Hướng Dương Ngược Nắng: Bà Cúc trơ trẽn nhờ vả nhưng không đồng ý hẹn hò, ông Quân bức xúc

Thứ bảy - 17/04/2021 21:37

Hướng Dương Ngược Nắng: Bà Cúc trơ trẽn nhờ vả nhưng không đồng ý hẹn hò, ông Quân bức xúc

Bà Cúc (NSND Bạch Cúc) tiếp tục cầu cứu ông Quân (NSƯT Phạm Cường) trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 25.

Mối tình mãi chưa có kết quả của ông Quân (NSƯT Phạm Cường) trong  Hướng Dương Ngược Nắng khiến khán giả không khỏi đau lòng thay cho nhân vật. Mới đây, người phụ trách truyền thông cho phim Hướng Dương Ngược Nắng đã hé lộ những tình tiết mới của tập 25, trong đó, tiết lộ ông Quân sẽ tiếp tục bị bà Cúc (NSND Thu Hà) làm tổn thương. 

Đại diện truyền thông phim "Hướng Dương Ngược Nắng" bật mí những diễn biến tiếp theo của phim.

Theo chia sẻ của thành viên ê-kíp, sau khi liên tục cố gắng liên lạc với ông Quân không được, bà Cúc đã gửi tin nhắn bằng giọng nói cho người bạn già của mình. Bà ấm ức cho rằng bản thân chưa làm gì quá đáng, không hiểu vì sao ông Quân lại phản ứng như vậy. Hơn nữa, dù bà Cúc có làm gì quá đi nữa thì ông Quân cũng nên nghe điện thoại, trả lời tin nhắn bởi bà rất "dị ứng" với kiểu chỉ đọc tin nhắn rồi im lặng. 

Trong khi đó, ông Quân vẫn có tình phớt lờ bà Cúc. Một phần vì ông vẫn tức giận với việc bà Cúc tính để Phúc (Doãn Quốc Đam) gánh tội thay cho Châu (Hồng Diễm) - lặp lại kịch bản Phúc gánh tội cho Ngọc (Quỳnh Kool) năm xưa, một phần vì ông cũng muốn thử áp dụng chiến thuật "theo tình thì tình phớt, phớt tình thì tình theo". 

Tuy nhiên, khi bà Cúc hẹn gặp, ông Quân vẫn không kìm chế được sự vui mừng và hy vọng rằng bà Cúc đã suy nghĩ lại về chuyện hẹn hò giữa hai người. Ông nhanh chóng mềm lòng trước người phụ nữ mà bản thân đã yêu thầm nhiều năm qua. Ông Quân cun cút chạy đến gặp bà Cúc nhưng cuối cùng lại phải nhận "trái đắng". 

Hóa ra, bà Cúc trơ trẽn hẹn ông Quân để nhờ vả chứ không phải để trả lời cho lời tỏ tình của người bạn thân lâu năm. Quá bức xúc, ông Quân thẳng thắn nói ra sự tổn thương của mình: 

"Cậu có biết mình đã hy vọng như thế nào khi cậu gọi điện hẹn mình không? Mình đã nghĩ rằng cậu đã có câu trả lời cho chuyện tình cảm của chúng ta. Thế mà khi đến thì hoá ra cậu gọi mình như gọi cho một kẻ giúp việc, đến để dọn dẹp những đống bừa bộn của cậu." 

Trong một diễn biến khác, Ngọc đã phát hiện ra thái độ lạ của mẹ. Cô hết sức ngạc nhiên khi thấy người mẹ nói không với mạng xã hội của mình lại lập tài khoản rồi nhắn tin giọng nói cho tài khoản của ông Quân. Cô hào hứng kể lại cho Châu nghe. Liệu hai cô gái trẻ có ủng hộ mẹ tới với tình yêu mới của cuộc đời mình không? 

Hướng Dương Ngược Nắng những tập tiếp theo được phát sóng trên kênh VTV3 lúc 21h40 từ thứ 2 tới thứ 4 hàng tuần. 

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/huong-duong-nguoc-nang-ba-cuc-tro-tren-nho-va-nhung-k...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/huong-duong-nguoc-nang-ba-cuc-tro-tren-nho-va-nhung-khong-dong-y-hen-ho-ong-quan-buc-xuc-d271855.html

Hướng Dương Ngược Nắng: Ngọc lấy lòng mẹ chồng tương lai nhưng bị Trí giận dỗi: "Không yêu tôi?"
Ngọc (Quỳnh Kool) có nhiều khả năng sẽ trở thành con dâu của bà Loan (NS Vân Dung) trong Hướng Dương Ngược Nắng.
Bấm xem >>
Theo Băng Châu (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây