Hồng Đăng: Nam thần màn ảnh Việt "rời khỏi vùng an toàn" nhờ Thương Ngày Nắng Về

Thứ sáu - 01/07/2022 08:57

Hồng Đăng: Nam thần màn ảnh Việt "rời khỏi vùng an toàn" nhờ Thương Ngày Nắng Về

Đức của Thương Ngày Nắng Về chính là vai diễn giúp Hồng Đăng bước ra khỏi hình tượng soái ca, công tử thường thấy trong những bộ phim trước đó.

Hồng Đăng: Nam thần sở hữu bộ sưu tập người tình màn ảnh lừng lẫy

Trong dàn nam thần màn ảnh nhỏ miền Bắc, Hồng Đăng là cái tên vô cùng quen thuộc. Tốt nghiệp trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và lớp Đào tạo diễn viên Truyền hình Việt Nam, đến nay, nam diễn viên sinh năm 1984 đã "bỏ túi" khoảng 20 vai diễn lớn nhỏ trong Nhật ký Vàng Anh, Cầu vồng tình yêu, Chỉ có thể là yêu, Tuổi thanh xuân, Zippo, mù tạt và em, Mátxcơva - Mùa thay lá … 

Sở hữu ngoại hình tựa soái ca Hàn Quốc, cộng thêm giọng nói cảm xúc cùng diễn xuất tinh tế linh hoạt,Hồng Đăng dần chinh phục trái tim khán giả và trở thành cái tên bảo chứng cho những bộ phim chất lượng.

Một điểm nhấn đặc biệt trong sự nghiệp của Hồng Đăng là màn kết hợp với Hồng Diễm. Dù đã yêu nhau trong 6 bộ phim, cặp đôi “Song Hồng” vẫn chiếm được nhiều cảm tình của đông đảo khán giả. Những mối tình mà họ đã khắc hoạ trong các bộ phim như Cầu vồng tình yêu, Hoa hồng trên ngực trái hay Hướng dương ngược nắng đều đưa người xem đến với những cảm xúc thật nhất của tình yêu. 

Trong nhiều bài phỏng vấn, Hồng Đăng cũng bày tỏ niềm cảm kích khi có người bạn diễn ăn ý nhất như Hồng Diễm. Anh cho biết, mình và Hồng Diễm chỉ cần một ánh mắt hay một nụ cười là hiểu được cách diễn của nhau. 

Anh cũng thích nhất ở Hồng Diễm cách diễn bản năng cũng như cách thể hiện cảm xúc của cô. Bởi thế, dù họ chưa từng có cảnh hôn thật hay cảnh "nóng" nào, khán giả vẫn vô cùng hào hứng ở mỗi bộ phim có Hồng Đăng - Hồng Diễm.

Ngoài Hồng Diễm, Hồng Đăng cũng có nhiều cơ hội đóng cặp các mỹ nhân, hot girl như Hoàng Thùy Linh, Thủy Top, Chi Pu, Nhã Phương, Thạch Huyền... 

Trong số này phải nhắc đến Hoàng Thùy Linh. Cô chính là người tình màn ảnh đầu tiên của Hồng Đăng khi cả hai tham gia sitcom Nhật ký Vàng Anh 2. Phải mất 12 năm, cả hai mới tiếp tục là một cặp đôi trong phim hình sự Mê cung.

Nói về lần tái ngộ với Hoàng Thuỳ Linh sau nhiều năm, Hồng Đăng từng chia sẻ: “Tôi nhận thấy trong lần trở lại này, Hoàng Thuỳ Linh có gì đó hơi dè chừng, giữ mình, thành ra mọi cái cũng chưa được thoải mái. Trong phim có một phân đoạn yêu đương, một nụ hôn duy nhất nhưng chúng tôi đều không làm nổi. Buổi quay hôm ấy, cả đoàn phải nghỉ để tôi và Linh ngồi lại chia sẻ với nhau”. 

Một bóng hồng khác cũng rất nổi tiếng từng đóng cặp với Hồng Đăng là Nhã Phương. Trong 2 phần phim quy tụ dàn sao Hàn Quốc - Việt Nam mang tên Tuổi thanh xuân, Hồng Đăng vào vai Khánh. Anh quen biết và có tình cảm với Linh (Nhã Phương) trong thời gian du học tại Hàn Quốc. 

Thời điểm này, Nhã Phương đang đối mặt với những ý kiến trái chiều về diễn xuất nhưng khi được hỏi về cô, Hồng Đăng dành nhiều lời khen: "Phương quá hợp vai, không ai phù hợp với Thùy Linh hơn cô ấy. Hai anh em tôi gần như tung hứng với nhau rất ăn ý về mặt cảm xúc.

Có những khi phải quay đi quay lại rất nhiều lần nhưng đó chỉ là yêu cầu của quay phim vì họ muốn lấy những góc máy khác nhau, góc độc và lạ. Đôi lúc cả hai tưởng như không thể lấy lại cảm xúc nữa nhưng may mắn, vì sự ăn ý, chúng tôi đã có thể đáp ứng được đòi hỏi của đạo diễn cũng như quay phim".

Có một Hồng Đăng rất khác ở Thương Ngày Nắng Về

Cũng cần phải nói rằng vì quá đẹp trai, nên Hồng Đăng hay bị đóng đinh vào dạng vai nam chính ngôn tình. Điều này vô tình khiến nam diễn viên có thời gian bị chê bai là "giậm chân tại chỗ", "một màu". Tuy nhiên, cơ hội đã đến với Hồng Đăng, nhờ vai Đức xoăn ở Thương Ngày Nắng Về.

Đức là "đứa trẻ" không chịu lớn, một người đàn ông không có bản lĩnh lo toan kinh tế cho gia đình, đặc biệt chẳng hề có đủ tinh tế và tiếng nói để bảo vợ trong mâu thuẫn giữa mẹ chồng - nàng dâu. Biến cố bất ngờ ập xuống không chỉ với gia đình nhỏ của anh dẫn đến sự thay đổi lớn về tâm lý. Ở nửa sau Thương Ngày Nắng Về, Hồng Đăng chinh phục khán giả ở cả những cảnh phim đầy chất bi khi phải dứt khoát đẩy vợ ra xa, cảnh rơi nước mắt dỗ dành lũ trẻ.

Thương Ngày Nắng Về phần 2: Vai Đức của Hồng Đăng kiên quyết bỏ vợ.

Chia sẻ về chuyện lần 2 đóng cặp với Hồng Đăng và sự khác biệt, nữ diễn viên Lan Phương vui vẻ tiết lộ: “Thời gian đầu đóng với anh Hồng Đăng ở phim Cả một đời ân oán, tôi mới từ Nam ra nên chỉ nghe tên chứ chưa làm việc cùng. Nên lúc đó tôi vừa đóng vừa hiểu nhau, quan sát nhiều hơn.

Qua đến Thương Ngày Nắng Về, cả hai lại làm vợ chồng, có nghĩa là hai bên phải có lịch sử lâu dài trong mối quan hệ thì may quá chúng tôi đã biết nhau. Do đó ở phim này chúng tôi chỉ cần nhìn và thoại với nhau đã thấy rất thật. Tôi chỉ cần quan sát xem anh ấy biểu lộ ra sao rồi đón nhận cảm xúc đó và diễn ngược lại. Diễn chung với anh Đăng rất thoải mái, thú vị và tôi luôn mong chờ những phân cảnh được quay cùng anh".

Có thể nói, Đức chính là vai diễn giúp Hồng Đăng bước ra khỏi vùng an toàn với hình tượng soái ca, công tử thường thấy trong những bộ phim trước đó. Chưa cần chờ tới kết thúc phim, Hồng Đăng hoàn toàn có thể tự hào với diễn xuất tươi mới lần này. Vai Đức cũng hứa hẹn sẽ mang về cho Hồng Đăng ít nhất đề cử Nam diễn viên ấn tượng của VTV Awards năm nay. 

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/hong-dang-nam-than-man-anh-viet-roi-khoi-vung-an-toan-...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/hong-dang-nam-than-man-anh-viet-roi-khoi-vung-an-toan-nho-thuong-ngay-nang-ve-a569439.html

"Huỳnh Tông Trạch bản Việt": "Tương tác tình cảm của tôi và Hồng Diễm sẽ khác với Hồng Đăng"
Diễn viên Quốc Huy hoạt động rất năng nổ trong thời gian này khi vừa ra mắt phim Trại Hoa Đỏ vừa tham gia bộ phim Người Vợ Tốt.
Bấm xem >>

Phim truyền hình

Theo Yến Nguyễn (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây