"Ê ông già, yêu ha" hút khán giả bằng sự nhẹ nhàng, duyên dáng

Thứ ba - 19/04/2022 15:12

"Ê ông già, yêu ha" hút khán giả bằng sự nhẹ nhàng, duyên dáng

Với thông điệp "Gặp là duyên, yêu là mệnh", đạo diễn Trần Thoại Chương đã tạo nên một bộ phim hài hước và giàu cảm xúc.

Ê ông già, yêu ha là cái tựa nghe "ngông" nhưng lại đúng với chất trẻ của phim. Chuyện phim kể về nữ nhân vật Minh Hà (Ribi Sachi) - một nữ chăm sóc viên cá tính, từng bước tiếp cận và chăm sóc cho nhân vật bác sĩ Đình Kha (Trương Minh Thảo) đang mắc phải chứng trầm uất vì đôi chân bị liệt cùng tổn thương tâm lý âm ỉ từ quá khứ. Sau những tình huống va chạm, xung khắc "dở khóc dở cười" với Hà vì những trò tính quái có chủ đích của Kha, thì cuối cùng trái tim Kha đã "loạn nhịp" trước Hà. 

Minh Hà (Ribi Sachi) là một nữ chăm sóc viên cá tính, từng bước tiếp cận và chăm sóc cho nhân vật bác sĩ Đình Kha (Trương Minh Thảo) đang mắc phải chứng trầm uất.

Bên cạnh Ribi Sachi - xuất phát điểm là thành viên nhóm hài nổi tiếng, đang muốn khẳng định bản thân với vai trò diễn viên điện ảnh là nam chính Trương Minh Thảo - chàng diễn viên sinh năm 1996, có lượng khán giả hâm mộ cực "khủng". Anh được xem là gương mặt mới đầy triển vọng của làng phim Việt. 

Chuyện tình của Hà và Kha nhẹ nhàng mà sâu lắng từ những rung cảm bình dị.

Trương Minh Thảo chia sẻ, ngay từ lần đầu đọc kịch bản, anh đã khóc vì đồng cảm với những nỗi đau, sự giằng xé của nhân vật Kha. Đối với anh, vai diễn này là cơ hội để bước ra khỏi vùng an toàn, chứng minh và trau dồi năng lực diễn xuất của mình.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của nhân vật Bá (Quách Ngọc Tuyên) - thầy dạy lái xe đem lòng yêu cô học trò Minh Hà với khả năng "lái đâu va đó" cũng khiến khán giả vô cùng thích thú bởi sự duyên dáng và hài hước.  

Nhã Ca (Sella Trương thủ vai) là một "chướng ngại vật" của chuyện tình Hà - Kha.

Sau vài năm tạm rời xa phim trường, Hoa hậu Điện ảnh Sella Trương đã trở lại với vai diễn tuy không lớn nhưng có chiều sâu nội tâm cùng nỗi niềm u uất. Có thể nói, nhân vật của Sella Trương chính là chất xúc tác tạo nên tình huống kịch tính cho phim, khi Đình Kha đang say men tình yêu với Minh Hà thì lại phải đối diện với người yêu cũ - Nhã Ca. 

Poster các nhân vật mang màu sắc tươi vui. Phim có cách kể chuyện không quá nặng nề về tâm lý hay drama kịch tính, mà theo hướng tình cảm nhẹ nhàng pha lẫn yếu tố hài hước.

Mỗi nhân vật trong phim đều được xây dựng với cá tính thú vị riêng. Điều này giúp cho các diễn viên Ribi Sachi, Trương Minh Thảo, Sella Trương, Quách Ngọc Tuyên thuận lợi hơn trong việc hóa thân vào vai diễn. 

Khởi chiếu từ ngày 15/4/2022, phim đã nhận được phản hồi tích cực về bối cảnh, góc quay và nhạc phim đầy cảm xúc. Mặc dù kịch bản còn vài "hạt sạn" nhỏ, nhưng tổng thể Ê ông già, yêu ha là một bộ phim giải trí khiến khán giả cảm thấy dễ chịu. Không chỉ có những tình huống hài hước, phim còn có khoảnh khắc đưa khán giả chìm vào cảm xúc lâng lâng của tình yêu.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/e-ong-gia-yeu-ha-hut-khan-gia-bang-su-nhe-nhang-du...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/e-ong-gia-yeu-ha-hut-khan-gia-bang-su-nhe-nhang-duyen-dang-d307324.html

Minh Hằng cùng đại gia 25 tỷ "thăng hoa" trong xế hộp có sốc như Minh Tú làm "người tình"?
Những cảnh nóng của người đẹp Việt thường khiến khán giả "choáng" vì độ táo bạo và trở thành chủ đề được cư dân mạng bàn luận rôm rả.
Bấm xem >>

Phim Việt Nam

Theo Hồng Trần (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây