Giai nhân Ước Mơ Vươn Tới Một Ngôi Sao: Người kiếm 1,7 tỷ/tập, kẻ bị chồng bạo hành nhập viện

Thứ hai - 04/01/2021 21:44

Giai nhân Ước Mơ Vươn Tới Một Ngôi Sao: Người kiếm 1,7 tỷ/tập, kẻ bị chồng bạo hành nhập viện

Cuộc đời quá mức khác biệt của 3 mỹ nhân Ước Mơ Vươn Tới Một Ngôi Sao khiến đông đảo khán giả không khỏi xót xa.

Ước Mơ Vươn Tới Một Ngôi Sao lên sóng lần đầu tiên năm 1997, là bộ phim truyền hình Hàn Quốc "đánh cắp" trái tim của nhiều khán giả thế hệ 8X - 9X. Kịch bản xoay quanh cô bé lọ lem mồ côi nhưng tốt bụng Yun Hee (Choi Jin Sil) được 2 chàng trai để ý: anh chàng điển trai với nụ cười như tỏa nắng Min Hee (Ahn Jae Wook) - người có nỗi đau riêng với đam mê làm ca sĩ và giám đốc thiết kế thời trang hàng đầu Joon Hee (Cha In Pyo).

Tác phẩm với đầy đủ dư vị hạnh phúc, đau khổ, cay đắng nhưng cũng rất lãng mạn, ngọt ngào đã giúp tên tuổi của dàn diễn viên bật lên nhanh chóng. Nhưng sau 24 năm, 3 mỹ nhân Choi Jin Sil, Jeon Do Yeon, Han Seung Yeon (KARA) của Ước Mơ Vươn Tới Một Ngôi Sao lại có cuộc sống nhiều khác biệt. Người hâm mộ đều không giấu được nghẹn ngào mỗi khi nhớ tới sự ra đi đầy bi kịch của nữ chính Choi Jin Sil. 

Bi kịch tự tử liên hoàn, gia đình tan nát

Thành công với vai Yun Hee - cô gái đáng thương lớn lên trong trại trẻ mồ côi, dù có năng khiếu nghệ thuật nhưng không có điều kiện phát huy, Choi Jin Sil tiếp tục củng cố ngôi vị “diễn viên quốc dân” của mình.

Truyền thông và các nhà nghệ thuật không ngần ngại dành cho cô nhiều lời khen có cánh, đồng thời còn ưu ái gọi cô là "giai nhân nổi tiếng nhất thập niên 1990".

Nhờ ngoại hình xinh đẹp hút hồn và một loạt tác phẩm thành công, Choi Jin Sil trở thành 1 trong những tên tuổi dẫn đầu làn sóng văn hóa Hàn Quốc thập niên 90. Nhưng rồi, tình yêu lại đẩy cô từ "thiên đường" xuống cuộc sống đầy rẫy bi kịch. 

Năm 2000, Choi Jin Sil quyết định kết hôn với ngôi sao bóng chày Jo Sung Min - người kém cô 5 tuổi khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp. Hôn lễ của cặp đôi được ca ngợi là "đám cưới thế kỷ" với 1500 khách mời toàn những người nổi tiếng.

Nhưng hạnh phúc như bong bóng xà phòng nhanh chóng vỡ tan sau khi Choi Jin Sil sinh con đầu lòng. Jo Sung Min gặp chấn thương liên miên, sự nghiệp xuống dốc. Anh ta đổ hết lỗi cho vợ rồi ngang nhiên ngoại tình, thường xuyên bạo hành vợ.

Năm 2003, người đẹp sinh con thứ 2 mong cứu vãn cuộc hôn nhân nhưng không thành. Sau khi Choi Jin Sil bị đánh tới nhập viện, cô đành phải ly hôn và giành lấy quyền nuôi 2 con bằng cách chấp nhận trả nợ cho chồng. Hai con được đổi sang họ Choi, Jo Sung Min nhanh chóng từ bỏ quyền làm cha và tái hôn.

Hậu ly hôn, Choi Jin Sil trở lại màn ảnh và gặt hái thành công với loạt tác phẩm Cuộc Chiến Hoa Hồng, Scandal Cuối Cùng… Tuy nhiên, bi kịch lớn hơn lại tìm tới người đẹp. Bạn thân của cô - nam diễn viên Ahn Jae Hwan - đã tự tử và vợ anh khẳng định chồng nghĩ quẩn do nợ nần chồng chất. Công chúng liền buộc tội Choi Jin Sil cho bạn vay nặng lãi, ép anh trả nợ, gián tiếp gây ra cái chết của nam diễn viên.

Trước sự tấn công của cư dân mạng và nỗi đau mất bạn thân, Choi Jin Sil hoàn toàn gục ngã. Cô lựa chọn tự tử vào ngày 02/10/2008. Cái chết của cô mở ra vụ việc tử tự liên hoàn. Chỉ trong 24 tiếng sau cái chết của Choi Jin Sil, 2 fan nữ cuồng nhiệt của cô đã tự tử theo đúng cách thần tượng đã lựa chọn khiến nhà chức trách phải lên tiếng lo ngại.

Chưa hết, Jo Sung Min còn quay trở lại đòi tranh giành khối tài sản lớn mà Choi Jin Sil để lại cho mẹ đẻ, em trai ruột và 2 con. Sau khi bị "ném đá" tới tấp, gã đàn ông tệ bạc này đã phải chấp nhận rút lui.

Em trai Choi Jin Sil - nam ca sĩ, diễn viên Choi Jin Young tiếp tục nuôi 2 cháu giúp chị gái. Nhưng đến tháng 3/2010, em trai của nữ diễn viên đã tự tử cũng bằng cách treo cổ giống Choi Jin Sil từng làm.

Năm 2013, chồng cũ của Choi Jin Sil - Jo Sung Min kết liễu đời mình theo cách tương tự. Trùng hợp, cả Choi Jin Sil, Choi Jin Young, Jo Sung Min đều ra đi ở tuổi 39. Sau đó, quản lý cũ của Choi Jin Sil cũng tự sát sau thời gian dài chịu đựng sự căng thẳng, bế tắc, trầm cảm vì cái chết của nữ diễn viên.

Hai con của Choi Jin Sil sau khi lớn lên có dấu hiệu bất ổn tâm lý. Năm 2017, Choi Joon Hee - cô con gái sinh năm 2003 - đã tố bà ngoại bạo hành cả thể xác và tinh thần cô khiến dư luận bàng hoàng. Nhưng cảnh sát đã bác bỏ các cáo buộc này do không có chứng cứ.

Công chúng không khỏi lo lắng cho tâm lý của Choi Joon Hee vì cô thường xuyên viết những bức thư tràn ngập lời lẽ đau khổ, tiêu cực, nhung nhớ gửi đến người mẹ đã mất. 

Điểm sáng duy nhất là anh trai Choi Joon Hee - Choi Hwan Hee may mắn vượt qua được chướng ngại tâm lý, hiện đang theo đuổi con đường diễn xuất. 

Năm 2019, mẹ Choi Jin Sil khởi kiện thông gia cũ để đòi lại tòa nhà hơn 44 tỷ đồng thuộc quyền thừa kế của hai cháu ngoại nhưng bố mẹ Jo Sung Min đang ở. Sau nửa năm kiện tụng, phần thắng đã thuộc về các thành viên gia đình cố diễn viên Choi Jin Sil. 

"Nữ hoàng cảnh nóng", Ảnh Hậu danh giá

Đảm nhận vai bạn thân của nữ chính, nhân vật Soon Ae của Jeon Do Yeon nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Sau đó, cô được biết đến là "Nữ hoàng cảnh nóng" nhờ ngoại hình quyến rũ và diễn xuất táo bạo trong nhiều bộ phim 18+.

Tham gia vào tác phẩm 19+ Nỗi Ô Nhục Họ Cho cùng tài tử Bae Yong Joon, Jeon Do Yeon trở thành từ khóa được cộng đồng mạng đua nhau tìm kiếm suốt một thời gian dài khi phim phá đảo phòng vé. 

Thực lực diễn của Jeon Do Yeon được ghi nhận khi đoạt Ảnh hậu của LHP Cannes năm 2007 - nghệ sĩ Hàn đầu tiên nhận được giải thưởng danh giá này. Năm 2016 khi tham gia Người Vợ Tốt, nhiều nguồn tin cho biết cô được trả tới 90 triệu won (1,7 tỉ đồng) cho mỗi tập phim.

Ngoại hình xinh đẹp, sự nghiệp thành công, Jeon Do Yeon còn may mắn có cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc. Ông xã của cô là thương nhân người Mỹ gốc Hàn - Kang Shi Kyo. Sau 4 tháng hẹn hò, cặp đôi kết hôn vào năm 2007. Đến tháng 1/2009, con gái đầu lòng của cặp đôi chào đời.

Tuy nhiên, Jeon Do Yeon khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Cô hiếm khi chia sẻ về chồng và chưa từng lộ mặt con gái trước truyền thông. Nữ diễn viên tâm sự nhờ có bạn đời luôn ủng hộ nên cô mới có thể thăng hoa và đạt thành công lớn trong nghệ thuật. 

Người đẹp từng được hơn 3 nam idol "cưa cẩm"

Han Seung Yeon (KARA) cũng đảm nhận nhận một vai nhỏ trong bộ phim Ước Mơ Vươn Tới Một Ngôi Sao. Khi đó, cô mới chỉ 9 tuổi nhưng đã xinh đẹp nổi bật, các đường nét trên gương mặt không khác lắm so với hiện nay.

Tham gia làm khách mời của chương trình gần đây, Han Seung Yeon khiến công chúng thích thú khi tiết lộ từng được hơn ba idol nổi tiếng “cưa cẩm”. Cô tiết lộ các thành viên KARA đôi khi đóng vai trò là người mai mối bằng cách cho cô số điện thoại của những người đàn ông quan tâm đến cô. 

Han Seung Yeon kể thêm: “Tôi từng trả lời tin nhắn rất ngắn gọn vì khi đó tôi còn trẻ. Bởi thế mà các mối quan hệ được kết nối đổ vỡ luôn. Tôi rất tiếc. Hiện tại, rất nhiều bạn bè của tôi sắp chuẩn bị lên xe hoa và tôi cũng muốn kết hôn.

Tôi muốn gặp một người sống không hoang phí và khiêm nhường trong khả năng của mình. Ngành công nghiệp giải trí mà nhiều người mơ ước có rất nhiều cám dỗ, nhưng tôi thích những người đàn ông luôn trung thực với giá trị của chính họ."

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/giai-nhan-uoc-mo-vuon-toi-mot-ngoi-sao-nguoi-kiem-17-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/giai-nhan-uoc-mo-vuon-toi-mot-ngoi-sao-nguoi-kiem-17-tytap-ke-bi-chong-bao-hanh-nhap-vien-d261278.html

Mỹ nhân Trái Tim Mùa Thu: Đều sở hữu nhan sắc xưa nay hiếm, nhưng chỉ 1 người hạnh phúc
Cuộc sống của các người đẹp Trái Tim Mùa Thu vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng ở cả Hàn Quốc và nhiều nước khác.
Bấm xem >>
Theo Băng Châu (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây