Gặp lại "tình cũ", Ngọc Lan lạnh lùng: "Người con gái anh yêu, em đã để cô ta chết rồi"

Thứ tư - 23/09/2020 08:13

Gặp lại "tình cũ", Ngọc Lan lạnh lùng: "Người con gái anh yêu, em đã để cô ta chết rồi"

Preview Trói Buộc Yêu Thương tập 3 tiết lộ Hà (Ngọc Lan) gặp lại người yêu cũ - Khánh (Trương Thanh Long).

Preview tập 3 Trói Buộc Yêu Thương

Sau những tình tiết mở đầu nhẹ nhàng, preview bộ phim truyền hình Trói Buộc Yêu Thương tập 3 báo hiệu "giông tố" sắp ập tới với các nhân vật trong phim. Hà (Ngọc Lan) đã có cuộc gặp gỡ với tình cũ Khánh (Trương Thanh Long). Tuy nhiên, giờ đây Khánh đã có vợ là Dung (Lan Phương). Lần gặp mặt không mấy vui vẻ này liệu có khiến bộ ba Hà - Khánh - Dung rơi vào chuyện tình cảm ngang trái? 

Hà vốn là cô gái mạnh mẽ và tự tin. Khi Khánh thắc mắc vì sao cô không từ chối hợp tác nếu không muốn gặp anh, Hà đã cứng rắn đưa ra quan điểm:

"Em là một người rất rõ ràng, chúng ta còn có một hợp đồng tư vấn đang làm. Em sẽ không dễ dàng từ bỏ nó chỉ vì trước đây chúng ta có mối quan hệ tình cảm với nhau."

Khánh mỉm cười: "Vẫn là cô gái quyết liệt mà anh đã từng yêu." Nhưng Hà lạnh lùng: "Em không còn là cô gái anh từng yêu. Ngày xưa khi mẹ anh ngăn cản tình yêu của chúng mình, em đã quyết định để cô ta chết rồi."

Trong khi đó, mẹ Khánh - bà Lan (NSND Kim Xuân) quyết định nhân nhượng với con riêng của chồng - Hiếu (Lý Bình). Bà cho phép con trai tiếp tục tìm hiểu Phương (Trương Quỳnh Anh) dù trước đó, bà Lan rất ghét cô con dâu tương lai này. Bởi bà từng rất tức giận khi bắt gặp Phương đang đè ngửa con trai mình, trên người lại chỉ quấn khăn tắm . 

Song song đó, bà Lan cũng sẽ tìm hiểu về Phương. Nếu đó thực sự là một người con gái tốt, bà sẽ để cặp đôi tới với nhau. Còn ngược lại, Hiếu sẽ phải quay lại Úc ngay sau đó. 

Người duy nhất có thể "chế ngự" bà Lan thích áp đặt quyết định của mình lên các con là ông Phong (Nghệ sĩ ưu tú Hữu Châu). Hai ông bà đã có cuộc trò chuyện đậm mùi "thuốc súng". Bà Lan châm chọc: "Tôi đâu có phải học trò của anh đâu mà anh dạy dỗ tôi."

Ông Phong cười khổ: "Ôi giời ơi, tôi đâu có ý gì mà muốn dạy dỗ chị đâu. Nhưng mà nếu như mà, tôi muốn có ý gì để nói thêm với chị ý thì là như vầy, tôi thấy ở chị thiếu một chút sự kiềm chế và thiếu rất nhiều rất nhiều sự bao dung đó thưa chị. Chào chị. Làm việc tiếp đi." Câu nói của ông Phong đã thành công khiến bà Lan tức điên người.

Tập 3 Trói Buộc Yêu Thương sẽ cho khán giả câu trả lời về mối quan hệ của Hà - Khánh sẽ phát triển như thế nào, liệu có "tình cũ không rủ cũng tới" không? Bà Lan liệu có tiếp tục phản đối Hiếu - Phương tới với nhau không? Đón xem Trói Buộc Yêu Thương tập 3 được phát sóng lúc 21h30 trên kênh VTV3 ngày 23/09.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/gap-lai-tinh-cu-ngoc-lan-lanh-lung-nguoi-con-gai-anh-yeu-em-da-...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/gap-lai-tinh-cu-ngoc-lan-lanh-lung-nguoi-con-gai-anh-yeu-em-da-de-co-ta-chet-roi-51202023965643801.htm

Nỗi oái oăm khi hôn: Diễm My 9X làm suốt 8 tiếng, Ngọc Lan khốn khổ vì… nước mũi
Những bí mật phía sau hậu trường cảnh hôn sẽ khiến khán giả "dở khóc dở cười".
Bấm xem >>

Theo Băng Châu (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây