Hẹn hò "phi công trẻ" trong phim mới, Song Hye Kyo: "Nhân vật có nhiều tình huống giống tôi!"

Thứ tư - 25/08/2021 09:48

Hẹn hò "phi công trẻ" trong phim mới, Song Hye Kyo: "Nhân vật có nhiều tình huống giống tôi!"

Song Hye Kyo tiết lộ nhiều điều đặc biệt xoay quanh nhân vật quản lý của nhóm thiết kế tại một cửa hàng thời trang trong bộ phim Now, We Are Breaking Up.

Sau gần 3 năm vắng bóng từ khi Encounter (Gặp Gỡ) phát sóng, "tình đầu quốc dân" Song Hye Kyo cũng trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Now, We Are Breaking Up . Khán giả rất mong chờ vào phản ứng hóa học của chị đẹp Ha Young Eun (Song Hye Kyo) và "phi công" Yoon Jae Kook (Jang Ki Yong).

Dù đã bước vào độ tuổi 40 nhưng Song Hye Kyo vẫn rất trẻ trung và xứng đôi khi đứng cạnh tình trẻ màn ảnh kém 11 tuổi (áo đen làm hình trái tim).

Đặc biệt, Ha Young Eun làm việc trong lĩnh vực thời trang nên công chúng càng hy vọng được thấy Song Hye Kyo xuất hiện lộng lẫy với những bộ quần áo dẫn đầu xu hướng. Bởi ngoài đời, Song Hye Kyo vốn đã là "nữ thần" thu hút mọi ánh nnhìn. Bởi từ cách trang điểm, đầu tóc tới quần áo và trang sức của cô đều rất thời trang và phong cách. Tuy nhiên, mới đây, Song Hye Kyo đã có nhiều chia sẻ về nhân vật của mình trái ngược với mong ước của công chúng. 

Nữ diễn viên Song Hye Kyo tiết lộ: "Tôi nghĩ rằng người hâm mộ của tôi đang mong đợi rất nhiều. Vì đây là một bộ phim truyền hình liên quan đến thời trang nên họ nghĩ rằng tôi sẽ xuất hiện với hình ảnh rất đẹp mắt.

Nhưng bản thân Ha Young Eun không quá cầu kỳ, mà tinh tế hơn. Ha Young Eun là một cô gái rất tối giản. Đã lâu rồi tôi chưa đóng vai một nhân vật mà tôi có thể thoải mái thể hiện bản thân mình, vì vậy tôi thấy rất vui khi quay phim." 

Hình ảnh hậu trường "Now, We Are Breaking Up" nhận được nhiều sự chú ý bởi nhan sắc "không tuổi" của Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo còn cho biết Ha Young Eun làm quản lý của nhóm thiết kế tại một cửa hàng thời trang. Đây là một nhân vật rất giống với cô ngoài đời. Nhân vật đó không phải đến từ câu chuyện tình cảm lãng mạn, giả tưởng như trong cổ tích. Ngược lại, Ha Young Eun là nhân vật trạc với tuổi Song Hye Kyo, có những lo lắng và tình huống xảy ra với nhân vật này giống với nữ diễn viên ở ngoài đời. 

Nhân vật Ha Young Eun luôn tiếp cận công việc và tình yêu một cách chủ động và mạnh mẽ. Trong tình yêu hay trong một mối quan hệ, cô ấy đều đặt ưu tiên bản thân mình lên trước. Nhân vật này rất khôn ngoan. Song Hye Kyo hứa hẹn sẽ thể hiện nhân vật Ha Young Eun theo một cách mới. 

Trong Now, We Are Breaking Up, Ha Young Eun sẽ có nhiều thay đổi khi gặp gỡ nhiếp ảnh gia Yoon Jae Kook. Anh chàng không chỉ có ngoại hình đẹp trai mà còn có trí tuệ và sự giàu có. 

Trước khi lên đường nhập ngũ, người tình màn ảnh của Song Hye Kyo đã có những chia sẻ thú vị gửi tới cô: "Em luôn muốn được đóng phim với chị và em đã làm được điều ấy. Em đã từng tự hỏi liệu rằng mình có thể được đóng phim với Song Hye Kyo hay không? Được tham gia với chị trong phim dù chỉ một lần trong đời cũng đủ mãn nguyện với em rồi. Em chắc chắn bộ phim này sẽ thành công ngoài sự mong đợi." 

Hiện tại, bộ phim Now, We Are Breaking Up đã đóng máy, phim được dự kiến lên sóng vào tháng 11 năm nay. Dù quay phim trong khi đại dịch COVID-19 diễn ra khá phức tạp khiến cả diễn viên và các nhân viên đều mệt mỏi nhưng Song Hye Kyo hứa hẹn bộ phim sẽ không khiến khán giả thất vọng. 

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/hen-ho-phi-cong-tre-trong-phim-moi-song-hye-kyo-nh...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/hen-ho-phi-cong-tre-trong-phim-moi-song-hye-kyo-nhan-vat-co-nhieu-tinh-huong-giong-toi-d284936.html

Thực hư chuyện Song Hye Kyo trở lại đóng phim để đối đầu Song Joong Ki
Khán giả đang rất tò mò xem ai sẽ là ứng viên đóng cặp cùng Song Hye Kyo trong dự án The Glory sắp tới.
Bấm xem >>

Song Hye Kyo

Theo Băng Châu (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây