Học trò Thanh Bùi làm mới nhạc Trịnh tri ân thầy

Thứ sáu - 09/09/2016 01:24

Học trò Thanh Bùi làm mới nhạc Trịnh tri ân thầy

Sau khi đạt giải Vàng chương trình nghệ thuật Châu Á (Asia Arts Festival), Soul club tung bản mashup với sự kết hợp giá trị cốt lõi từ nhạc Trịnh Công Sơn cùng nhạc hiện đại để tri ân hai người thầy Thanh Bùi, Alexander Tú và là món quà dành tặng công chúng yêu nhạc.

“Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui – My Kool Việt Nam”.

Soul club là một nhóm nhạc tương tự như câu lạc bộ “Mickey Mouse Club” nổi tiếng thế giới của Mỹ. Các thành viên được tuyển chọn, đào tạo dưới sự dẫn dắt của nghệ sĩ Thanh Bùi. Nhóm gồm 18 thành viên, trong đó có 4 thành viên từ đội của HLV Thanh Bùi trong chương trình The Voice Kids 2013. Ra mắt vào 23/7 vừa qua, nhóm mang đến âm nhạc Việt Nam một làn gió mới.

Với mong mỏi đem đến hình ảnh tích cực cho giới trẻ Việt Nam, phát huy những giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam, Soul club cho ra mắt bản mashup “Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui - My Kool Việt Nam”.

Có 4 thành viên trong nhóm bước ra từ đội của HLV Thanh Bùi trong chương trình The Voice Kids 2013.

Ca khúc trong MV chính là sự kết hợp giữa âm nhạc truyền thống và hiện đại. Với sự kết hợp giữa giá trị cốt lõi từ nhạc Trịnh Công Sơn và nhạc hiện đại, liên khúc “Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui - My kool Việt Nam” hướng đến việc gìn giữ những giá trị văn hóa truyền thống, qua cách thể hiện hiện đại mang tính quốc tế.

Đây cũng là lời lời cảm ơn mà nhóm muốn gửi đến khán giả, gia đình, bạn bè và thầy cô đã ủng hộ và hướng dẫn trong thời gian qua.

Ngoài các khả năng ca hát, sáng tác, vũ đạo, các thành viên đều có thành tích học tập tốt trong học chính quy và thông thạo ngoại ngữ.

Bảo Thanh đa tài, năng động và rất cá tính. Ngoài khả năng ca hát, vũ đạo, Bảo Thanh còn là tay cừ khôi trong môn cờ vua và võ.

Bảo Thanh từng đạt giải Vàng liên hoan nghệ thuật châu Á (Asia Arts Festival), Vô địch cuộc thi Robotics Kids Asia Competition, Đại diện Việt Nam tham dự liên hoan văn hóa quốc tế IFLC tại Indonesia, 2 Huy chương Vàng World Scholar Cup, giải Nhì quốc gia cờ tiêu chuẩn, giải Ba Taekwondo cấp thành phố.

Soul club tung bản mashup với sự kết hợp giá trị cốt lõi từ nhạc Trịnh Công Sơn cùng nhạc hiện đại .

Vũ Song Vũ là giọng ca từng nổi tiếng với ca khúc “Bà tôi” và lọt vào top 4 Việt Nam's Got Talent 2012 và là một thí sinh trong đội của HLV Thanh Bùi - The Voice Kids 2013. Kể về 3 năm qua, em chia sẻ: “Thông qua chương trình đào tạo kỹ năng âm nhạc, vũ đạo, trình diễn, diễn xuất, viết nhạc và thu âm, bây giờ Vũ có thể tự chơi nhạc cụ và hát chính những ca khúc của mình sáng tác”.

Trần Ngọc Duy là thí sinh lọt top 3 trong chương trình The Voice Kids. Cậu nhóc được nhiều người yêu mến bởi sự cá tính, hồn nhiên trên sân khấu cũng như trong cuộc sống. Mới đây, Ngọc Duy đã mang về cho mình Giải Vàng trong chương trình Nghệ Thuật Châu Á (Asia Arts Festival 2016) cùng với 4 bạn cùng nhóm: Bảo Thanh, Đan Vy, Hữu Đại, Phương Nguyên.

Ngoài khả năng ca hát, vũ đạo đẹp mắt và tự tin thì Ngọc Duy còn có khả năng beatbox, chơi được nhạc cụ và đạt giải Nhất cầu lông cấp thành phố.

Hữu Đại là Top 9 The Voice Kids 2013. Hữu Đại ngoài hát hay, nhảy giỏi thì còn thông thạo tiếng Anh.

Thùy Mai: Sau khi rời khỏi sân chơi The Voice Kids, Thùy Mai tiếp tục theo đuổi đam mê của mình. Thùy Mai thông thạo Tiếng Anh, yêu thích dòng nhạc Pop. Thùy Mai cũng vừa đạt giải nhất cấp thành phố môn Địa lý.

Vạn Nguyên đạt giải Vàng Singapore Performing Arts Festival 2016, bộ môn Piano cổ điển.

Đan Vy sở hữu chất giọng lạ và trong trẻo. Đan Vy thông thạo tiếng anh. Đan Vy vừa đạt được giải Vàng liên hoan nghệ thuật Châu Á (Asia Arts Festival) vào tháng 7/2016.

Phương Nguyên: Với khả năng nhảy múa xuất sắc và cá tính mạnh mẽ, Phương Nguyên luôn được chú ý. Phương Nguyên thông thạo Tiếng Anh. Phương Nguyên cũng giành giải Vàng liên hoan nghệ thuật Châu Á 2016.

Quốc Khánh: Ngoài việc hát hay, giỏi sáng tác, Quốc Khánh còn là học sinh chuyên văn trường THPT Năng khiếu Đại học Quốc gia TPHCM, từng đạt nhiều thành tích như giải nhì cuộc thi hùng biện tiếng Anh EF (2015), giải Nhất cuộc thi “Pioneer to tomorrow” (2012)…

Huy Trân: Với giọng hát nội lực và khả năng hoạt động nhóm, Huy Trân là "chị cả" và trưởng nhóm. Ước mơ lớn nhất của Trân là thắng giải Grammy và mong muốn tham dự các giải Taekwondo thế giới.

Phương Nhung

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây