Hồng Diễm tiết lộ Hướng Dương Ngược Nắng kết thúc giật mình: Chẳng có ai tới được với nhau?

Thứ năm - 29/04/2021 22:35

Hồng Diễm tiết lộ Hướng Dương Ngược Nắng kết thúc giật mình: Chẳng có ai tới được với nhau?

Có khả năng 3 tiểu thư xinh đẹp của Cao gia sẽ lựa chọn cuộc sống độc thân ở kết thúc Hướng Dương Ngược Nắng.

Hướng Dương Ngược Nắng hiện đã đi tới giai đoạn "nước rút" nên khán giả rất tò mò kết thúc cuối cùng của bộ phim. Mới đây, fanpage diễn viên Hồng Diễm đã đăng tải bức ảnh 3 tiểu thư Cao gia xinh đẹp bên nhau cùng dòng trạng thái:

"Ba chị em mình đi nghỉ lễ đây. Chúc mọi người kỳ nghỉ vui vẻ nhé. Kết thúc không ai đến với ai cũng hơi buồn nhưng mà chả sao nhỉ. "Động" lập tự do hạnh phúc."

Bài đăng ở fanpage diễn viên Hồng Diễm khiến cư dân mạng lo sợ "Hướng Dương Ngược Nắng" sẽ kết thúc buồn.

Chia sẻ này ngay lập tức khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi. Nhiều người tỏ ra buồn khi các cặp đôi trai xinh gái đẹp của Hướng Dương Ngược Nắng không thể tới được với nhau. Còn một số khác thì trầm trồ trước vẻ đẹp nổi bật của 3 cô con gái bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà). 

Nhan sắc của 3 cô gái nhà họ Cao được cư dân mạng dành nhiều lời khen ngợi.

Việc Hướng Dương Ngược Nắng có kết thúc buồn không phải không thể xảy ra. Bởi ở cặp đôi Kiên (Hồng Đăng) và Châu (Hồng Diễm), ngay chính Hoàng (Việt Anh) cũng cho rằng Kiên không "có cửa" để quay trở về với Châu trừ phi cả hai gặp tai nạn mất trí nhớ . Nguyên nhân bởi vì giữa Châu và Kiên đã xảy ra quá nhiều hiểu lầm dẫn tới oán hận chồng chất.

Liệu Hoàng, Kiên và Trí có cùng nhau quay vào ô mất lượt?

Kiên từng muốn hủy hoại cả Cao dược, muốn giết mẹ Châu và gây tổn thương cho Châu sâu sắc. Trong khi đó, Châu trong lúc tuyệt vọng đã lái xe suýt đâm chết Kiên. Cả hai từng dồn nhau tới chân tường, hiện tại có thể từ bỏ hận thù, trở thành người dưng cũng đã có thể xem là kết thúc đẹp.

Hoàng và Minh (Lương Thu Trang) có ít khúc mắc hơn. Tuy nhiên, dù Hoàng có si tình với Minh tới mấy thì anh cũng không phải là một người tốt. Thậm chí, có thể nói, Hoàng là "một con cáo giá" không từ thủ đoạn để đạt được mục đích của mình. Hoàng từng vì tham vọng mà đuổi việc cả "người con gái trong mộng" là Minh thì anh có xứng đáng được tình yêu hồi đáp không? Có thể hiện tại vì yêu Minh nên Hoàng cố gắng sống tốt hơn nhưng bản chất của Hoàng có thật sự thay đổi?

Hiện đoàn "Hướng Dương Ngược Nắng" đã quay xong....

Cặp đôi Trí (Đình Tú) và Ngọc (Quỳnh Kool) còn nan giải hơn nữa. Mẹ Trí từng cướp chồng của mẹ Ngọc, hại Cao Gia rối như mớ bòng bong. Nếu không có sự xuất hiện của mẹ con Trí, Cao Dược đã không gặp nhiều sóng gió, bị kẻ bên ngoài lợi dụng rồi quấy phá nhiều tới vậy.

Giờ đây, Ngọc lại đi yêu con trai của người phụ nữ đã khiến mẹ mình đau khổ cả một đời. Nếu Ngọc - Trí thật sự thành đôi thì bà Cúc sẽ sốc tới mức nào? 

... nên khán giả lại càng tò mò kết thúc của phim hơn.

Vậy nên, Châu - Minh - Ngọc lựa chọn độc thân, hạnh phúc cũng là điều dễ hiểu và hoàn toàn có khả năng xảy ra. Tuy nhiên, trên đây chỉ mới là suy luận của khán giả, đáp án cuối cùng sẽ được tìm thấy trong những tập tiếp theo Hướng Dương Ngược Nắng. Phim được phát sóng lúc 21h40 từ tứ 2 tới thứ 4 trên kênh VTV3.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hong-diem-tiet-lo-huong-duong-nguoc-nang-ket-thuc-gia...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hong-diem-tiet-lo-huong-duong-nguoc-nang-ket-thuc-giat-minh-chang-co-ai-toi-duoc-voi-nhau-d273112.html

Bí ẩn Hướng Dương Ngược Nắng: Mẹ Cami đã trở về, quan hệ với Hoàng ra sao?
Sự xuất hiện của mẹ bé Cami ở Hướng Dương Ngược Nắng phần 2 tập 30 tiếp tục làm dấy lên thắc mắc của khán giả.
Bấm xem >>
Theo Băng Châu (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây