Hà Trần - Uyên Linh song ca dưới mưa, hát bài hit của nhau

Thứ bảy - 11/06/2022 21:43

Hà Trần - Uyên Linh song ca dưới mưa, hát bài hit của nhau

2 giọng ca xuất sắc của làng nhạc Việt vừa có màn hội ngộ và hoà giọng trong đêm nhạc giữa rừng thông, dưới cơn mưa tầm tã.

Mới đây, một đêm nhạc với sự góp mặt của Uyên Linh, Hà Trần đã diễn ra ở Hà Nội. Sân khấu đặt ngoài trời, lại gặp điều kiện thời tiết không thuận lợi là những cơn mưa, nhưng 2 nữ ca sĩ vẫn có những màn trình diễn đầy "máu lửa", còn khán giả bên dưới che ô ngồi dưới thưởng thức tới cuối chương trình. 

Mở đầu đêm nhạc là sự xuất hiện của Uyên Linh. Nữ ca sĩ với vóc dáng bé nhỏ diện đầm xoè với chi tiết nơ lớn trước ngực, có những màn bông đùa duyên dáng với khán giả. Ban đầu khi mưa nhỏ, Uyên Linh không ngại để đầu trần biểu diễn. Cô mở đầu đêm nhạc với một trong những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình: Bài hát của em.

Uyên Linh xuất hiện trong mưa với chiếc đầm xoè có chi tiết nơ lớn trước ngực.

Cô có những màn bông đùa duyên dáng với khán giả.

Sau Bài hát của em Uyên Linh lần lượt thể hiện loạt hit: Giữa đại lộ Đông Tây, Phố mùa Đông, Chỉ là giấc mơ. Nhiều khoảnh khắc, cô phải che ô để hát vì mưa nặng hạt hơn. Đặc biệt, khi cover Fallin' của Alicia Keys, Quán quân Vietnam Idol 2010 nhớ lại kỷ niệm từng đoạt giải Nhất một cuộc thi hát năm 2008 với ca khúc này, phần thưởng là 1 chiếc xe máy. Sau khi trả hết thuế phí, cô bán chiếc xe được hơn 20 triệu đồng và dùng số tiền đó để khao bạn bè. Uyên Linh cho biết muốn dành màn trình diễn cho những người bạn khi xưa đã cùng trải qua kỷ niệm đẹp đó với mình.

Kết thúc 5 ca khúc đầu tiên, Uyên Linh cho biết cô sẽ gửi tới khán giả bản hit Mơ hoa hồng. Tuy nhiên khi này, Hà Trần lại là người bước lên sân khấu.

Diva Hà Trần xuất hiện trên sân khấu, hát ca khúc "Mơ hoa hồng" của Uyên Linh.

Nữ diva hài hước chia sẻ về kế hoạch "đổi bài hát" của mình và Uyên Linh. Cụ thể, Hà Trần sẽ thể hiện 1 ca khúc nổi tiếng của Uyên Linh và ngược lại. Phiên bản Mơ hoa hồng của nữ ca sĩ nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả bên dưới. Cô chứng tỏ đẳng cấp của một diva khi cất giọng trong vắt, thể hiện những nốt cao một cách nhẹ nhàng, không cần gân guốc, nỗ lực quá nhiều mà vẫn chuyển tải được trọn vẹn tinh thần của bài hát.

Trần Thu Hà tiếp tục khiến khán giả thổn thức bằng loạt ca khúc: Bài ca tháng Sáu, Người em sầu mộng, Ra ngõ tụng kinh,... trước khi song ca Vẫn hát lời tình yêu với đàn em Uyên Linh. Màn "đọ giọng" của 2 nữ ca sĩ làm người xem vô cùng phấn khích. Cả 2 còn thay nhau cầm ô che cho người kia khi song ca.

Màn song ca dưới mưa của Uyên Linh và Hà Trần để lại ấn tượng sâu sắc.

Tới lượt Uyên Linh "thử sức" với bài hát của Hà Trần. Nữ ca sĩ hóm hỉnh cho hay cô chọn ca khúc "dễ" nhất của đàn chị là Em vẫn như ngày xưa. Tiếp sau đó là Khi giấc mơ về, Đại lộ tan vỡ, Lại gần hôn anh.

Ở phần sau chương trình, Trần Thu Hà quay lại sân thể hiện thêm nhiều ca khúc, trong đó có Bài ca khởi hành do chính cô viết lời, Trần Đức Minh phổ nhạc. Nữ diva cho hay đây là bài hát viết tặng mối tình đã cũ, 2 người dù chia tay nhưng không bi lụỵ, đều chờ đợi một cái kết tươi sáng hơn.

Hà Trần thể hiện ca khúc "Bài ca khởi hành" do chính cô viết lời, Trần Đức Minh phổ nhạc.

Đêm nhạc kết thúc khi trời vẫn đang mưa. Để lại ấn tượng trong lòng khán giả là hình ảnh Uyên Linh, Hà Trần che ô đứng hát.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/ha-tran-uyen-linh-song-ca-duoi-mua-hat-bai-hit-cua-nha...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/ha-tran-uyen-linh-song-ca-duoi-mua-hat-bai-hit-cua-nhau-a567819.html

Không ngờ con gái Diva Hà Trần đã lớn phổng phao và xinh đẹp "ăn đứt" mẹ!
Khi nhiều người trêu con gái xinh đẹp hơn mẹ, nữ ca sĩ Hà Trần cho rằng đó là phúc chứ không có gì phải buồn.
Bấm xem >>

Hà Trần

Theo Hồng Trần (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây