Học trò xinh đẹp của Mạnh Quỳnh chính thức "Nam tiến", ra mắt album thứ 5 là nhạc trữ tình

Thứ ba - 28/06/2022 22:08

Học trò xinh đẹp của Mạnh Quỳnh chính thức "Nam tiến", ra mắt album thứ 5 là nhạc trữ tình

Ca sĩ Dương Huệ vừa phát hành album Vol.5 mang tên "Ngàn năm vẫn đợi". Sau 4 album Bolero, đây là lần đầu tiên cô ra mắt album hát nhạc trữ tình.

Dương Huệ tốt nghiệp trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương. Cô gái gốc Hà Nội được khán giả biết đến khi tham gia chương trình Solo cùng Bolero năm 2018, Ban nhạc quyền năng năm 2019. Trong cuộc thi, Dương Huệ được giám khảo là ca sĩ Mạnh Quỳnh , cố ca sĩ Phi Nhung nhận xét sở hữu chất giọng hay, nhẹ nhàng và sâu lắng, cách ngân nga lạ.

Dương Huệ là cô gái gốc Hà Nội, được khán giả biết đến khi tham gia "Solo cùng Bolero" năm 2018, "Ban nhạc quyền năng" năm 2019.

Sau cuộc thi, "nàng thơ Hà thành" chính thức bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp và chinh phục trái tim những người yêu thích dòng nhạc Bolero khi liên tiếp cho ra mắt 4 album mang tên: Yêu thầm, Học trò ơi, Dương Huệ và những tình khúc mưa, Dương Huệ và những tình khúc yêu.

Trong đó, album Những tình khúc mưa nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng khi Dương Huệ lần đầu hát cùng 3 nam danh ca đình đám: Ngọc Sơn, Mạnh Đình, Mạnh Quỳnh.

Còn với album Vol.5, Dương Huệ lại cho khán giả thấy sự mới lạ khi chuyển qua hát nhạc trữ tình. Album mang tên Ngàn năm vẫn đợi bao gồm 10 ca khúc: Ngàn năm vẫn đợi, Tình nồng, Xót xa, Đường xưa, Tàn tro, Ảo ảnh, Sao đành xa em, Hỏi, Phải chi em biết trước, Biển mộng, được sắp xếp theo chủ đề âm nhạc và nhịp điệu như một câu chuyện tình với nhiều cung bậc cảm xúc.

Với album Vol.5 "Ngàn năm vẫn đợi", Dương Huệ lại cho khán giả thấy sự mới lạ khi chuyển qua hát nhạc trữ tình thay vì "sở trường" Bolero.

Giải thích lý do vì sao đang hát dòng nhạc Bolero bỗng dưng lại chuyển sang nhạc trữ tình, Dương Huệ cho biết: "Mọi ca khúc, nếu được viết từ những cảm xúc, những rung động thật, ít nhiều đều có chất trữ tình. Do vậy, việc em chuyển từ Bolero sang dòng nhạc trữ tình chỉ là sự thay đổi về phong cách hát để tự làm mới mình, và sự chuyển đổi ấy thật ra cũng tự nhiên như suối về với sông...".

Dương Huệ cũng chia sẻ thêm, để có được thành công như hôm nay, cô nhận được sự quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ của nhiều người, trong số đó phải kể đến cố ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Mạnh Quỳnh , nhà báo - nhạc sĩ Nguyễn Thanh Bình.

Để có được thành công như hôm nay, Dương Huệ nhận được sự giúp đỡ của nhiều người, trong đó phải kể đến cố ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Mạnh Quỳnh...

Bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp đã 4 năm nhưng Dương Huệ lại có phần kín tiếng, hạn chế xuất hiện tại các sự kiện, gameshow. Chính vì vậy, song song với việc ra mắt album Vol.5, nữ ca sĩ cũng chính thức thông báo "Nam tiến", đẩy mạnh hoạt động ở thị trường được cho là sôi động nhất của showbiz Việt.

Đây được cho là bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của Dương Huệ, nhận được sự ủng hộ của "sư phụ" Mạnh Quỳnh.

Song song với việc ra mắt album Vol.5, Dương Huệ cũng chính thức thông báo "Nam tiến", được "sư phụ" Mạnh Quỳnh ủng hộ.

Dù sinh sống và làm việc tại hải ngoại nhưng Mạnh Quỳnh vẫn hết lòng hỗ trợ 2 học trò là Dương Huệ và Trường Sang. Không chỉ đưa ra các đánh giá, nhận xét về việc chọn bài, phối bài, nhiều lần anh còn gọi điện trực tuyến với các học trò và ekip để hỗ trợ cách xử lý từng câu chữ, thu âm ca khúc...

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/hoc-tro-xinh-dep-cua-manh-quynh-chinh-thuc-nam-tien-ra...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/hoc-tro-xinh-dep-cua-manh-quynh-chinh-thuc-nam-tien-ra-mat-album-thu-5-la-nhac-tru-tinh-a569225.html

"Nàng thơ Hà thành" Dương Huệ: Được nghe Ngọc Sơn, Mạnh Quỳnh, Mạnh Đình hát là rụng rời
Nữ ca sĩ Dương Huệ hát cùng 3 danh ca Ngọc Sơn, Mạnh Đình, Mạnh Quỳnh trong Album vừa ra mắt mang tên "Dương Huệ và những tình khúc Mưa".
Bấm xem >>

Âm nhạc

Theo Hồng Trần (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây