Hồng Đăng than "chó không nhận ra chủ" vì tóc mới, vô tình hé lộ vai trò của bà xã

Thứ hai - 14/06/2021 15:41

Hồng Đăng than "chó không nhận ra chủ" vì tóc mới, vô tình hé lộ vai trò của bà xã

Hồng Đăng chia sẻ phản ứng của vợ con anh trước kiểu tóc mới phục vụ cho bộ phim vừa khai máy.

Như tin đã đưa, sau thành công của Hướng Dương Ngược Nắng, Hồng Đăng sẽ tái ngộ Lan Phương trong bộ phim mới mang tên Con Yêu Của Mẹ. Để vào vai này, nam diễn viên sinh năm 1984 đã xuống tóc, lần đầu thử tạo hình đầu "úp mì tôm" hết sức đặc biệt. 

Thế nhưng, kiểu tóc mới này lại khiến cho người thân xung quanh anh phản ứng vô cùng hài hước. Hồng Đăng mới đây đã đăng tải 1 dòng trạng thái cảm thán tếu táo, cho biết mình bị con gái, vợ và bạn bè trêu ghẹo với kiểu tóc uốn xoăn vừa làm. 

Nam diễn viên than thở: "Về nhà thì chó không nhận ra chủ, sủa loạn lên. Con thì bảo sao ba lại làm thế này? Vợ thì biết trước rồi nên không ngỡ ngàng lắm, nhưng lại thích tóm tóc.

Nhân viên hỏi cậu làm đầu này có thấy buồn cười không?. Bạn bè thì thái độ lồi lõm… chụp trộm xong hả hê. Vẻ bề ngoài quan trọng vậy sao???"

Ngay lập tức, chia sẻ này của Hồng Đăng đã thu hút lượng tương tác cực "khủng", với hơn 34 nghìn lượt thích (like) và hơn 1 nghìn lượt bình luận. Phần đông cho rằng đây là một sự thay đổi mới mẻ, mang tới diện mạo mới cho Hồng Đăng. Nhưng cũng có không ít bình luận nhận định, nhìn anh khiến người xem liên tưởng hình ảnh những bà thím Hàn Quốc với kiểu tóc mì xù, ngồi nhặt giá.

Không chỉ vậy, qua dòng trạng thái, khán giả cũng nhận ra vai trò đặc biệt của bà xã Anh Đào trong sự nghiệp của nam diễn viên. Cụ thể, tạo hình mới lần này cũng được anh bàn bạc với bà xã từ trước.

Hồng Đăng từng nhiều lần chia sẻ bà xã Anh Đào là người khéo léo, đảm đang. Cô cũng hết lòng thông cảm và ủng hộ cho sự nghiệp diễn xuất của chồng. Có thể nói ở tuổi 37, Hồng Đăng đang có trong tay tất cả những thứ mà ai cũng khao khát, từ gia đình hạnh phúc tới sự nghiệp thành công, là quý ông màn ảnh Việt được nhiều khán giả yêu mến.

Chưa có thông tin gì thêm về dự án Con Yêu Của Mẹ mà Hồng Đăng và Lan Phương đóng, ngoại trừ việc nhân vật của cả 2 đã kết hôn cùng nhau. Họ còn có 2 con, một trai, một gái. Chính Hồng Đăng khi khoe ảnh "tổ ấm" mới cũng không quên than vãn: "Thôi thế là hết đời trai trẻ. Giờ là lúc đi làm bố người ta rồi". 

Cùng đón chờ dự án mới của VFC với sự tham gia của Hồng Đăng và Lan Phương, sẽ lên sóng trong nửa cuối năm nay.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/hong-dang-than-cho-khong-nhan-ra-chu-vi-toc-moi-vo-tinh-he-lo-v...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/hong-dang-than-cho-khong-nhan-ra-chu-vi-toc-moi-vo-tinh-he-lo-vai-tro-cua-ba-xa-512021146172457970.htm

Hồng Diễm bênh vực Hồng Đăng đóng cặp "người tình" mới, nào ngờ bị tố "qua cầu rút ván"
Hồng Diễm - Hồng Đăng và Lan Phương đã có màn tương tác thú vị trên mạng xã hội về dự án mới mang tên Con Yêu Của Mẹ.
Bấm xem >>
Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây