Hoàng Thùy Linh và Trang Khiếu đọ vẻ gợi cảm ở pool party

Thứ bảy - 13/08/2016 07:43
Trong tiệc bể bơi tối 12/8 ở quận 7 (TP HCM), Hoàng Thùy Linh, Trang Khiếu, Ninh Dương Lan Ngọc và hoa hậu Ngọc Diễm đồng loạt khoe lợi thế hình thể với trang phục nóng bỏng.
Hoàng Thùy Linh xuất hiện trong trang phục xanh lấp lánh xuyên thấu. Cô gửi đến khán giả loạt hit trên nền nhạc EDM sôi động.
Phần trình diễn của cô đã khuấy động không gian tiệc bể bơi bằng vũ đạo nóng bỏng, khả năng hát live và phong cách trình diễn chuyên nghiệp.
Không thua kém Hoàng Thùy Linh, chân dài làng mốt Trang Khiếu xuất hiện trong chiếc áo bikini và short jeans năng động nhưng cũng rất quyến rũ đến dự sự kiện của Thế Giới Di Động dành cho khách hàng đặt trước Galaxy Note 7.
Cô cho biết sắp ra mắt bộ sưu tập thời trang thứ thư. “Bộ sưu tập này hướng đến sự tối giản, qua đó làm nổi bật ý nghĩa tinh thần dân tộc mà mình và ekip đã dày công chuẩn bị trong nhiều tháng vừa qua”, Trang Khiếu chia sẻ.
Ninh Dương Lan Ngọc có phần kín đáo hơn trong bộ trang phục tông trắng. Dù vậy, cô vẫn thu hút sự chú ý nhờ khoe khéo đôi chân thẳng tắp. Nữ diễn viên chuẩn bị tung 3 dự án phim điện ảnh liên tiếp là Tấm Cám, Găng tay đỏPhim trường ma.
Chia sẻ về cảm giác khi sắp phủ sóng khắp các rạp chiếu phim, Lan Ngọc cho biết: “Tôi luôn cố gắng hết sức mình, thổi hồn vào mỗi vai diễn để tạo ấn tượng và sự mới mẻ cho khán giả. Tuy hơi tham lam một tí, tôi hy vọng cả 3 bộ phim sẽ được đón nhận thật nhiệt tình”.

 

Tham dự sự kiện còn có MC Phan Anh và Hoa hậu Ngọc Diễm. Trong khi Phan Anh diện vest thanh lịch, Ngọc Diễm quyến rũ với áo sơ-mi trắng buộc hờ hững ngay eo, khoe nhan sắc mặn mà.
Cả hai đều rất hào hứng trải nghiệm model Samsung Galaxy Note 7 vừa ra mắt vào ngày 10/8 tại New York (Mỹ), với nhiều tính năng như khả năng chống nước, bút S-Pen nâng cấp, công nghệ quét mống mắt Iris…
Mức giá dự kiến của Note 7 là 18,99 triệu đồng. Người mua có thể tiếp tục đặt trước sản phẩm trên toàn hệ thống hơn 1.200 siêu thị Thegioididong.com và Điện máy Xanh từ 19/8 và hàng sẽ giao từ 9/9 (đặt hàng online  tại đây ). Đơn vị này mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn: phiếu mua hàng 700.000 đồng, SIM 3G (7 GB/tháng), trả góp 0% với chủ thẻ HSBC, Citibank, Sacombank, Vietinbank, gói ưu đãi đặc quyền Luxury Elite (đến 8/9), giảm ngay 5% khi mua laptop/tablet (đến 31/8).

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây