“Hoa hậu của các hoa hậu”: Từng ám ảnh quay cảnh nóng 20 lần, con gái xinh như thiên thần

Thứ hai - 24/01/2022 21:39

“Hoa hậu của các hoa hậu”: Từng ám ảnh quay cảnh nóng 20 lần, con gái xinh như thiên thần

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền là một trong số những người đẹp hiếm hoi được đánh giá cao về diễn xuất nhưng cô lại không theo đuổi con đường nghệ thuật.

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền được ưu ái đặt danh xưng “Hoa hậu của các hoa hậu” vì nhiều người cho rằng cô có nét đẹp chuẩn nhất trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam. Việc cô không theo đuổi con đường nghệ thuật khiến nhiều khán giả tiếc nuối nhưng cô đã kịp ghi dấu ấn với vai diễn trong bộ phim Thời Xa Vắng trước khi chạm tay vào chiếc vương miện danh giá của cuộc thi sắc đẹp.

Nguyễn Thị Huyền là nàng Hậu được lòng công chúng bậc nhất vì vừa xinh đẹp vừa tài giỏi.

Ký ức khủng khiếp khi đóng cảnh nóng

Người đẹp Hải Phòng được đạo diễn Hồ Quang Minh chọn vào nhân vật Hương trong phim điện ảnh Thời Xa Vắng - bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Lê Lựu khi mới 18 tuổi. Trong phim, cô thôn nữ tên Hương có tình yêu sâu đậm với anh chàng Sài (Ngô Thế Quân) nhưng do hủ tục, lề thói thời bấy giờ khiến cho đôi trẻ không đến được với nhau...

Nguyễn Thị Huyền cho biết: "Hồi đó tôi còn trẻ, mới 18 tuổi và không có ý định làm nghệ thuật. Tôi đi theo đoàn phim vì muốn học nghề báo".

Vì chưa được đào tạo diễn xuất nên Nguyễn Thị Huyền diễn rất bản năng. Cô từng tiết lộ có một cảnh quay đúng ngay vào ngày cô nhận được tin trượt đại học. Vẻ mặt buồn thiu của cô khi đó lại hợp với tâm trạng nhân vật một cách kỳ lạ nên cảnh quay chỉ cần một lần là xong. 

Tuy nhiên, Nguyễn Thị Huyền lại bị ám ảnh với cảnh nóng trên thuyền của Hương và Sài. Tham gia talk show về phim điện ảnh, chương trình thuộc khuôn khổ Tuần phim Việt 2020, Nguyễn Thị Huyền bồi nhồi nhớ lại ký ức 17 năm trước:

"Tôi bị zona thần kinh ở lưng, đúng cái phần anh Quân phải đưa tay đỡ ngang lưng của mình để nằm xuống… Tay anh Quân chạm vào lưng khiến tôi đau khủng khiếp. Mà cứ khi nào tôi cố được thì anh diễn lại dở. Khi anh diễn tốt rồi thì tôi lại đau quá, không chịu được, mặt lại nhăn. Thế là cảnh đó phải quay đến gần 20 lần."

Nguyễn Thị Huyền còn hài hước cho biết cả hai gặp khó khăn khi đóng cảnh yêu đường vì "hai anh em… chưa yêu đương gì, chưa biết động tay động chân với người khác giới như thế nào nên chúng tôi diễn… không ra cảm xúc đó". 

Được biết, bộ phim Thời Xa Vắng quay mất khoảng 6 tháng. Bộ phim là đứa con tinh thần được đạo diễn Hồ Quang Minh chăm chút, từ việc rong ruổi 3 nghìn km chọn bối cảnh, tới đầu tư trang phục, mua nguyên căn nhà sàn cổ đem về làm bối cảnh hay chiếc lược Sài tặng cho Hương cũng là chiếc lược cũ kỹ, được tìm tòi cẩn thận.

Người đẹp Hải Phòng bồi hồi: "Các bạn trẻ xem phim sẽ nhận được giá trị to lớn không thể xây dựng ở thời điểm hiện tại. Các bạn có thể thích hoặc không thích nội dung, nhưng giá trị các bạn có được từ bộ phim là được thực sự trở về thời xa vắng của miền quê Bắc bộ Việt Nam một cách trọn vẹn". 

Và tâm huyết của đoàn phim đã được đền đáp khi Thời Xa Vắng được nhận giải Cánh Diều Bạc của Hội Điện ảnh Việt Nam năm 2005. 

Ngoài Thời Xa Vắng, Nguyễn Thị Huyền từng góp mặt trong bộ phim truyền hình Lâu Đài Tình Ái vào năm 2010. Cô đóng vai Ly - cô gái bị câm điếc bẩm sinh. Đóng cùng những tên tuổi lớn như NSƯT Hoài Linh, cố nghệ sĩ Chí Tài, Thân Thúy Hà nhưng Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền vẫn không bị lu mờ, đã tạo nên nét riêng cho nhân vật của mình.

Lọt top 15 người đẹp nhất thế giới

1 năm sau bộ phim Thời Xa Vắng, Nguyễn Thị Huyền trở thành Hoa hậu Việt Nam 2004 khi chỉ mới 19 tuổi. Cô sở hữu khuôn mặt đầy đặn, mộc mạc, mang vẻ đẹp đặc trưng của phụ nữ Á Đông cùng với chiều cao 1,72 m, hình thể đẹp 84 - 60 - 92 cm. Sau đó, cô trở thành đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss World năm ấy.

Xuất sắc lọt top 15 của cuộc thi Hoa hậu Thế giới, Nguyễn Thị Huyền chia sẻ: "Khi nghe xướng danh lọt vào top 15 người đẹp nhất thế giới, tôi đứng cả tim, bước ra mà cứ ngỡ như mình đang mơ. Tôi hạnh phúc, tự hào và sung sướng lắm. Top 15 là một điều mà mình chỉ dám ước ao, chứ chưa bao giờ tin nó là sự thật." 

Khoảnh khắc đẹp của Nguyễn Thị Huyền tại "Miss World 2004".

Điều màHoa hậu Việt Nam không thể quên được là sau một thời gian dài tự xoay sở một mình ở Trung Quốc, thì tại thời điểm quan trọng nhất của cuộc thi, cô được nhìn thấy các khán giả Việt Nam ở dưới cổ vũ cho mình, mọi người mang theo cờ và hoa để vẫy. Cuối chương trình, ai đó đã ấn vào tay cô lá cờ và điều tuyệt vời nhất là cô có thể vẫy cờ trên sân khấu.

Nguyễn Thị Huyền tuổi 18 trang điểm nhẹ nhàng nhưng gương mặt vẫn cuốn hút, rạng rỡ tựa trăng rằm.

Hoàn thành nhiệm vụ của một Hoa hậu tại đấu trường nhan sắc quốc tế, Nguyễn Thị Huyền gây bất ngờ khi không tham gia các hoạt động trong showbiz mà đi du học. 

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, Nguyễn Thị Huyền cũng nhận được nhiều lời khen bởi học thức cao. Sau khi nhận bằng cử nhân báo chí của Đại học Middlesex (Anh), cô công tác tại VTV4 – Đài Truyền hình Việt Nam. Tại đây, cô thực hiện chương trình từ thiện Cuộc Sống Vẫn Tươi Đẹp, cùng với đó là công việc MC tiếng Việt và tiếng Anh cho các show trong và ngoài nước.

Hiện tại, Hoa hậu Việt Nam 2004 đang tích cực làm công tác nghiên cứu ở Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Bên cạnh đó, cô cũng tập trung cho việc phát triển công ty và nhà hàng của mình. 

Nhan sắc vượt thời gian của Nguyễn Thị Huyền.

Nguyễn Thị Huyền từng vướng tin đồn dao kéo để "níu giữ thanh xuân" nhưng đã mạnh mẽ đáp trả: "Tôi yêu mái tóc xơ xác, cái mũi vẹo, đôi mắt không đều, đôi môi lệch và cả ngón chân cái của mình nữa! Hãy biến mình là 1 thương hiệu để quần áo, túi, giày, hay cả những người bạn, khi đã bên mình rồi đều được hưởng giá trị của thương hiệu ấy".

Đời tư kín tiếng, con gái xinh chuẩn Hoa hậu

Nguyễn Thị Huyền là nàng Hậu kín tiếng bậc nhất trong các Hoa hậu Việt . Công chúng chỉ biết rằng cô từng bí mật kết hôn với bạn trai Việt kiều trong khoảng thời gian đi du học. Sau đó, người đẹp và ông xã hạnh phúc đón con gái đầu lòng là Tống Khánh Linh.

Tuy nhiên, được biết, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền và người chồng đầu không thể đi cùng nhau tới cuối cùng. Hiện tại, cô đang có cuộc sống bình yên bên gia đình mới. 

Thời gian gần đây, Nguyễn Thị Huyền khiến người hâm mộ trầm trồ khi đăng tải loạt ảnh cô con gái Khánh Linh khoe dáng quyến rũ trên biển trong bộ váy maxi màu trắng lên mạng xã hội. 

Trong loạt ảnh này, có thể thấy Khánh Linh đã rất da dáng thiếu nữ với nhan sắc xinh đẹp. Con gái của Nguyễn Thị Huyền sở hữu nước da trắng, mái tóc dài thướt tha và gương mặt mang nhiều nét bầu bĩnh, phúc hậu của mẹ và chiều cao hơn 1m60. Nhiều cư dân mạng còn nhận định Khánh Linh trông vừa kiêu sa vừa cuốn hút, rất có tiềm năng trở thành Hoa hậu tương lai. 

Con gái Nguyễn Thị Huyền xinh đẹp như thiên thần, nhiều người nhận xét cô bé chẳng thua kém mẹ.

Mới đây nhất, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền đã chia sẻ hình ảnh hiếm hoi về tổ ấm của mình. Nhà của nàng hậu lấy tông trầm làm chủ đạo với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế. Ở phòng khách còn được đặt một chiếc đàn piano màu trắng. 

Vốn có niềm đam mê với vườn tược, nàng hậu có cả một khu vườn xanh mát với nhiều hoa và những loại cây cô yêu thích. Đây là thú vui của cô sau mỗi ngày làm việc và nàng Hậu cũng rất chăm chỉ khoe những thành quả mình vun trồng trên trang cá nhân. Vườn rau sạch của nàng Hậu cũng nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng vì tốt cho sức khỏe lại bảo vệ môi trường. 

Cơ ngơi của gia đình Nguyễn Thị Huyền hòa mình với thiên nhiên.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/hoa-hau-cua-cac-hoa-hau-tung-am-anh-quay-canh-nong...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/hoa-hau-cua-cac-hoa-hau-tung-am-anh-quay-canh-nong-20-lan-con-gai-xinh-nhu-thien-than-d299680.html

Hoa hậu "quên nội y" ở bể bơi có hot hơn cảnh được Thành Long mát-xa?
Hoa hậu châu Á nổi tiếng với vẻ đẹp kiêu sa, nóng bỏng cùng vòng 1 "khủng" không ngại đóng nhiều cảnh nóng.
Bấm xem >>

Phim Trung Quốc

Theo Băng Châu (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây