Hoa hậu khỏa thân trong bồn tắm đầy đá viên: Vòng ba 1 mét, từng được tặng nhẫn 5 tỷ

Thứ hai - 06/12/2021 22:22

Hoa hậu khỏa thân trong bồn tắm đầy đá viên: Vòng ba 1 mét, từng được tặng nhẫn 5 tỷ

Hoa hậu Phan Thị Mơ từng khiến cư dân mạng tranh cãi nảy lửa khi đóng nhiều cảnh nóng táo bạo trong bộ phim Kiều @.

Phan Thị Mơ là Hoa hậu Đại sứ Du Lịch thế giới 2018, sở hữu số đo nóng bỏng: 90-60-100 cm . Trước đó, người đẹp cũng tham gia chinh chiến nhiều cuộc thi sắc đẹp như Miss Earth 2010, lọt vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012...

Phan Thị Mơ xuất thân là người mẫu và là diễn viên quen mặt trong nhiều dự án phim truyền hình cũng như điện ảnh. Cô từng góp mặt trong các bộ phim Thảm Đỏ, Hồ Sơ Lửa, Mật Danh Đ9, Hồn Ma Lạ... Cô từng đoạt được giải Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh năm 2017 và đề cử hạng mục Nữ diễn viên truyền hình/điện ảnh xuất sắc nhất của giải Mai Vàng. Tuy nhiên, khi người đẹp tham gia bộ phim Kiều @ lại phải nhận nhiều "gạch đá" từ diễn xuất tới cảnh nóng. 

Cảnh khỏa thân trong bồn tắm và cảnh "tắm tiên" gây tranh cãi

Bộ phim Kiều @ của đạo diễn Đỗ Thành An từng được quảng bá lấy cảm hứng từ Truyện Kiều. Tuy nhiên, thực chất đây là bản điện ảnh của vở cải lương kinh điển Nửa Đời Hương Phấn, được công khai mua bản quyền. 

Phim kể về cuộc đời hai chị em Hương (Phan Thị Mơ) và Phấn (Cao Thái Hà). Hương vốn là cô gái quê chân chất, từ quê lên thành phố học. Vì hoàn cảnh xô đẩy phải làm gái làng chơi, phải trải qua bao phen bị "vùi hoa dập liễu" vì hy sinh cho người thân. 

Phim được thực hiện bằng kỹ thuật one-shot hiện đại (quay 1 máy và liên tục từ đầu đến cuối) và xuất hiện nhiều cảnh nóng táo bạo. Tuy nhiên, khán giả lại cho rằng những cảnh nóng này quá dung tục, không cần thiết cho nội dung phim.

Trước những bình luận chê phim, Hoa hậu Phan Thị Mơ cho biết: “Bộ phim khai thác đề tài về cô gái phải làm nghề buôn phấn bán hương, bị cuộc đời vùi dập thì sao tránh khỏi cảnh nóng. Cũng vì những cảnh đó, khán giả mới thấy thương nhân vật. Cô ấy đã phải chịu nỗi đau về thể xác và tinh thần." 

Về cảnh "tắm tiên" trên sông hở ngực đầy quyến rũ, Phan Thị Mơ tiết lộ: "Đó là một cảnh quan trọng trong phim, đánh dấu việc Hương có quyết định táo bạo, quyết gột rửa sai lầm, thay đổi, tìm lại chính nghĩa, công lý. Tôi và cả đoàn phải làm việc từ 2-3h sáng trên sông Sài Gòn. Lúc đó, nước chảy rất siết. Đoàn phim phải dùng một sợi dây buộc tôi vào cầu. Trên màn ảnh mọi người cho rằng cảnh này nhạy cảm nhưng thực ra tôi đã mặc đồ da bảo hộ.

Quay phim không đơn giản là cởi đồ, chúng tôi đã phải làm việc vất vả, lạnh cóng, chịu nguy hiểm. Với cảnh tắm trên sông, có bóng đèn rơi xuống khi tôi đang quay. Đạo diễn Đỗ Thành An đã hú hồn khi biết sự việc. Anh ấy xúc động nói với tôi sau cảnh quay: "Hôm nay nếu em xảy ra sự cố thì anh không biết phải làm sao?"."

Bên cạnh đó, Phan Thị Mơ còn có cảnh lộ da thịt trong bồn tắm. Cô bật mí những khó khăn khi thực hiện cảnh phim gây tranh cãi này:

"Phim có phân đoạn tôi nằm trong bồn tắm đổ đầy đá viên, khỏa thân hoàn toàn. Đó là cảnh diễn khiến tôi kiệt sức, trầy trật nhất. Trước khi quay, tôi và nhiều thành viên trong êkíp tranh cãi dữ dội: liệu có cần thiết để cho nhân vật "nude" vì sẽ ảnh hưởng đến việc dán nhãn phân loại phim theo độ tuổi khán giả.

Sau cùng, tôi chấp nhận, bởi cảnh này mang dụng ý đặc tả dáng vóc nhân vật, qua đó toát lên thân phận ê chề của cô. Hôm quay, mọi người đều ra ngoài, chỉ còn đạo diễn, tôi và quay phim. Sau cảnh đó, tôi phải nghỉ nguyên một ngày vì bị cảm."

Chị gái ruột của Phan Thị Mơ khi biết em gái đóng cảnh nude thì luôn dặn dò thật kỹ vì không muốn Phan Thị Mơ chọn nổi tiếng bằng mọi giá. Chị thường nói với Phan Thị Mơ rằng: "Làm gì thì làm, phải chừa một đường lấy chồng. Chạy theo đồng tiền và danh vọng, sau này nhìn lại, ai dám lấy mình?". Vậy nên, Phan Thị Mơ thường lựa chọn kịch bản rất kỹ lưỡng.

Trước những nhận xét cho rằng diễn xuất của Phan Thị Mơ quá đơ cứng, một màu, người đẹp chia sẻ mỗi khán giả đều có ý kiến riêng của mình và cô tôn trọng tất cả. Sau mỗi bộ phim, cô cảm thấy mình học hỏi và trưởng thành hơn về diễn xuất. Cô đã đóng phim nhiều năm, nhận khen chê từ ngày đầu chập chững theo đuổi diễn xuất nên bản thân cũng đã quen. Trước Kiều @, Phan Thị Mơ thường bị đóng khung vào những vai diễn hiền lành, cam chịu. 

Từng tự ti vì quá cao 

Ít ai biết rằng, nàng Hậu xinh đẹp lại từng rất tự ti vì chiều cao của mình. Cô tâm sự: "Hồi còn đi học ở quê, tôi đã cao nhất lớp nhưng không xem chiều cao là một thế mạnh, mà luôn sợ người ngoài đánh giá là học dốt nên lớn già đầu rồi mà còn học chung với đàn em.

Giấc mơ bước chân vào showbiz càng xa vời vì tôi nghĩ rằng đó là một thế giới xa hoa, lấp lánh không có chỗ cho một đứa nhà quê như tôi. Vì thế mà khi đăng quang Hoa hậu, và sau này thành diễn viên, tôi không tin đó là sự thật, còn chòm xóm luôn trầm trồ, tự hào vì không ai nghĩ có ngày, đứa trẻ nhà quê ấy có thể trở thành nghệ sĩ." 

Người đẹp Tiền Giang đã tốt nghiệp chuyên khoa du lịch tại trường Cao đẳng Du lịch và nghệ thuật Sài Gòn. Ý thức hoàn cảnh gia đình không dư giả, trong năm đầu tiên đi học tại TP. HCM, Phan Thị Mơ đã tìm việc làm thêm. Do ngoại hình đẹp, nói năng nhỏ nhẹ, cô xin được công việc làm tiếp tân ở một công ty. Nhờ tính tiết kiệm, sống giản dị mà tiền lương làm thêm không chỉ giúp cô sinh viên trẻ đủ trả tiền nhà trọ, tiền ăn mà còn có dư một chút gửi về cho cha mẹ.

Hiện tại, cát-xê từ đóng phim chỉ chiếm 30% thu nhập của nàng Hậu. Thu nhập chính của cô đến từ công việc quảng cáo, đại sứ hình ảnh cho thẩm mỹ viện, du lịch, resort... Dù sở hữu xế sang tiền tỷ, nhiều hàng hiệu đắt tiền nhưng Phan Thị Mơ không nhận mình là đại gia ngầm của showbiz Việt. 

Từng được bạn trai tặng nhà, nhẫn kim cương 5 tỷ

Phan Thị Mơ từng khiến công chúng xôn xao khi tiết lộ được bạn trai tặng nhẫn kim cương 5 tỷ và cả một căn nhà có giá trị lớn. Cô tâm sự: "Nhiều người nghĩ rằng tôi là người đào mỏ chuyên đi lấy quà của đàn ông và nói những lời bịa đặt về tôi, nhưng hoàn toàn không phải như vậy."

Người đẹp khẳng định bản thân độc lập tài chính, phần lớn những món đồ cô sở hữu đều do mình tự làm ra. Còn về món quà có giá trị lớn thì nó chỉ là việc người bạn trai đủ tình thương để trao tặng cho người yêu của mình hay không mà thôi. 

Tuy nhiên, trong lần trả lời phỏng vấn báo chí gần đây, Phan Thị Mơ tiết lộ bản thân hiện tại vẫn đang độc thân: "Tôi chưa vội lập gia đình dù gia đình thúc giục. Tôi thấy mình còn trẻ lắm, vẫn sung sức, tôi muốn sống hết mình với công việc và niềm đam mê. Thời điểm này tôi cũng không quá tha thiết chuyện yêu đương. Tôi vẫn chưa muốn yêu lại." 

Dù bạn bè ở quê, nhiều người đã có con cái lớn nhưng Phan Thị Mơ không vội vã kết hôn cho bằng chị bằng em. Cô muốn chờ duyên tới nên khi bị bạn bè chọc bao giờ cho ăn cỗ, cô thoải mái đáp: “Các bạn thích ăn thích uống gì, Mơ sẵn sàng đãi liền, đừng chờ ăn đám cưới lâu lắm. Có khi chú rể còn… chưa được sinh ra!”. 

Người đẹp tiết lộ bản thân dễ bị chinh phục bởi những người đàn ông nhẹ nhàng, điềm tĩnh. Và cũng như nhiều cô gái khác, Phan Thị Mơ mong người đó luôn yêu thương và chiều chuộng mình. Cô luôn dè dặt trước những anh chàng luôn “soi” những cô gái trong showbiz để tán tỉnh, sợ người đàn ông lăng nhăng, thích cặp cô này cô kia.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/hoa-hau-khoa-than-trong-bon-tam-day-da-vien-vong-b...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/hoa-hau-khoa-than-trong-bon-tam-day-da-vien-vong-ba-1-met-tung-duoc-tang-nhan-5-ty-d294842.html

Loạt phim lột trần góc khuất sau các cuộc thi Hoa hậu: Cái giá của vương miện là rất đắt!
Những bộ phim khai thác góc khuất ít biết ở các đấu trường nhan sắc, có phim còn dựa trên sự việc có thật liên quan tới các nàng Hậu luôn nhận được sự...
Bấm xem >>

Lật lại phim cũ

Theo Băng Châu (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây