Đóng cùng tài tử Giày Thuỷ Tinh, Lý Nhã Kỳ tốn 33 tỷ còn mất luôn bạn trai đại gia

Thứ hai - 25/04/2022 10:36

Đóng cùng tài tử Giày Thuỷ Tinh, Lý Nhã Kỳ tốn 33 tỷ còn mất luôn bạn trai đại gia

Lý Nhã Kỳ còn tiết lộ sau khoảng thời gian tập trung quay phim Kẻ Thứ Ba, cô trở về Sài Gòn thì chia tay với bạn trai lâu năm.

Bộ phim Kẻ Thứ Ba (tên cũ là Bí Mật Thiên Đường) đã phải mất gần 3 năm mới có thể hoàn thành và chuẩn bị ra rạp. Xuất hiện tại buổi ra mắt phim, Lý Nhã Kỳ chia sẻ nhiều khó khăn và vất vả khi trở thành nhà sản xuất và diễn viên của bộ phim này. 

Lý Nhã Kỳ chọn chiếc váy sang trọng, thanh lịch khi xuất hiện tại sự kiện.

- Chị có thể tiết lộ lý do vì sao lại mời tài tử Giày Thủy Tinh Han Jae Suk vào một nhân vật Thuần Việt, không hề có yếu tố như nhân vật là người Hàn hay Việt Kiều? 

Đây là một phim quá khó với tôi. Tôi chưa bao giờ thai nghén bộ phim này cả nên cũng không được lựa chọn thứ tốt nhất cho phim. Tôi chỉ là người "dọn rác", dọn tất cả những gì được để lại từ nhà sản xuất trước đó.

Vì vậy, tôi cũng không biết tại sao lại mời anh Han vào vai Quang Kha - một anh họa sĩ người Việt. Tôi bất đắc dĩ trở thành nhà sản xuất nên hôm nay ngồi ở đây, tôi cũng không biết mình là nhà sản xuất hay diễn viên nữa. Tôi chỉ là người chắp nối cho bộ phim này được ra rạp. Chắc tôi sẽ phải cố liên lạc với nhà sản xuất cũ để hỏi lý do. (Cười) 

Vì dịch bệnh nên tài tử "Giày Thủy Tinh" không thể tới tham gia sự kiện cùng các bạn diễn.

Hồi đó, vì nhà sản xuất Kẻ Thứ Ba thiếu kinh phí nên cả ê-kíp đình công . Lúc đó, tôi đang ở một khu biệt thự khác nên không biết sự việc này. Lúc trời đang đổ mưa, tôi nhìn ra thì thấy đạo diễn phim đang đứng giữa sân, cả người ướt rũ rượi. Bạn bày tỏ những khó khăn đang gặp phải, tôi là người hướng về nữ quyền nên cho rằng một nữ đạo diễn trẻ có thể vấp ngã lúc đầu nhưng nếu mình giúp, bạn có thể vượt qua.

Hơn nữa, còn có đoàn Hàn Quốc sang nhưng lại bị khách sạn giữ passport nên không thể ra sân bay, họ thấy như bị lừa đảo vậy. Cuối cùng, tôi quyết định cho bạn vay 6 tỷ để tiếp tục duy trì đoàn phim.

Lý Nhã Kỳ trải lòng về dự án "khò nhằn" với mình.

Một tuần sau, đoàn phim lại gãy vì thiếu tiền. Tôi không đồng ý cho vay tiếp vì nếu cho vay nữa sẽ thành nhà đầu tư mà tôi vẫn chưa sẵn sàng trở lại với nghệ thuật. Lúc đó, chủ nợ khắp nơi, ngay cả thành viên đoàn phim cũng là chủ nợ của nhà sản xuất. Các chủ nợ siết của để  trừ nợ ,  khách sạn thì siết xe của đoàn phim, cả chiếc đồng hồ của Thiên Di trong phim cũng bị siết, quần  áo của Quang  Kha cũng bị lấy đưa ra chợ bán...  

Thấy sự lo lắng của mọi người, hơn nữa nếu nhà sản xuấ t  phá sản, anh Han trở về tay trắng sẽ khiến báo chí Hàn quan tâm, giống như là trò trẻ con vậy nên tôi mới quyết định mua đứt bộ phim. Từ đó, tôi tập trung bảo bọc cho cả đoàn. Mấy tháng dốc hế t sức ở Đà  Lạt,  bỏ    mọi thứ ở  Sài Gòn, kế t quả, khi trở về thì chia tay bạn trai bởi mình đâu có  quan tâm gì được. 

           

Đây là lần đầu tiên Lý Nhã Kỳ nói về việc chia tay bạn trai đại gia 9 năm.

- Vậy chị phải đối mặt với những khó khă n nào khi trở thành nhà sản xuất bất đắc dĩ của bộ phim? 

3 năm sau quay trở lại làm phim, Đà Lạt đã thay đổi rất nhiều so với thời điểm bắt đầu. Tôi đã phải dựng lại bối cảnh để quay. Quần áo của Quang Kha không còn chất liệu đó nữa, tôi phải nhờ bên phục trang chỉ người đã mua bộ quần áo đó trước đ ây để mua lại. Tôi nghĩ bộ phim này nên đặt là Không thay vì Kẻ Thứ Ba bởi tôi không biết gì, không được lựa chọn.  

 Nhưng bộ phim này cũng khá có duyên với số 3: 3 lần đứt gãy, 3 năm mới hoàn thành và tốn 33 tỷ đầu tư, còn doanh thu thì không biết sẽ là số 3 nào đây. (Cười  lớn)  

Tạo hình của Lý Nhã Kỳ và Han Jae Suk trong phim "Kẻ Thứ Ba".

- Chị đánh giá diễn xuất của mình trong phim này ở mức điểm nào? 

Thú thật, tôi bị nói ngọng bẩm sinh. Ở Kiều Nữ Và Đại Gia, tôi được lồng tiếng còn bộ phim này, tôi phải thoại trực tiếp. Nhà sản xuất trước lại không bố trí cho các diễn viên được tập diễn xuất, đọc thoại... Vậy nên, tôi xin tự nhận diễn xuất của tôi trong bộ phim này được 3 điểm. Tôi không giỏi lắm trong bộ phim này, lại thỉnh thoảng bị phân tâm nên diễn xuất hơi giả trân.

  Như ng thật sự Kẻ Thứ  Ba là tâm huyết của cả ê-kíp, chúng tôi đã cố gắng để "đứa con tinh thần" này được tử tế nhất có thể.        

 

Hôm nay tới ra mắt phim, tôi vừa vào khai trương thảm đỏ thì đã bị té sóng xoài. Hồi nãy, tôi muốn bật khóc luôn. Không biết liệu có phải bộ phim vậ n vào mình hay  có thế  lực  nào đang tác độ ng  không, tôi thấy như chịu hết nổi rồi. Tô i chưa từng bị ngã trên thảm đỏ ,  ngay  cả  đi thả m đ ỏ Cannes,  tôi cũng bình thư ờng nhưng lú c nãy lại ngã  bay luôn chữ Kẻ Thứ Ba trê n sân khấu. Mọi thứ  lại về không, mấ t luôn  chữ Kẻ  Thứ Ba rồ i, không biết có phải là điềm không nữa.    

 

- Trong một số hình ảnh được hé lộ, dường như chị gặp khá nhiều khó khăn khi đóng cảnh hôn cùng tài tử Han Jae Suk? 

Tôi xin thú nhận là việc bỏ tiền đầu tư phim cũng có một chút xíu vì lý do cá nhân. Hồi xưa, tôi rất mê anh Han. Thưở con gái 18 - 19 tuổi, tôi mê anh Han từ phimNgười Mẫu cho tới Giày Thủy Tinh. Tôi mê anh lắm, lúc đó còn ước sẽ được gặp hoặc đóng cùng anh.  Tôi còn mê anh Han hơn cả anh Jang Dong Gun luôn ấy.

 Chắc tôi đã gửi tín hiệu lên vũ trụ nên sau 30 năm, tôi đã bỏ 33 tỷ để được đóng cùng  anh ấy. Thật sự là cũng có sự mê nhẹ nên mới quyết định đầu tư.   

Có thể nói, tôi "ăn ké" lúc giữ anh Han ở lại đóng tiếp khi đoàn phim gãy. Tại lúc đó còn chưa được quay cảnh hôn, nếu được hôn rồi chắc sẽ không có gì khiến tôi phải bỏ tiền ra quá. Cơ mà chưa được nên tức, phải giữ lại quay tiếp. Thật ra, trong hậu trường cảnh hôn có thể thấy tôi khá ngại ngùng nên phải quay lại. Như ng thật ra tôi không đến mức e thẹn  thế đâu. Tôi giả bộ để phá cảnh hôn, để đượ c hôn hoài luô n đó. (Cười lớn)

Poster phim "Kẻ Thứ Ba".

Bộ phim Kẻ Thứ Ba của Lý Nhã Kỳ và Han Jae Suk được dự kiến ra rạp vào 15/5 tới.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/dong-cung-tai-tu-giay-thuy-tinh-ly-nha-ky-ton-33-t...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/dong-cung-tai-tu-giay-thuy-tinh-ly-nha-ky-ton-33-ty-con-mat-luon-ban-trai-dai-gia-d307908.html

"Người tình" Hàn Quốc chật vật tập lái xe máy để chở Lý Nhã Kỳ khi sang Việt Nam
Nhập gia tuỳ tục, Han Jae Suk cũng hơi chật vật lúc ban đầu làm quen với văn hoá xe hai bánh ở Việt Nam
Bấm xem >>

Lý Nhã Kỳ

Theo Hoàng Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây