Hồ Ngọc Hà xuất hiện với hình dạng lạ thường trong MV của Hoàng Rob

Thứ hai - 01/08/2022 21:58

Hồ Ngọc Hà xuất hiện với hình dạng lạ thường trong MV của Hoàng Rob

MV "Bữa tiệc phù hoa" được thực hiện bởi bộ 3 nhà sản xuất hàng đầu: Touliver, Dương Khắc Linh và SlimV.

Mùa hè vĩnh cửu - dự án âm nhạc đồ sộ, bứt phá của nghệ sĩ violin Hoàng Rob vừa có màn ra mắt đầy ấn tượng với MV Sunday Love cùng Bùi Lan Hương, một "triển lãm âm nhạc" gây tiếng vang ngày 22/7 vừa qua ở TP.HCM, và mới đây nhất là MV Bữa tiệc phù hoa với "nàng thơ" Hồ Ngọc Hà. Sản phẩm chính thức phát hành tối 31/7 trên YouTube.

XEM VIDEO: MV "Bữa tiệc phù hoa" của Hoàng Rồi, Hồ Ngọc Hà.

Là tác phẩm đặc trưng nhất của sự giao thoa giữa violin và EDM trong album, "Bữa tiệc phù hoa" được kiến tạo bởi bộ 3 cái tên hàng đầu: Touliver sản xuất, Dương Khắc Linh thu âm và SlimV hậu kỳ.

Có thể thấy ngay từ cái tên, đội ngũ sản xuất đã "định vị" dáng vóc hiện đại, náo nhiệt, đầy màu sắc cho "Bữa tiệc phù hoa". 

Những lời nhạc: "Người yêu ơi ta say suốt đêm/ Những ưu tư rũ bỏ bên thềm/ Mộng phù hoa dành cho chúng ta/ Những giấc mơ êm ấm lụa là" như khoác lên ca khúc lớp áo choàng xa hoa, lấp lánh, nồng nhiệt. 

Phần còn lại của Bữa tiệc phù hoa là giọng ca của Hồ Ngọc Hà - nữ ca sĩ từng làm nên thành công của nhiều ca khúc EDM sôi động. Những nốt cao qua cách xử lý của Hồ Ngọc Hà nhẹ bẫng tựa như "tiếng violin thứ 2", phối hợp cùng "giọng hát" từ cây violin của Hoàng Rob, đưa người nghe vào vườn địa đàng.

Nói về những khó khăn trong quá trình sản xuất dự án, Hoàng Rob chia sẻ Bữa tiệc phù hoa là đứa con tinh thần được anh "thai nghén" lâu nhất, mất gần 3 năm mới hoàn thành. Mong muốn được kết hợp cùng đàn chị đồng hương, Hoàng Rob và các cộng sự đã dày công chăm chút cho phần âm nhạc. Bù lại, anh nhận được sự nhiệt tình, chuyên nghiệp từ "nữ hoàng giải trí", khi cô bước vào phòng thu chỉ 2 tuần trước ngày sinh nở. 

Hồ Ngọc Hà thu "Bữa tiệc phù hoa" chỉ 2 tuần trước ngày sinh Lisa - Leon.

MV Bữa tiệc phù hoa vẽ nên các khung cảnh bằng công nghệ AI. Ở đó, Hoàng Rob và Hồ Ngọc Hà trong hình dạng của 2 người máy đến từ tương lai, được cấu thành từ những sợi dây, da thịt mang chất liệu đặc biệt và màu sắc dẫu đậm tính công nghiệp nhưng vẫn đầy lay động, thổn thức bởi nhịp đập khát khao, mong manh của tình yêu.

Ra mắt liền một lúc 2 MV với 2 phong cách khác nhau trong 1 tháng, Hoàng Rob đã và đang cho thấy Mùa hè vĩnh cửu chính là dự án âm nhạc được đầu tư lớn nhất, tâm huyết nhất và thành công nhất của anh từ trước tới nay.

MV "Bữa tiệc phù hoa" vẽ nên các khung cảnh bằng công nghệ AI. Ở đó, Hoàng Rob và Hồ Ngọc Hà trong hình dạng của 2 người máy đến từ tương lai.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ho-ngoc-ha-xuat-hien-voi-hinh-dang-la-thuong-trong...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ho-ngoc-ha-xuat-hien-voi-hinh-dang-la-thuong-trong-mv-cua-hoang-rob-a572334.html

"Hoàng tử violin" Hoàng Rob phiêu du trong vũ trụ tình yêu mộng ảo cùng Bùi Lan Hương
Ngoài Bùi Lan Hương, Hoàng Rob sẽ kết hợp cùng loạt nghệ sĩ Việt đình đám trong dự án mới như: Hồ Ngọc Hà, Hoàng Touliver, SlimV, Hoàng Dũng...
Bấm xem >>

Album nhạc hay

(Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây