Hướng Dương Ngược Nắng: Bà Cúc tát Trí lật mặt trước mũi bố chồng, khán giả vỗ tay rào rào

Thứ ba - 12/01/2021 15:45

Hướng Dương Ngược Nắng: Bà Cúc tát Trí lật mặt trước mũi bố chồng, khán giả vỗ tay rào rào

Hướng Dương Ngược Nắng tập 14 là tâm điểm tranh luận của khán giả với màn "đáp lễ" của bà Cúc.

Trailer tập 14 Hướng Dương Ngược Nắng

Tập 13 Hướng Dương Ngược Nắng cùng diễn biến tập 14 sắp phát sóng đang là tâm điểm tranh cãi dữ dội trong cộng đồng mạng. Mọi chuyện xuất phát từ việc Ngọc (Quỳnh Kool) sắp đặt để Trí (Đình Tú) và bạn đến một cuộc chơi đá chim cảnh. Bị người khác dụ dỗ và kích động, Trí đã bỏ ra 1 triệu đồng để cá cược và suýt thì bị công an mời về đồn "uống trà".

Khi biết chuyện, Minh (Thu Trang) nhờ ông nội dụ Ngọc ra để bắt cóc rồi cảnh cáo cô bé bằng cách dọa nạt và đánh vào mông. Dẫu biết rằng Minh chỉ đang bênh em trai và Ngọc cũng đã làm sai với Trí, song thật đáng buồn là cách hành xử giang hồ "nửa mùa" của nữ chính cùng sự dạy dỗ con cháu sai trái của ông Phan khiến khán giả chỉ biết lắc đầu ngao ngán.

Tuy nhiên không để khán giả đợi lâu, bà Cúc (NSND Thu Hà) đã lên tiếng. Bản thân bà cũng biết một phần lỗi là do con gái của mình nên trách Ngọc dốt thì phải chịu hậu quả. Song bà vẫn thề người gây ra chuyện này thì sẽ phải trả giá.

Cụ thể ở tập 14 Hướng Dương Ngược Nắng, để xả giận, Ngọc đạp Trí ngã lăn quay khi cậu chàng đang lúi húi bê chồng sách xuống cầu thang. Bị ăn đau, Trí sửng cồ và lộ rõ bộ mặt ít học của mình khi xưng "mày - tao" với đứa em gái cùng cha khác mẹ và dọa sẽ đấm vỡ mồm Ngọc. Rất tiếc, đúng lúc này bà Cúc đã kịp bước tới.   

"Cậu định đánh ai đấy! Chị em cậu nên nhớ, dù có lộng hành ở đâu thì ở nhà này tôi còn chưa chết. Cậu lại đây, lại đây" - bà Cúc hét lên. Kết quả là Trí nhận cái tát trời giáng từ bà Cúc trước mặt Ngọc và ông nội. Không rõ lúc thấy cháu trai bị đánh, ông Phan có hỏi tội con dâu?

Phản ứng của khán giả trước cái tát của bà Cúc dành cho Trí.

Không chỉ dạy dỗ con rơi của chồng, bà Cúc còn nhận được sự hưởng ứng lớn từ khán giả khi xử lý tiểu tam Diễm Loan (Vân Dung). Người phụ nữ lẳng lơ nông cạn này 1 lần nữa lại tới tìm bà Cúc chất vấn: "Chị đưa cho con bé bao nhiêu để nó bán đứng tôi?".

Tuy nhiên lập tức ả bị chính thất mắng: "Về đóng cửa lại hỏi con gái cẩn thận rồi hãy thắc mắc. Tuy cô già đầu rồi nhưng tôi vẫn phải dạy cho cô bài học này. Nếu cô can đảm trở thành kẻ tham lam thì trước tiên đừng có ngu dốt".

Nghe những lời này, mặt Diễm Loan tái dại đi. Nhưng bà ta vẫn mạnh miệng đánh lái vấn đề sang hướng khác: "Tôi ngu dốt á? Tôi ngu dốt nhưng tôi lại có được tình yêu của chồng chị. Còn chị thì không!". 

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/huong-duong-nguoc-nang-ba-cuc-tat-tri-lat-mat-truoc-mui-bo-chon...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/huong-duong-nguoc-nang-ba-cuc-tat-tri-lat-mat-truoc-mui-bo-chong-khan-gia-vo-tay-rao-rao-5120211211764898.htm

Góc trở mặt Hướng Dương Ngược Nắng: Không chiếm được Cao Dược, Kiên bơ đẹp Châu?
Preview Hướng Dương Ngược Nắng tập 13 tiết lộ Kiên (Hồng Đăng) bất ngờ lạnh lùng với bạn gái Châu (Hồng Diễm).
Bấm xem >>
Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây