Hãy Nói Lời Yêu: Cướp được cái “ngàn vàng” của My (Quỳnh Kool), Sở Khanh thuê vợ giả đánh ghen?

Thứ năm - 20/05/2021 21:35

Hãy Nói Lời Yêu: Cướp được cái “ngàn vàng” của My (Quỳnh Kool), Sở Khanh thuê vợ giả đánh ghen?

Sau đêm mặn nồng với Bình (Hà Việt Dũng), My (Quỳnh Kool) đã bị đánh ghen kinh hoàng trong Hãy Nói Lời Yêu tập 11.

Hãy Nói Lời Yêu tập 11 khiến người xem không khỏi xót thương cho cô gái nhẹ dạ cả tin - My (Quỳnh Kool). Vốn luôn giữ gìn bản thân nhưng đứng trước "con cáo già" Bình (Hà Việt Dũng), cô không tài nào thoát được mưu sâu kế hiểm của hắn. Kết quả, My tự nguyện trao "cái ngàn vàng" của mình cho Bình . 

Sau khi lừa được gái nhà lành lên giường, Bình vui vẻ dậy sớm chuẩn bị một bàn đồ ăn sáng thịnh soạn cho My. Ngỡ mình đã trao thân cho đúng người đàn ông tốt, My hạnh phúc đón nhận nụ hôn buổi sáng ngọt ngào từ Bình.

Nhưng bi kịch nhanh chóng ập tới, một người phụ nữ cực ghê gớm lao vào nhà rồi chất vấn My là ai mà lại ở trong nhà của cô ta. Còn Bình ngọt ngào gọi cô ta là vợ, mỉm cười đầy vẻ hối lối, mong cô ta bình tĩnh lại.

Vợ của Bình nổi cơn điên chất vấn chuyện chồng đòi ra ở riêng để tiện công việc, nhưng kết quả lại cặp bồ rồi bỏ mặc hai mẹ con cô. Sau đó, cô ta lao vào đánh "tiểu tam" My tới tấp. 

Bị người mình yêu lừa, lại trở thành kẻ phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác, My chỉ còn biết vừa khóc vừa xin lỗi vừa chịu bị đánh, không hề dám phản kháng. Người vợ này thậm chí còn cho người quay clip đánh ghen lại.

Đau khổ trở về nhà, My gọi cho Bình chất vấn vì sao anh ta lại đối xử với cô như vậy. Rõ ràng My đã trao cho Bình cả trái tim nhưng Bình lại chỉ trao cho cô một cú lừa.

Nỗi đau của My bị khoét sâu khi người nghe máy là người phụ nữ tự nhận là vợ Bình, cô ta cảnh cáo My không được chọc điên cô ta nữa.

Chuyện phim càng sốc hơn khi quản lý truyền thông của bộ phim Hãy Nói Lời Yêu tiết lộ trên mạng xã hội: "Giờ kinh nhất là, ngay cái cô vợ đến đánh ghen, cũng là do Bình thuê về. Chỉ thương Phan. Nhìn cái ánh mắt này thì lại đổ vỏ rồi à 72 tiếng còn kịp đó cho em nó uống ngay đi." 

Chia sẻ của thành viên đoàn phim tiết lộ Bình thuê người tới đánh ghen My.

Bình từng thuê bố mẹ giả tới để gặp My, giờ tới vợ cũng là được Bình thuê, anh ta chắc chắn sẽ trở thành "Sở Khanh" thủ đoạn nhất màn ảnh năm 2021. Nếu đây thật sự là kế hoạch của Bình thì rõ ràng, hắn ta là kẻ thích lừa ngủ với con gái nhà lành rồi dựng lên vở kịch đánh ghen để cắt đứt mọi quan hệ một cách nhanh chóng.

Việc thành viên đoàn phim nhắc Phan (Công Dương) nên cho My uống thuốc tránh thai khẩn cấp phải chăng đang ngầm tiết lộ rằng My sẽ dính bầu với Bình chỉ sau một đêm ân ái? Và Phan sẽ là người đứng ra chịu trách nhiệm với mẹ con My? 

Chuyện Bình có thuê vợ giả hay My có dính bầu hay không chưa thể có câu trả lời chính xác, nhưng trong Hãy Nói Lời Yêu tập 11, nỗi đau vì bị lừa khiến My rơi xuống đáy vực. Cô ngồi bần thần, nước mắt rưng rưng khiến Tú (Bảo Hân) đau lòng. Tú đòi sẽ đi trả thù Bình thay cho cô bạn thân và sẽ khiến Bình phải trả giá gấp 100 lần.

Khi My nghỉ học và chìm trong cơn say, Phan đã đi tới phòng trọ cũ, rồi lần tìm tới nơi ở mới của cô. Nhìn thấy My đau khổ, Phan cũng không kìm được lòng mà thấy thương cô.

Anh nhẹ nhàng an ủi My rằng cô biết mình bị lừa là được rồi và đỡ cô lên ghế ngồi. Dù đang chăm sóc người tổn thương chồng chất, Phan vẫn không quên tiết kiệm khi nhặt hết vỏ lon bia để sau đó mang đi bán. 

Về phía gia đình My, mẹ của cô - bà Hoài (Nguyệt Hằng) ghen sôi máu khi phát hiện ra việc chồng có người phụ nữ khác. Bà lao vào đánh "tiểu tam" tới tấp nhưng thứ khiến bà Hoài đau khổ nhất chính là chồng bà - ông Tín (NSND Trọng Trinh) ra sức bảo vệ cho người đàn bà kia.

Người đàn ông ngoại tình và "tiểu tam" ân ân ái ái bảo vệ nhau trước mặt chính thất khiến cơn ghen và nỗi đau trong lòng bà Hoài bốc lên ngùn ngụt. 

Về nhà, bà Hoài đập vỡ đồ đạc, ép chồng phải bắt "tiểu tam" phá thai nếu không bà sẽ làm. Sau đó, bà Hoài bắt đầu tra tấn tinh thần chồng bằng việc đặt mua cháo cá - món cháo tốt cho người phụ nữ mang thai, đốt tinh dầu bưởi  khắp nhà - loại tình dầu mà "tiểu tam" tặng cho ông Tín. Mọi hành động của bà Hoài đều nhắc nhở ông Tín từng phút từng giây rằng ông đã phản bội vợ của mình. 

Hãy Nói Lời Yêu được phát sóng lúc 21h40 vào thứ 5 và thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hay-noi-loi-yeu-cuop-duoc-cai-ngan-vang-cua-my-quynh-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hay-noi-loi-yeu-cuop-duoc-cai-ngan-vang-cua-my-quynh-kool-so-khanh-thue-vo-gia-danh-ghen-d275389.html

2 phim cùng lên sóng, Quỳnh Kool bị Đình Tú "nhắc khéo" vì nhầm tên Bình "Hãy Nói Lời Yêu"
Quỳnh Kool hiện góp mặt song song trong 2 phim giờ vàng VTV là Hướng Dương Ngược Nắng và Hãy Nói Lời Yêu.
Bấm xem >>
Theo Băng Châu (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây