Hoa hậu "quên nội y" ở bể bơi có hot hơn cảnh được Thành Long mát-xa?

Chủ nhật - 16/01/2022 08:31

Hoa hậu "quên nội y" ở bể bơi có hot hơn cảnh được Thành Long mát-xa?

Hoa hậu châu Á nổi tiếng với vẻ đẹp kiêu sa, nóng bỏng cùng vòng 1 "khủng" không ngại đóng nhiều cảnh nóng.

Ngày 14.1, tờ HK01 đăng tải lại loạt cảnh gợi cảm của Hoa hậu Lợi Trí - bà xã Lý Liên Kiệt đóng chung với Thành Long trong phim Song Long Hội/Twin Dragons (1992).

Lợi Trí là nữ chính thứ 2 trong Song Long Hội cùng Trương Mạn Ngọc. Trong phim, Hoa hậu châu Á 1986 có tạo hình vô cùng diễm lệ, mỹ miều. Nhan sắc của Lợi Trí khi đó được nhận xét là đánh bật cả Trương Mạn Ngọc vì quá kiêu sa, gợi cảm. 

Trong Song Long Hội, Thành Long đóng một lúc hai vai. Vốn là cặp sinh đôi nhưng cả hai bị chia cách từ nhỏ. Lớn lên, cặp song sinh có tính cách hoàn toàn trái ngược và hoàn cảnh sống khác nhau. Cả hai đều có hai cô bạn gái vô cùng xinh đẹp. Tờ HK01 nhận định, Song Long Hội được lên kịch bản dành riêng cho Thành Long khi vừa có cảnh hành động lại có những tiếng cười hài hước sảng khoái.

Nhầm tưởng Thành Long là bạn trai mình vì cả hai anh em có gương mặt giống nhau, Lợi Trí ăn mặc gợi cảm thản nhiên tới tìm. Cảnh quay ấn tượng nhất của Thành Long và Lợi Trí trong phim là siêu sao võ thuật cưỡng ép mát-xa cho cô để tránh việc bại lộ thân phận.

Tờ HK01 cũng khẳng định, đây là cảnh quay gợi cảm nhất của Lợi Trí trong phim. Thời điểm đó, mỗi trang phục Hoa hậu châu Á diện lên người đều trở thành thời trang. Lẽ dĩ nhiên, bộ cánh sexy trong Song Long Hội cũng không ngoại lệ.

Thành Long từng thổ lộ bản thân nhiều lúc quên mất bạn diễn chính trong phim là Trương Mạn Ngọc vì Lợi Trí. Anh bị nhan sắc mỹ miều của vợ Lý Liên Kiệt hoàn toàn mê hoặc. Nam diễn viên nổi tiếng cũng thừa nhận đã “cảm nắng” giai nhân tuyệt sắc.

Thành Long từng chia sẻ: “Rất muốn trở thành người quan trọng với cô ấy. Khi đóng cảnh bị cô ấy mê hoặc, tôi cũng giống như nhân vật trong phim - thực sự không còn tỉnh táo trước Lợi Trí”.

Đáng tiếc, Lợi Trí không phải lòng Thành Long mà là Lý Liên Kiệt - siêu sao võ thuật nổi tiếng. Cả hai quen biết trên phim trường Long Tại Thiên Nhai 1989. Sau khi kết hôn, Hoa hậu châu Á cũng âm thầm giải nghệ vào năm 1992. 

Hiện tại, Lợi Trí có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng và hai cô con gái. Tuy nhiên, cô rất ít khi lộ diện trước truyền thông sau khi giải nghệ. 

Ngoài cảnh được Thành Long mát-xa trong Song Long Hội, Lợi Trí còn gây "bão" mạng xã hội khi tham gia Perfect Girls (1990) của đạo diễn Vương Tinh. Nhờ bộ đồ bơi đỏ, Lợi Trí trông vô cùng nổi bật. Thậm chí, một số khán giả còn lầm tưởng cô là nữ chính. 

Ngoài Lợi Trí, phim còn có sự tham gia của Lý Gia Hân - Hoa hậu Hồng Kông 1988 và vô số người đẹp khác như Trần Pháp Dung, Quách Tú Vân,...

Phim bắt đầu từ câu chuyện của anh chàng Lâm Thiên Tứ (Lâm Tuấn Hiền đóng) buộc phải kết hôn trong vòng một tháng để được thừa kế tài sản theo lệnh của ông nội. Sau đó, hàng loạt tình huống hài hước xảy ra xung quanh việc hẹn hò của Lâm Thiên Tứ với các người đẹp như Nhạc Tiểu Tiểu (Lý Gia Hân), Phong Mộc Nhi (Lợi Trí), Tịnh Tịnh (Mai Tiểu Huệ), Mộc Lan Hoa (Trần Pháp Dung), Thục Na (Quách Tú Vân),.... Giữa Tiểu Tiểu và Mộc Nhi, Lâm Thiên Tứ chỉ được chọn một.

Tuy nhiên, điểm thu hút nhiều khán giả là loạt ảnh Lợi Trí thả rông vòng 1, lộ rõ điểm nhạy cảm khi diện bộ đồ bơi phô trọn đường cong hình thế. Đây cũng là bộ phim hiếm hoi nữ diễn viên sinh năm 1961 không sử dụng đồ bảo hộ như miếng dán ngực.

Nhờ biết cách chọn trang phục, Lợi Trí khéo khoe được trọn đường cong hình thể. Cô cũng được bình chọn là một trong những mỹ nhân diện đồ bơi đẹp nhất màn ảnh Hồng Kông.

Hình ảnh Lợi Trí mặc áo tắm màu đỏ, bước lên từ hồ bơi tới giờ vẫn in sâu trong tâm trí khán giả. Đặc biệt, cuộc đọ sắc giữa Hoa hậu châu Á 1986 - Lợi Trí và Hoa hậu Hồng Kông 1988 - Lý Gia Hân cũng trở thành đề tài bàn luận của người hâm mộ.

Diện áo ngủ mỏng tang, bà xã Lý Liên Kiệt khoe trọn gò bồng đảo trước diễn viên nam.

Khi đóng Hồng Trường Phi Long/The Dragon From Russia (1990) cùng Hứa Quan Kiệt, Trương Mạn Ngọc, Lý Lệ Trân, Ngô Gia Lệ, nhân vật của Lợi Trí có cảnh mặc đồ bơi màu đen đấu võ trong nhà tắm.

Không cần cởi, Hoa hậu đẹp nhất châu Á vẫn chứng minh được sức hút của mình nhờ những cảnh đánh võ đẹp mắt hay những pha "đụng chạm" nhạy cảm.  

Mặc đồ bơi sexy, Lợi Trí vẫn dễ dàng hạ gục đối thủ ngay trong phòng tắm. 

Trong Thần Thám Mã Như Long đóng cùng Quan Chi Lâm, Lợi Trí chỉ đảm nhận vai phụ song tạo hình gợi cảm của cô không hề thua kém nữ chính.

Tạo hình gợi cảm của Hoa hậu trong phim Tứ Thiên Kim. Câu chuyện bắt đầu từ việc hai chị em Lệ Phương (Vương Tiểu Phượng) và Lệ Quỳnh (Quách Cẩm Ân) từ Đại lục đến Hồng Kông tìm người thân. Trên đường đi, hai chị em gặp phải bọn cướp, may mắn thay, một cô gái tên Bội Linh (Lợi Trí) ra tay cứu giúp.

Lợi Trí ít đóng cảnh nóng song các nhân vật mà cô đảm nhận thường có phong cách ăn mặc gợi cảm.

Một cảnh tắm nóng bỏng của nữ diễn viên 6X.

Khi đóng Hôn Ngoại Tình, Lợi Trí có tạo hình vô cùng sexy. Trang phục trong phim chủ yếu của cô là váy, đầm hai dây khoe được thân hình nóng bỏng. 

Trong phim, bà xã Lý Liên Kiệt đảm nhận vai người vợ xinh đẹp của A Tín (Hà Thủ Tín). A Tín vừa được thăng chức làm giám đốc bộ phận bán hàng, có cuộc sống hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp. Tuy nhiên, hai vợ chồng gặp thử thách khi có kẻ thứ ba xuất hiện (Chung Sở Hồng đóng). 

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: https://danviet.vn/vo-hoa-hau-cua-sieu-sao-vo-thuat-quen-noi-y-o-be-boi-co-hot-hon-canh...Nguồn: https://danviet.vn/vo-hoa-hau-cua-sieu-sao-vo-thuat-quen-noi-y-o-be-boi-co-hot-hon-canh-duoc-thanh-long-mat-xa-5020221510106517.htm

Lướt qua màn ảnh vài chục giây, người đẹp cảnh nóng đổi đời không ngờ
Từ một cô trợ lý lại thành diễn viên chỉ sau một cảnh phim, cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên này khiến nhiều người tò mò.
Bấm xem >>

Hậu trường cảnh nóng

Theo Băng Vân (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây