Hoa hậu Mỹ Linh, ca sĩ Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng và nhiều nghệ sĩ tiếp tục đến với miền Trung

Thứ ba - 25/10/2016 20:10

Hoa hậu Mỹ Linh, ca sĩ Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng và nhiều nghệ sĩ tiếp tục đến với miền Trung

Trong những ngày qua, thông tin về trận bão lũ đã "càn quét" các tỉnh miền Trung liên tục được cập nhật không chỉ từ báo đài mà còn từ các nghệ sĩ, những mạnh thường quân “đi đầu” trong các chương trình từ thiện để ủng hộ cho đồng bào miền Trung. Và các chương trình này vẫn đang được tiếp tục diễn ra...

Sự nhiệt tình vì đồng bào miền Trung không chỉ là tiền bạc mà còn tham gia tích cực, góp công, góp sức đến ngay trung tâm thiệt hại các tình miền Trung để giúp bà con của những nghệ sĩ, hoa hậu và tất cả những tổ chức cá nhân, tập thể khiến cho tình người trong những ngày qua càng thêm ấm áp.

Nối bước của hoa hậu Phạm Hương và Kỳ Duyên trước đó, tuần qua Hoa hậu Mỹ Linh và Á hậu Thanh Tú cũng vừa hoàn thành sứ mệnh thiện nguyện của mình tại vùng rốn lũ miền Trung. Số tiền cả 2 người đẹp quyên góp được là 330 triệu đồng.

Các sao đã đến trao quà cứu trợ đồng bào lũ lụt ở các xã thuộc huyện Tuyên Hoá, Quảng Bình.

Hoa hậu Mỹ Linh đẹp giản dị trong màu áo xanh tình nguyện đến với miền Trung.
Hoa hậu Mỹ Linh và á hậu Thanh Tú được bà con vùng lũ yêu mến

Đoàn chuẩn bị 250 phần quà, mỗi phần gồm nước mắm, hai thùng cháo, một thùng nước suối, nhu yếu phẩm... cùng một triệu đồng tiền mặt. Ngoài ra, những hộ có hoàn cảnh đặc biệt sẽ được đoàn đến thăm riêng và tặng 5 triệu đồng.

Ngoài trao quà, hai người đẹp không ngần ngại khuân vác, giúp bà con chuyển quà ra xe. Cả hai được yêu mến bởi sự nhiệt tình, gần gũi trong màu áo xanh tình nguyện.
Cảnh tang hoang sau lũ được ghi lại trong chuyến đi của các người đẹp
Hoa hậu Mỹ Linh tâm sự: "Mặc dù nước lũ đã rút đi nhưng chứng kiến những căn nhà đổ nát, những con đường bị san phẳng bởi mưa lũ, Linh cảm thấy vô cùng xót xa! Ngày hôm nay, khi thấy bà con phấn khởi khi nhận những phần quà, Linh cũng thấy vui lây, và hạnh phúc khi mình đã làm được 1 việc thật ý nghĩa. Mong rằng đồng bào miền Trung hãy luôn kiên cường, luôn lạc quan để có thể vượt qua những khó khăn này và sẽ có một cuộc sống êm đẹp hơn".

Cũng trong tuần qua, ca sĩ Thu Minh, Trang Pháp, Diệp Lâm Anh đã tháp tùng cùng MC Anh Khoa đến với Quảng Bình - rốn lũ của trận lũ lịch sử đang khiến người dân miền Trung lâm vào cảnh khốn khó cùng cực.

Sau chương trình Hướng về miền Trung diễn ra tại phòng trà Không Tên tuần qua thu được số tiền 700 triệu đồng, ca sỹ Thu Minh,Trang Pháp, Diệp Lâm Anh đã tháp tùng cùng MC Anh Khoa đến với Quảng Bình để trao tiền và quà cho bà con.

Một số nghệ sĩ không tham gia được nhưng cũng đã đóng góp tấm lòng mình như ca sĩ Cẩm Vân, NSƯT Thành Lộc, Á hậu Chung Vũ Thanh Uyên, Mỹ Lệ, Trương Ngọc Ánh, nhạc sĩ Dương Khắc Linh,Tăng Thanh Hà, ca sĩ trẻ Trịnh Đình Quang, bên cạnh đó cả Trang Pháp và Diệp Lâm Anh cũng đóng góp mỗi người số tiền hơn 10 triệu đồng.

Để chuẩn bị cho chuyến từ thiện, mọi người phải bay ra trước một ngày đóng quà, gói quà và chuẩn bị hết mọi thứ lương khô và bao thư cho chuyến đi thăm và trao quà các xã vào sáng sớm hôm sau.

Hình ảnh bà con vùng lũ chờ cứu trợ... Chỉ còn người già và trẻ em
Đoàn Hướng về miền Trung đã trao được 980 phần quà cho 5 xã trong vòng 2 ngày với sự ấm áp và san sẻ cùng người dân vùng lũ, mỗi phần quà và tiền mặt là 700.000 với số tiền quỹ thu được là 700 triệu.
Chương trình trao phát quà trực tiếp và tận tay của đoàn tại các xã bị ngập lụt nặng như: Phù Hoá, Cảnh Hoá, Quảng Thanh, Quảng Liên và một thôn trong vùng sâu phải đi qua đò mất 15 phút nữa là thôn Tiên Xuân.
Quan tâm đến đời sống của họ,Thu Minh cùng các đồng nghiệp vào tận nhà trong làng của các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và trao thêm tiền nhiều hơn để họ có thể trang trải thuốc men, lương thực.
Mỗi người một việc, Diệp Lâm Anh kiểm tra theo danh sách và đọc tên..
Trang Pháp thì chu đáo chuẩn bị mì và gạo, tập sách cho các gia đình.
Có những nơi khá xa, đoàn phải di chuyển bằng đò. Dù mệt nhọc,nhưng cả nhóm ai cũng tươi cười vì thấy được ý nghĩa của sự đóng góp một phần công sức của mình.
Có những hoàn cảnh khá đặc biệt khiến MC Anh Khoa không nén được xúc động phải bật khóc..

Mặc dù nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc nhưng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là một trong số những nghệ sĩ tiên phong và xông xáo trong các hoạt động từ thiện bằng chính sức hút của mình.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục quyên góp ủng hộ giúp đỡ cho đồng bào miền Trung khi tổ chức đêm nhạc “Trái tim Miền Trung” vào tối 23/10 tại phòng trà MTV với sự tham gia của đông đảo các ca sĩ nổi tiếng.

Hiện tại, Mr Đàm và ê-kíp đã nhận được những sự đóng góp khá lớn về cả hiện vật, hiện kim nhằm giúp đỡ đồng bào miền Trung. Căn nhà của anh đã trở thành một “nhà kho” chưa rất nhiều đồ đạc như thực phẩm; thuốc men; quần áo… từ khắp nơi gửi về. Dự kiến, ngày 26/10 tới đây, Mr Đàm và ê-kíp sẽ có mặt tại Hà Tĩnh để phân phát từng phần cứu trợ tới bà con vũng lũ.

Cùng với khả năng hoạt ngôn để đấu giá từ thiện, Mr Đàm còn thể hiện hơn chục ca khúc gửi tặng khán giả. Anh hát đủ thể loại từ bolero; nhạc xưa; nhạc ngoại lời Việt, nhạc EDM...

Chương trình có sự tham gia của hàng loạt các ca sĩ nổi tiếng, như: Quang Dũng, Dương Triệu Vũ, Lệ Quyên, Kasim Hoàng Vũ, Vũ Hà, danh ca Ngọc, Quang Linh đặc biệt, Thanh Hoa – ca sĩ nổi tiếng của nhạc Việt ở thập niên 90, Cindy Thái Tài, Tố Ny The Voice, nghệ sĩ hài Gia Bảo và bạn diễn Minh Dự...

Dương Triệu Vũ
Lệ Quyên
Quang Linh
Quang Dũng
Ngọc Sơn

Đêm nhạc “Trái tim Miền Trung” tối qua đã thu được tổng cộng 739.610.000 VND. Tất cả các nghệ sĩ tham gia đêm nhạc đều không nhận cát-sê.

Trong tuần qua, ca sĩ Thủy Tiên cũng đã tự quyên góp và trực tiếp đến trao quà cho bà con. Trấn Thành cũng lên đường trong ngày 23/10 để tiếp tục việc cứu trợ. Vợ chồng danh hài Kiều Linh cũng đã quyên góp và có mặt tại những tỉnh khó khăn để hỗ trợ bà con phần nào vượt qua những khó khăn.

Băng Châu

Ảnh: Thanh Nhàn, NVCC

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây