Hồng Đăng ăn cái tát nhớ đời của "mẹ vợ hụt", ngã xuống giường: "Ôi đau thật chị Hà ơi"

Thứ tư - 10/03/2021 16:05

Hồng Đăng ăn cái tát nhớ đời của "mẹ vợ hụt", ngã xuống giường: "Ôi đau thật chị Hà ơi"

Hậu trường cảnh tát của Hướng Dương Ngược Nắng phần 2 tập 9 tiết lộ cảnh Hồng Đăng "lăn lộn" vì cái tát của NSND Thu Hà.

Hậu trường Kiên ăn tát của Hướng Dương Ngược Nắng .

Đoạn clip hậu trường mới nhất của Hướng Dương Ngược Nắng vừa được lên sóng trong sự háo hức của khán giả. Nội dung video xoay quanh cảnh bà Cúc (NSND Thu Hà) tới tận giường bệnh của Kiên (Hồng Đăng), "tặng" cho anh chàng một cái tát nhớ đời vì phản bội sự tin tưởng của mình và tình yêu của cô con gái - Châu (Hồng Diễm). Dự kiến phân đoạn này sẽ được trình chiếu cùng Hướng Dương Ngược Nắng phần 2 tập 9 vào tối nay.

Theo dõi clip, khán giả có thể thấy NSND Thu Hà đã thực hiện cú tát rất nhanh gọn và dứt khoát khiến Hồng Đăng không thể né kịp. Sau khi bị tát quá mạnh, Hồng Đăng kêu lên "ôi đau thật đây này chị Hà ơi" và ngã xuống giường. Trong khi NSND Thu Hà đứng cười "phớ lớ" và sau đó cúi xuống vỗ về an ủi bạn diễn. 

Hậu trường hài hước sau cảnh tát ăn tát nhớ đời của Hồng Đăng.

Đây không phải là lần đầu NSND Thu Hà ra tay "dạy dỗ" cánh đàn ông trong Hướng Dương Ngược Nắng. Lần lượt từ NSND Mạnh Cường (ông Đạt), Đình Tú (Trí) và lần này là Hồng Đăng (Kiên) đều từng phải lĩnh 1 cái tát nổ đom đóm mắt từ "bà đầm thép" của Cao Dược.

Ngoài ra cũng theo thông tin mà ekip làm phim đưa ra, khi Kiên chính thức lột chiếc mặt nạ bao năm đeo trước mặt "mẹ vợ hụt", anh đã bị bà Cúc mắng cho 1 trận. Bà Cúc nhắc tới chuyện ông Sơn - bố Kiên - từng lái xe tông vào mình, khiến cậu quý tử trong bụng bà cứ thế mất đi. "Tôi còn chưa thèm truy cứu, cậu lại còn lấy oán trả ân à?".

Kiên lại cãi rằng, bà Cúc biết thừa sự phản bội sẽ giết chết tâm hồn của con người như thế nào nhưng bà vẫn bắt mẹ Kiên chịu đựng. Đó là lý do bây giờ Kiên trả lại điều đó cho con gái bà là Châu (Hồng Diễm).

Mạnh miệng là vậy, nhưng khi nghe bà Cúc thông báo việc Châu nhảy cầu tự tử, Kiên vẫn cảm thấy bị đả kích không hề nhẹ. Một số hình ảnh phim sau đó hé lộ việc Kiên cũng xuất hiện bên cây cầu lần cuối Châu xuất hiện, lặng lẽ nhìn xuống dòng sông cuộn chảy.

Đón xem tập 39 Hướng Dương Ngược Nắng phát sóng lúc 21h30 thứ Tư (10/3) trên kênh VTV3.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/hong-dang-an-cai-tat-nho-doi-cua-me-vo-hut-nga-xuong-giuong-oi-...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/hong-dang-an-cai-tat-nho-doi-cua-me-vo-hut-nga-xuong-giuong-oi-dau-that-chi-ha-oi-512021103171151341.htm

Hướng Dương Ngược Nắng: Vừa bị đâm xe rạn xương, Kiên đã "lên cơn khốn nạn" với bà Cúc
Sự ghét bỏ của khán giả dành cho Kiên (Hồng Đăng) lại tăng cao sau khi preview Hướng Dương Ngược Nắng phần 2 tập 9 được tiết lộ.
Bấm xem >>
Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây