Hoàng Xuân Vinh xúc động khi nghe Sao mai Bạch Trà hát

Thứ tư - 12/10/2016 14:22

Hoàng Xuân Vinh xúc động khi nghe Sao mai Bạch Trà hát

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh bày tỏ sự xúc động khi lắng nghe giọng ca ngọt ngào, đậm chất miền Trung của Sao mai 2015 Bạch Trà trong buổi ra mắt CD-DVD "Tìm em trong nét Huế".

Ca sĩ Bạch Trà - Top 9 dòng nhạc dân gian Sao mai 2015, Huy chương vàng Tiếng hát Làng Sen 2016 vừa tổ chức họp báo giới thiệu CD-DVD Tìm em trong nét Huế. Buổi ra mắt có sự góp mặt của ca sĩ Anh Thơ và đặc biệt là xạ thủ Hoàng Xuân Vinh. 

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đến chúc mừng đồng hương ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay. Ảnh: Minh Tâm. 

Chia sẻ về lý do xuất hiện trong một sự kiện văn hóa, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh cho biết: "Dù là VĐV thể thao nhưng tôi rất yêu âm nhạc, thích giọng hát mang âm hưởng quê hương đất nước, truyền cảm, sâu lắng của Bạch Trà. Bởi vậy, tôi đã đến để chúc mừng Bạch Trà ra mắt bộ đĩa nhạc này”.

“Tôi là người Hà Nội nhưng quê gốc ở Quảng Trị. Bạch Trà cũng vậy, dù lập nghiệp ở Huế nhưng quê gốc ở Quảng Trị. Chúng tôi gặp nhau thông qua các cuộc gặp mặt đồng hương" - xạ thủ nổi tiếng cho biết thêm. 

Tìm em trong nét Huế gồm 8 ca khúc cả cũ và mới về Huế, bao gồm Huế thương, Nhớ Huế, Về thăm Huế, Ngược dòng Hương Giang, Tìm em trong nét Huế, Huế xưa, Huế mời bạn về thăm và Thương mãi câu hò.  

Trong 8 ca khúc này, có những bài hát đã trở nên quen thuộc như Huế thương, Huế xưa nhưng ca khúc được Bạch Trà trình bày thành công nhất, lại là những tác phẩm mới, hoặc những ca khúc ít người thể hiện như Nhớ Huế (Việt Đức) và Tìm em trong nét Huế (Khắc Yên). 

Anh Thơ là người hướng dẫn thanh nhạc cho Bạch Trà trong cuộc thi Sao mai 2015. Ảnh: Minh Tâm. 

Bạch Trà là một ca sĩ trẻ có giọng hát mang âm hưởng dân ca ngọt ngào, đằm thắm, sâu lắng và tinh tế. Cô sinh ra và lớn lên tại Quảng Trị. Năm 16 tuổi, cô thi đỗ và bắt đầu theo học tại Học viện Âm nhạc Huế và bắt đầu con đường ca hát từ đây. 

Bạch Trà cho biết việc trải qua những biến cố trong đời là một phần khiến giọng hát của cô trở nên sâu sắc và cảm xúc. Khi đang học năm 3 đại học thì mẹ cô mất, chỗ dựa duy nhất mà cô còn lại đó là người cha ở quê nhà Quảng Trị - một nghệ sĩ đàn nhị. Với hai cha con cô, mất mát này là quá lớn. 

Khi nhắc đến người mẹ giờ chỉ còn trong kỷ niệm của gia đình, Bạch Trà không kìm được nước mắt. Còn với bố cô, được nhìn thấy con gái dần trưởng thành, đi theo con đường nghệ thuật của mình là niềm tự hào to lớn, để ông có thêm nghị lực sống.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây