Giáng My mở tiệc đón dàn siêu mẫu tại dinh thự xa hoa

Thứ ba - 08/11/2016 10:44

Giáng My mở tiệc đón dàn siêu mẫu tại dinh thự xa hoa

Những hình ảnh từ ngôi biệt thự sang trọng của giáng My khiến nhiều người choáng ngợp khi ngắm nhìn. Song song đó, “mỹ nhân không tuổi” của làng giải trí còn khoe tài lẻ là đệm đàn piano khi tiếp đón bạn bè cùng dàn siêu mẫu.

Vừa qua, thông tin Hoa hậu Giáng My tậu biệt thự 5 sao mới khiến nhiều người quan tâm. Những hình ảnh cuộc sống đời thường của cô trong ngôi biệt thự tráng lệ gây bất ngờ vì độ “chịu chơi” của người đẹp. Mới đây, Hoa hậu đã tổ chức tiệc tại gia thiết đãi mời những bạn bè, nghệ sĩ thân thiết tới dự như: Người mẫu Ninh Hoàng Ngân, siêu mẫu Hữu Long, siêu mẫu Quang Hòa,…

Hoa hậu Giáng My khoe khả năng đệm piano trong tiệc tại gia.

Trong bữa tiệc, Hoa hậu Đền Hùng xuất hiện trong một thiết kế thanh thoát tông trắng với điểm nhấn là những họa tiết tinh tế. Khi nhắc đến cô là nhắc đến gout thời trang sành điệu và là một “tay chơi hàng hiệu” có tiếng.

Với không gian đẹp, Giáng My liên tục được những nghệ sĩ, doanh nhân ủy thác để làm tiệc tại nhà. Biệt thự của Giáng My gồm một sảnh rộng và 4 tầng lầu, sức chứa 200 người ở sảnh lớn.

Toàn bộ biệt thự tráng lệ được bài trí nội thất sang trọng, ấm cúng, phù hợp với tính chất của buổi tiệc giao lưu. Tại buổi tiệc, Giáng My khoe tài lẻ vừa đàn vừa hát, đặc biệt họa thơ ngay tức thì khi Giáng My gặp và trân quý ai đó. Trong bữa tiệc gia đình, Giáng My đã đệm đàn cho doanh nhân Dương Quốc Nam, cũng là một người bạn thân thiết của Giáng My.

Hoa hậu Giáng My là một người đẹp một thời hiếm hoi còn hoạt động trong làng giải trí đến bây giờ. Bên cạnh đó, cô còn được biết đến là một nữ doanh nhân thành đạt, có những mối quan hệ rộng rãi. Vừa qua, cô cũng giành giải thưởng Nữ doanh nhân sắc tâm tài tại buổi vinh danh những nữ doanh nhân.

Vẻ đẹp "không tuổi" của Hoa hậu Đền Hùng.

Hoa hậu thường xuyên thiết đãi bạn bè tại nhà.

Bên trong căn biệt thự 5 sao.

Giáng My khoe giọng ca của mình trước các khách mời.

Giáng My cùng bạn bè thân thiết.

Người mẫu Ninh Hoàng Ngân - Người mẫu trẻ triển vọng châu Á cũng đến dự.

Siêu mẫu Quang Hòa.

Siêu mẫu Hữu Long.

Phương Nhung
Ảnh: Khánh Phạm

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây