"Dượng Chat" Chiếc Lá Cuốn Bay đóng phim Việt, độ đẹp trai ngang ngửa tình trẻ Lệ Quyên

Thứ ba - 12/07/2022 02:05

"Dượng Chat" Chiếc Lá Cuốn Bay đóng phim Việt, độ đẹp trai ngang ngửa tình trẻ Lệ Quyên

Lâm Bảo Châu và Push Puttichai xuất hiện vô cùng nam tính, cuốn hút trong dự án phim Là Mây Trên Bầu Trời Của Ai Đó.

Nhà sản xuất phim điện ảnh Là Mây Trên Bầu Trời Của Ai Đó vừa tung trailer chính thức khiến khán giả không khỏi trầm trồ. Bên cạnh nội dung hấp dẫn, trailer mang đến cho người xem những hình ảnh cực mãn nhãn của dàn nam thần Thái Lan như August Vachiravit, Push Puttichai. Ngoài ra, sự xuất hiện của tình trẻ Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu cùng dàn soái ca Việt cũng gây chú ý không kém.

Bên cạnh nam chính August Vachiravit...

Nếu như August Vachiravit dường như còn khá xa lạ đối với khán giả Việt, thì Push Puttichai là gương mặt không hề xa lạ. Đặc biệt, sau Chiếc Lá Cuốn Bay đình đám đóng cặp cùng mỹ nhân Baifern Pimchanok, vẻ điển trai và trầm tĩnh của "dượng Chat" Push đã tạo một sức hút đặc biệt, tên tuổi của anh cũng trở nên nóng hơn bao giờ hết, nhất là ở Việt Nam. Là Mây Trên Bầu Trời Của Ai Đó sẽ là lần đầu tiên tài tử xứ Chùa Vàng này thử sức ở lĩnh vực điện ảnh.

...“dượng Chat” Push Puttichai cũng chứng minh sức hấp dẫn bằng hình tượng trẻ trung, nhiều năng lượng và khí chất “tổng tài”.

Theo tiết lộ của nhà sản xuất, nhân vật Park của Push trong phim là một hình mẫu lý tưởng, sở hữu vẻ ngoài đủ sức đốn tim bất kì ai, có tính cách ấm áp. Đây ắt hẳn là điều khiến nhiều người hâm mộ nói nóng lòng chờ đợi vai diễn của anh - một nhân vật đặc tả hết những “đặc sản” của Push: ánh mắt trầm tĩnh, giọng nói và nụ cười đốn tim thương hiệu.

Chưa dừng lại với "combo nam thần", Là Mây Trên Bầu Trời Của Ai Đó còn có sự tham gia của “cây hài” nổi bật của phim Ngôi đền kì quái - James Vejvongsatichat cùng ngôi sao đình đám Dome Pakorn Lum.

Sự xuất hiện bất ngờ của ngôi sao đình đám Dome Pakorn Lum.

Đọ sắc với “đội Thái Lan”, người xem còn được chứng kiến dàn diễn viên đến từ “đội nhà” Việt Nam gồm: Lâm Bảo Châu, Hạo Đông, Nhâm Phương Nam và Huỳnh Lý. Tất cả đều sở hữu tạo hình lịch lãm, cool ngầu trong trang phục vest đen. Đây cũng là dự án lớn tiếp theo của tình trẻ Lệ Quyên, sau vai Nguyên gây chú ý ở Thương Ngày Nắng Về.

Lâm Bảo Châu nam tính, lịch lãm.

Đội vệ sĩ Việt gồm những chàng trai có vẻ ngoài thu hút không kém “đội Thái”.

Nhắc đến điện ảnh Thái Lan, lãng mạn chắc chắn là một yếu tố không thể bỏ qua. Màu sắc ấm áp, cảnh quay nên thơ của Là Mây Trên Bầu Trời Của Ai Đó phần nào cho thấy sự hiện hữu của chất liệu nổi bật này.

Là Mây Trên Bầu Trời Của Ai Đó kể về Mây (Ngọc Lan Vy) - cô gái đánh dấu bước ngoặt lớn cho ngày sinh nhật của mình bằng việc quyết định lên đường sang Thái Lan để gặp được thần tượng của mình - anh Park (Push Puttichai). Tuy nhiên, chuyến theo chân thần tượng của Mây bất ngờ rơi vào cảnh dở khóc dở cười vì đụng nhầm chàng Boy (August Vachiravit) khiến hành trình trắc trở hơn bao giờ hết.

Ngọc Lan Vy lần đầu thử sức với điện ảnh.

Trailer phim hé lộ một số phân đoạn khiến khán giả tò mò như: Boy tức giận nhưng vẫn dành ánh mắt ngọt ngào cho Mây. Còn Park lại nhìn Mây đầy tình cảm và tiết lộ chuyện cô mắc phải chiến đấu với căn bệnh ung thư khiến anh thán phục.

Theo August Vachiravit, cảnh khó khăn nhất với anh là khoảnh khắc đưa Mây đến gặp Park: “Tôi phải tỏ hạnh phúc khi nhìn Mây vui vẻ bên cạnh người khác nhưng trái tim lại rất đau”. Ngoài ra, anh chàng cũng không quên dành những lời khen tặng cho cô em gái nhỏ Ngọc Lan Vy. Theo anh, Ngọc Lan Vy không chỉ là một bạn diễn dễ thương mà còn là một người học hỏi rất nhanh, có khả năng giao tiếp giỏi.

Nữ chính Ngọc Lan Vy chia sẻ thêm về những người bạn diễn của mình: “Lúc quay mình cảm giác giống như một em gái nhỏ, ai cũng chăm lo cho mình. Những lúc quay cùng anh August hay anh Push, anh Dome đều tạo cảm giác rất dễ chịu và chuyên nghiệp. Họ hướng dẫn, kiên nhẫn với mình rất nhiều để đem lại sự tương tác tốt nhất trên phim, đặc biệt là đoạn lấy cảm xúc vừa phải ngọt ngào, vừa phải có sự dễ thương”.

Phim dự kiến ra mắt khán giả vào 22/07 tới.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/duong-chat-chiec-la-cuon-bay-dong-phim-viet-do-dep...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/duong-chat-chiec-la-cuon-bay-dong-phim-viet-do-dep-trai-ngang-ngua-tinh-tre-le-quyen-a570429.html

Thương Ngày Nắng Về 2: Tình trẻ Lệ Quyên chỉ dùng để ngắm, Huyền Lizzie khẳng định "yêu là dở"
Diễn xuất của Lâm Bảo Châu ở Thương Ngày Nắng Về 2 tập 3 nhận về nhiều bình luận trái chiều từ cư dân mạng.
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Theo Yến Nguyễn (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây