Fan kêu gọi NSX phim Doraemon cắt hết cảnh tắm cùng loạt chi tiết gây tranh cãi

Thứ sáu - 11/12/2020 10:48

Fan kêu gọi NSX phim Doraemon cắt hết cảnh tắm cùng loạt chi tiết gây tranh cãi

Nhiều khán giả cũng đã đồng tình với ý kiến của cư dân mạng này.

Mới đây, cư dân mạng Nhật Bản xôn xao thông tin về bộ phim hoạt hình nổi tiếng Doraemon. Theo đó, một người đã viết bài kiến nghị nhà sản xuất bộ phim xóa bỏ các cảnh gây tranh cãi.

Cư dân mạng Nhật Bản đề xuất cắt bỏ cảnh tắm của Shizuka trong phim hoạt hình "Doraemon"

Các cảnh được đề nghị cắt bỏ là cảnh tắm của nhân vật Shizuka, đặc biệt là những lần bị Nobita nhìn lén khi tắm. Người này cho rằng đây là một bộ phim hoạt hình nổi tiếng thu hút sự yêu mến, theo dõi của đông đảo khán giả nhỏ tuổi. Thế nên những cảnh không phù hợp với lứa tuổi sẽ ảnh hưởng đến tâm lý, hành động của các em nhỏ.

Thậm chí, người này cũng nêu ý kiến rằng hành vi nhìn lén người khác tắm không hề dễ thương, tinh nghịch mà nên lên án: "Có một số cảnh không hề hay ho chút nào trong Doraemon. Một trong số đó là cảnh Nobita núp lùm và nhìn lén Shizuka tắm.

Hành vi nhìn lén người khác đang tắm không chỉ là nghịch ngợm, mà còn là xâm hại tình dục. Đây còn là hành vi gây tổn thương nặng nề cho phụ nữ, nhất là những ai từng là nạn nhân. Nó có thể gây nên nỗi sợ lâu dài, khiến họ không dám tắm hay tương tác với đàn ông".

Người này còn nói rõ các hành vi nhìn lén người khác tắm là quấy rối tình dục sẽ ảnh hưởng đến trẻ nhỏ 

Ngoài ra, người này cũng đề xuất cắt một số chi tiết nhạy cảm khỏi phim như các cảnh khỏa thân không cần thiết, không chiếu những cảnh nhìn trộm khi tắm, nhìn trộm dưới váy người khác... và gắn nhãn giới hạn độ tuổi nếu cần thiết. Cùng với việc chỉ rõ các cảnh nhạy cảm trong phim hoạt hình Doraemon, người này còn kêu gọi mọi người cùng ký vào đơn đề xuất để kiến nghị lên nhà sản xuất bộ phim.

Chỉ sau một tuần kêu gọi, đơn kiến nghị đã nhận về 1.000 chữ ký đồng tình. Nhiều người cho rằng có khoảng hơn 1.000 lần xuất hiện cảnh tắm, thiếu vải trong truyện Doraemon và điều này sẽ ảnh hưởng đến các khán giả nhỏ tuổi.

Nguồn: https://danviet.vn/fan-keu-goi-nsx-phim-doraemon-cat-het-canh-tam-cung-loat-chi-tiet-ga...Nguồn: https://danviet.vn/fan-keu-goi-nsx-phim-doraemon-cat-het-canh-tam-cung-loat-chi-tiet-gay-tranh-cai-5020201112514672.htm

5 phim truyền hình Thái Lan có rating cao nhất 2020: Tác phẩm của "Nữ thần rắn" thảm bại
Một dự án được đầu tư "khủng" như Chiêu Trò Nguyên Thủy không mang lại kết quả như ý muốn bằng 5 bộ phim khác kém tiếng hơn.
Bấm xem >>
Theo Đoàn Hòa (Theo Soranews24) (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây