Hồng Diễm toát mồ hôi lên đồ quay clip, Quỳnh Kool chỉ nói 1 câu đã bị mắng "mất nết"

Thứ tư - 14/10/2020 10:20

Hồng Diễm toát mồ hôi lên đồ quay clip, Quỳnh Kool chỉ nói 1 câu đã bị mắng "mất nết"

Tương tác giữa chị em Hồng Diễm - Quỳnh Kool trong dự án phim Hướng Dương Ngược Nắng khiến khán giả thích thú.

Clip Hồng Diễm lên đồ sang chảnh

Tham gia dự án phim truyền hình Hướng Dương Ngược Nắng, Hồng Diễm đã có màn lột xác phong cách ngoạn mục. Không chỉ cắt phăng mái tóc dài đã để từ lúc học lớp 5, nữ diễn viên sinh năm 1982 còn chuyển hẳn phong cách ăn mặc từ nữ tính dịu dàng sang gợi cảm và mạnh mẽ. Đây là tiền đề để cô có thể nhập vai tốt nhân vật Cao tiểu thư - Cao Minh Châu của tập đoàn Cao Dược trong phim.

Mới đây, Hồng Diễm đã đăng tải trên trang cá nhân 1 clip được cô tranh thủ ghi lại giữa lúc nghỉ giải lao giữa các cảnh quay. Cùng với đó, nữ diễn viên còn hài hước thừa nhận để quay được đoạn video ngắn vỏn vẹn có 15 giây mà cô đã toát hết mồ hôi để thay đồ và "diễn sâu". 

Có thể thấy trong đoạn clip, Hồng Diễm liên tục xuất hiện với những tạo hình đậm chất sang chảnh và cá tính. Hình ảnh mới mẻ của cô đã khiến mọi người, bao gồm không ít đồng nghiệp thân quen chú ý. Nữ diễn viên Diệu Hương - vai bạn thân của Hồng Diễm trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái - ngay lập tức khen ngợi: "Phim này sẽ là phim xinh nhất và đúng chất nhất nhá".

Còn người em gái Quỳnh Kool thì hỏi đùa: "Còn clip nào nữa không chị?", đồng thời "thả nhẹ" 1 chiếc ảnh "dìm hàng" người chị gái ở góc gần. Hồng Diễm liền mắng yêu lại: "Mất nết!". Tương tác dễ thương giữa 2 người đẹp Hướng Dương Ngược Nắng khiến khán giả không khỏi thích thú. Có cư cư dân mạng không quên trêu rằng nếu Hồng Diễm toàn đi những đôi giày cao thế này thì cao hơn người yêu Kiên mất (Kiên do Hồng Đăng thủ vai).

Từ những thông tin rò rỉ nhỏ giọt trên phim trường Hướng Dương Ngược Nắng, người hâm mộ tạm thời nắm được thông tin nhân vật do Hồng Đăng đóng có tên Nguyễn Trung Kiên, nhân viên tập đoàn Cao Dược của nhà họ Cao. Còn Quỳnh Kool đóng nhân vật Cao Minh Ngọc, em gái của Cao Minh Châu (do Hồng Diễm đảm nhận).

Bản thân Quỳnh Kool cũng từng tiết lộ lần này cô sẽ tiếp tục bị khán giả ghét cay ghét đắng. Trong hậu trường, Hồng Đăng nhiều lần xuất hiện bên cạnh Quỳnh Kool khiến người hâm mộ càng thêm tò mò.

Ngoài Hồng Đăng - Hồng Diễm - Quỳnh Kool, bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên nổi bật khác như Thu Trang, Việt Anh, Đình Tú, NS hài Vân Dung... Phim dự kiến sẽ sớm khởi sóng trong tháng 11 tới trên kênh truyền hình VTV.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/hong-diem-toat-mo-hoi-len-do-quay-clip-quynh-kool-chi-noi-1-cau...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/hong-diem-toat-mo-hoi-len-do-quay-clip-quynh-kool-chi-noi-1-cau-da-bi-mang-mat-net-512020141011470008.htm

10 năm làm "tình nhân" không một nụ hôn, Hồng Đăng muốn trở mặt với Hồng Diễm
Hồng Đăng khiến cư dân mạng bấn loạn khi chia sẻ ảnh nắm chặt tay Hồng Diễm.
Bấm xem >>
Bích Ngọc (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây