Hoa hậu diễn cảnh "nóng" trên du thuyền gây sốc khi làm YouTuber

Thứ tư - 14/10/2020 23:43

Hoa hậu diễn cảnh "nóng" trên du thuyền gây sốc khi làm YouTuber

Đăng tuyển tìm bạn trai từ năm ngoái tới năm nay song cô đào chuyên đóng cảnh nóng hiện vẫn độc thân.

Mới đây, tờ Orientalsunday đăng tải bài viết về cuộc sống hiện tại của người đẹp Viên Gia Mẫn khiến nhiều người bất ngờ. Viên Gia Mẫn (Candy Yuen Ka Man) từng diễn cảnh khỏa thân và sex trên du thuyền vô cùng táo bạo trong phim Trai Bao (The Gigolo King).

Trong phim, người đẹp 8X tự tin nude 100% diễn cảnh nóng với trai trẻ. Cảnh Viên Gia Mẫn cởi bikini, khoe dáng trên du thuyền từng gây sốt cộng đồng mạng.

Trong phim cô có tới 6 cảnh nóng với trai trẻ vô cùng táo bạo. Ấn tượng nhất phải kể tới cảnh ân ái trên du thuyền. Phim kể về cuộc đời của những anh chàng làm nghề trai bao, sống dựa vào tiền của các quý bà hồi xuân.

Khi chưa lên sóng, một clip trích đoạn nhạy cảm của Hoa hậu Ảnh bị tung lên mạng gây xôn xao dư luận. Nói về đoạn phim bị rò rỉ, Gia Mẫn cho biết cô không muốn thấy những hình ảnh kém chất lượng như vậy bị chia sẻ. Điều đó sẽ gây ảnh hưởng tới đoàn phim và người xem sẽ mặc định đó là một tác phẩm rẻ tiền.

Thời điểm Trai Bao ra mắt và gây xôn xao giới làm phim Hong Kong cũng là lúc Viên Gia Mẫn vướng tin đồn làm gái bao. Trước scandal này, nữ diễn viên cho biết, kẻ nào tung tin đồn nhảm sẽ bị treo cổ.

Ngoài Trai Bao, Viên Gia Mẫn còn tham gia nhiều bộ phim khác như Hào Tình, Đổ Thành Phong Vân (cùng Châu Nhuận Phát, Tạ Đình Phong, Lưu Gia Linh), Thiết Thính Phong Vân 3 (cùng Cổ Thiên Lạc, Châu Tấn, Lưu Thanh Vân), Sát Phá Lang 2,...

Viên Gia Mẫn là cái tên quen thuộc với khán giả. Cô đào sinh năm 1984 từng giành được giải Hoa hậu Ảnh khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2009. Với thân hình nóng bỏng, Viên Gia Mẫn thường được giao những vai khoe thân trên màn ảnh. Trong một bài phỏng vấn, người đẹp từng tiết lộ, cô bị gạ gẫm “đi khách” với giá 50.000 USD (hơn 1 tỷ đồng).

Theo Orientalsunday, cách đây vài ngày Viên Gia Mẫn tham gia một sự kiện và thẳng thắn trả lời về việc tạm dừng đóng phim. Cô đào nóng bỏng cho biết, từ Tết Nguyên đán tới nay, cô đã tạm dừng công việc hơn nửa năm qua và không được truyền thông phỏng vấn. Tuy nhiên, cô lại tập trung vào việc phát triển kênh Youtube riêng và đạt được thành công nhất định.

Nữ diễn viên 8X cho hay, trong thời gian không có phim để đóng, cô tập trung làm clip đăng tải trên kênh Youtube cá nhân. Ban đầu cô chỉ quay "chơi chơi" nhưng nhận được sự yêu thích của khán giả nên đã đầu tư hơn. Viên Gia Mẫn tự quay phim, cắt dựng, biên tập và chỉnh sửa hình ảnh. Kênh Youtube của Viên Gia Mẫn chủ yếu chia sẻ các clip đi du lịch, mặc bikini gợi cảm.

Một clip review địa điểm du lịch ở đảo Koh Samui (Thái Lan) của Viên Gia Mẫn đạt được 2,5 triệu lượt người xem chỉ sau một ngày đăng tải. Con số này không lớn nhưng với một diễn viên chuyên đóng cảnh nóng được cho đã "hết thời" như Viên Gia Mẫn lại có nhiều "tín hiệu" mừng. Thậm chí, một thương hiệu thời trang còn mời Viên Gia Mẫn quảng cáo cho nhãn hàng của mình.

Hoa hậu Ảnh cho biết, cô nhận được một số lời mời đóng phim ở Đại lục song nữ diễn viên đã từ chối do trước đây cô từng gặp không ít tình huống nguy hiểm không mấy suôn sẻ khi tới Đại lục đóng phim. Hơn nữa, nếu tới Đại lục cô sẽ phải cách ly thêm 14 ngày để đảm bảo an toàn dịch bệnh, điều này khiến cô khá e ngại.

Viên Gia Mẫn thừa nhận hiện tại cô đang độc thân. "Tôi vốn dĩ muốn có bạn trai trong năm nay, nhưng thật tiếc năm nay dịch bệnh bùng phát, các địa điểm ăn chơi phải dừng hoạt động. Tôi chủ yếu đi ăn với bạn bè hoặc chỉ có một mình", Hoa hậu đóng cảnh nóng tâm sự.

Vào tháng 8 năm ngoái, diễn viên 36 tuổi gây chú ý khi liên tục đăng ảnh sexy để tìm bạn trai. Thậm chí, cô còn dùng tới ứng dụng hẹn hò có phí gần 1 triệu đồng để tìm kiếm bạn đời.

Trong bài đăng đầu tiên vào đầu tháng 8, nữ diễn viên 35 tuổi than thở mình đã sống "độc thân trong một thời gian dài". Thậm chí, cô còn tiết lộ bản thân đã "hơn 2 năm không hẹn hò với bất kỳ ai".

"Có lẽ tôi nên chuyển đến sống tại một thành phố khác và thử vận may ở đó. Ở Hong Kong, tôi đã sống trong cảnh độc thân trong gần 10 năm qua. Thông thường, khi tôi đề cập đến chuyện không có bạn trai, phản ứng mà tôi nhận được là "thật không thể tin nổi". Và để kết thúc câu chuyện này, tôi đã hỏi vài người đàn ông lý do không thể hẹn hò với tôi nhưng tôi chẳng nhận được bất cứ câu trả lời nào", Viên Gia Mẫn than thở vì lý do không có bạn trai trên mạng xã hội.

Chia sẻ với giới truyền thông, người đẹp chuyên đóng cảnh nóng cho biết năm 2018, cô đã đến bệnh viện kiểm tra khả năng sinh sản của mình. Đồng thời, cô cũng tìm 3 cao nhân xem bát tự.

"Có thể tôi sẽ kết hôn vào năm 2021. Nhưng tôi không muốn chờ đợi thêm nữa. Tôi từng tìm đến một công ty môi giới hẹn hò với chi phí 70.000 NDT (hơn 229 triệu đồng)", nữ diễn viên tiết lộ Tuy nhiên, Viên Gia Mẫn cho biết cô cảm thấy không tin tưởng và sợ bị lừa tiền bạc nên đã từ chối.

Sau đó, người đẹp đã thử đăng kí một tài khoản trên ứng dụng hẹn hò với mức phí 300 NDT (985.000 đồng). Ấy thế nhưng, tài khoản của cô bất ngờ bị chặn. Chia sẻ trên HK01, Viên Gia Mẫn thẳng thắn cho biết mong muốn của mình là tìm được một người bạn đời trưởng thành. Ngay cả khi người đó đã ly hôn, điều đó cũng không thành vấn đề.

Trước thông tin Viên Gia Mẫn tìm bạn trai, nhiều cư dân mạng cho rằng, với điều kiện của nữ diễn viên, cô không cần phải thông qua ứng dụng hẹn hò để tìm kiếm bạn đời. Thậm chí, một số người còn cho rằng, Viên Gia Mẫn thực chất đang lợi dụng việc thiếu thốn tình cảm để quảng cáo cho một ứng dụng hẹn hò mà thôi.

Khi được hỏi về điều này, trả lời trên tờ Am370 của Hong Kong, người đẹp thị phi chia sẻ: "Có lẽ do tôi lớn lên ở Úc nên suy nghĩ khá đơn giản trong chuyện tìm bạn trai... Tôi chỉ muốn thông qua ứng dụng hẹn hò để có cơ hội tiếp cận với nhiều người đàn ông độc thân hơn. Tôi hy vọng sẽ tìm được một người bạn đời và kết thúc cuộc sống độc thân trong gần hai thập kỷ qua, có một gia đình của riêng mình. Xin đừng phức tạp hóa vấn đề của tôi lên như vậy. Tôi không quảng cáo hay PR bản thân, xin đừng bóp méo câu chuyện. Cám ơn mọi người".

Nguồn: http://danviet.vn/hoa-hau-dien-canh-nong-tren-du-thuyen-gay-soc-khi-lam-youtuber-502020...Nguồn: http://danviet.vn/hoa-hau-dien-canh-nong-tren-du-thuyen-gay-soc-khi-lam-youtuber-5020201410042463.htm

Sao nhí Trung Quốc 1 thời: Lý Tiểu Lộ tai tiếng ngoại tình, Dương Mịch tương lai không ổn định
Được coi là tấm gương trong giới giải trí nhờ tuổi nghề và mác sao nhí, song Lý Tiểu Lộ, Dương Mịch hay Trương Tuyết Nghênh vẫn khiến khán giả phải...
Bấm xem >>
Theo Minh Phương (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây