Hit mới của Bùi Bích Phương đánh bại Đông Nhi trên BXH Zing

Thứ tư - 31/08/2016 20:55

Hit mới của Bùi Bích Phương đánh bại Đông Nhi trên BXH Zing

Thừa thắng xông lên, Bùi Bích Phương mang ca khúc “Gửi anh xa nhớ” soán ngôi của Đông Nhi trên bảng xếp hạng ca khúc tuần 34 của Zing Mp3 (từ 22/8 - 28/8).

Video

Bích Phương - Gửi anh xa nhớ

Tạm “rời xa” xu hướng thời thượng, Bích Phương ra mắt MV dân ca cổ truyền “Gửi anh xa nhớ”

Tuần này, bảng xếp hạng không có sự xuất hiện của những gương mặt mới nhưng các vị trí quan trọng đã xáo trộn. Với hiệu ứng tích cực từ cộng đồng mạng, Bùi Bích Phương đã có cuộc soán ngôi thú vị. Ca khúc Gửi anh xa nhớ do Tiên Cookie chắp bút, tiếp tục mang về thành công cho cặp đôi ăn ý.

Lời bài hát nhẹ nhàng được người đẹp gốc Quảng Ninh chuyển tải thành công với những cảm xúc trong trẻo. Dù nội dung không quá mới mẻ nhưng sự lắng đọng trong ca từ và giai điệu giúp bao người tìm lại vùng ký ức ngọt ngào. Sự đồng cảm từ đám đông giúp Bích Phương thu về lượt nghe ấn tượng. Chỉ sau một thời gian ngắn, cô đã đánh bại Đông Nhi để nắm giữ vị trí quán quân.

Những hình ảnh ngọt ngào trong ca khúc mới của Bích Phương.

Mặc dù ca khúc Trách ai bây giờ đánh dấu sự trở lại của quán quân The Remix ở dòng nhạc pop ballad sau 3 năm theo đuổi EDM, nhưng sáng tác của Đỗ Hiếu chưa thật sự gây ấn tượng. Ra mắt sản phẩm mới cùng thời điểm bận rộn với vai trò HLV The Voice Kids nên Đông Nhi chưa tạo ra hiệu ứng mạnh mẽ. Tuần này, hit mới của cô đành lùi xuống vị trí á quân.

Đếm ngày xa em của thầy trò Only C – Lou Hoàng bất ngờ nhảy lên lại hàng 3. Trong khi đó, Hari Won tiếp tục rớt xuống ngôi thứ 4 với hit Anh cứ đi đi . Nữ ca sĩ gốc Hàn không giữ được phong độ khi có nhiều đối thủ mới xuất hiện. Dù trước đó, sáng tác của Vương Anh Tú đã giúp bạn gái Trấn Thành “làm mưa làm gió” trên thị trường online.

Gửi người yêu cũ của Hồ Ngọc Hà cũng lùi xuống vị trí thứ 5. Thời gian gần đây, các sản phẩm của “Nữ hoàng giải trí” không còn được cộng đồng mạng hưởng ứng như trước. Bảo Anh ổn định ở hạng 6 với ca khúc Trái tim em cũng biết đau . Dành nhiều tâm huyết cho sáng tác của Mr. Siro nhưng nữ ca sĩ sinh năm 1992 không gặp nhiều may mắn.

Quay lưng đi của Bảo Anh tăng lên 2 bậc so với tuần trước, nắm giữ ngôi thứ 7. Bài hát do “Công chúa bong bóng” sáng tác nhưng chưa tạo được hiệu ứng. Khắc Việt lùi xuống hàng 8 với Yêu và có khả năng sẽ tụt hạng trong tuần tới. Và em có biết của Quốc Thiên có mặt ở vị trí thứ 9. Nhóm nhạc Lip B khép lại top 10 ca khúc tuần này với Số nhọ .

Xem top 40 bài hát tuần 34 của Zing Mp3 tại đây .


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây