Hoàng Thùy Linh được fan vây kín ở cuộc thi nhảy

Thứ hai - 03/10/2016 02:34

Hoàng Thùy Linh được fan vây kín ở cuộc thi nhảy

Hoàng Thùy Linh được fan vây kín khi xuất hiện tại cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy để cổ vũ các thí sinh ở mùa giải thứ 4.

Hoàng Thùy Linh làm khách mời trong vòng bán kết cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy diễn ra vào cuối tuần tại TP.HCM. Ở vòng Audition, 91 thí sinh trên khắp các tỉnh thành được chọn để tiếp tục thử sức với các bài tập nhằm tìm ra 20 gương mặt xuất sắc bước vào chung kết.

Hoàng Thùy Linh gợi cảm với các động tác vũ đạo. Ảnh: Đông Tây.

Xuất hiện tại buổi thi, nữ ca sĩ kiêm diễn viên diện trang phục jumpsuit đi kèm áo khoác. Vẻ đẹp gợi cảm của người đẹp phim Thần tượng khiến người hâm mộ không thể rời mắt. Để khuấy động không khí, Hoàng Thùy Linh mở màn 3 ca khúc liên tục: Just you, I’m gonna break High.

Kết thúc màn trình diễn, người đẹp gốc Hà Nội còn động viên các thí sinh của cuộc thi nhảy. Bạn gái Vĩnh Thụy khẳng định vũ đạo là yếu tố không thể thiếu của một ca sĩ giải trí.

Trước khi ra về, giọng ca sinh năm 1988 bị một nhóm fan vây quanh xin chữ ký và chụp ảnh. Hoàng Thùy Linh còn tiết lộ cô sẽ đồng hành cùng cuộc thi mùa thứ 4.  

Người đẹp 28 tuổi được fan xin chụp ảnh. Ảnh: Đông Tây.

Tham gia chương trình, Khởi My cũng được giới trẻ yêu thích không kém khi cổ vũ thí sinh bằng 3 ca khúc: I need your love, Somebody to love, Dễ thương.  Ở mùa trước, nữ ca sĩ sinh năm 1990 đã thay Trấn Thành dẫn dắt vòng ngoài nên dành nhiều tình cảm cho cuộc thi. Ngoài ra, nhóm nhạc Lip B chinh phục khán giả bằng nét tươi mới, trẻ trung trong ca khúc Love you want you I wanna be your love.

Ở mùa giải này, Chí Thiện thay Trấn Thành giữ vai trò MC, Hoàng Yến Chibi hỗ trợ đàn anh dẫn dắt chương trình.


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây