẹp say lòng người.

Điều này hứa hẹn sẽ tạo nên những cảnh quay siêu lãng mạn của Minh Châu và Phúc trong phim.

Không chỉ có Châu, Phúc, bà Cúc (NSND Thu Hà) cũng có mặt ở bối cảnh này.

Bên cạnh đó, một nhân vật mới do Huyền Thạch thủ vai cũng xuất hiện ở đây, gây tò mò cho người xem. Vai của cô nàng được dự đoán là... bạn tù hoặc em gái của Phúc.

Hướng Dương Ngược Nắng hiện phát sóng vào lúc 21h30 thứ Hai đến thứ Tư hằng tuần trên kênh VTV3.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/huong-duong-nguoc-nang-bang-chung-chau-song-khoe-cam-coc-tra-su...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/huong-duong-nguoc-nang-bang-chung-chau-song-khoe-cam-coc-tra-sua-phuc-mua-lai-nho-kien-51202115317131915.htm

Hướng Dương Ngược Nắng: Xóa bỏ ác cảm của bé Cami, Minh "sáng cửa" làm vợ kế Hoàng?
Mối quan hệ giữa Minh và con gái Hoàng đã thay đổi trong Hướng Dương Ngược Nắng phần 2 tập 10 sắp phát sóng.
Bấm xem >>
Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây