Đông Nhi kết hợp cùng học trò ra mắt MV mới

Thứ bảy - 27/08/2016 13:44

Đông Nhi kết hợp cùng học trò ra mắt MV mới

Trong MV “My sunshine”, Đông Nhi cùng 3 cô học trò xinh đẹp của nhóm Hello Yellow đã trải qua những khoảnh khắc vui vẻ trên bãi biển.

Tiếp nối thành công của loạt MV pop/pop dance tình cảm như Ta thuộc về nhau, I wanna be your love, Đông Nhi kết hợp cùng nhóm nhạc nữ Hello Yellow tung MV My sunshine. Sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Hiếu có phong cách vui tươi, năng động, mang hơi hướm pop acoustic. Bên cạnh đó, khả năng đặc biệt của các thành viên nhóm Hello Yellow: chơi nhạc cụ như guitar, trống cũng được khéo léo đưa vào bài hát.

Sau một thời gian ngắn luyện tập theo hướng dẫn của Đông Nhi cùng sự quản lý của Sixth Sense, nhóm nhạc nữ bước ra từ cuộc thi Tìm kiếm nhóm nhạc nữ tài năng đã có những bước tiến đáng kể về mặt chuyên môn. Giọng hát, phong cách trình diễn, khả năng chơi nhạc cụ trở nên chuyên nghiệp hơn.

Đông Nhi cùng nhóm nhạc Hello Yellow quay MV tại bãi biển Bình Thuận. 

 

Xuyên suốt MV, khán giả cảm nhận tính cách tươi vui, năng động, trẻ trung của nhóm qua màu vàng chủ đạo trong trang phục. Khác với hình ảnh nóng bỏng, hút mắt của Vì ai, vì anh, Boom Boom, Đông Nhi trẻ trung khi diện áo sơ-mi vàng cột nơ năng động, dịu dàng trong chiếc váy trắng bồng bềnh… Trong cảnh ngồi trên xe buýt, 4 cô gái thu hút người xem bởi đôi chân dài miên man, nụ cười trong sáng cùng mái tóc mềm mượt tung bay trong làn gió biển.

Một cảnh quay trong MV My sunshine đáng yêu như phim Hàn Quốc. 

 

MV My sunshine được quay ở khu du lịch Coco Beach, Bình Thuận. Do lịch trình làm việc bận rộn, Đông Nhi cùng ê-kíp chỉ có hơn 2 ngày để hoàn thành tất cả cảnh quay. Để có được những thước hình lung linh trong MV, tất cả thành viên phải làm việc liên tục, không ngơi nghỉ.

Chia sẻ về khoảng thời gian này, Hoàng Ly - một trong 3 mảnh ghép của nhóm Hello Yellow cho biết: “Tuy làm việc với cường độ cao, lúc nào mọi người cũng tươi cười. Những lúc nghỉ trưa, không ai chịu nghỉ ngơi mà cứ ngồi đùa giỡn. Các chị em cũng tranh thủ tâm sự những chuyện vui, buồn trong cuộc sống. Tôi và các bạn còn lại thân thiết như chị em trong gia đình”.

Đông Nhi cùng nhóm Hello Yellow sắp có tour diễn xuyên Việt.

 

Hoàng Ly, Hằng My và Hải Anh là 3 thí sinh chiến thắng cuộc thi Tìm kiếm nhóm nhạc nữ Hello Yellow do nhãn hàng Sunsilk tổ chức trong tháng 7. Ban giám khảo chuyên môn gồm Đông Nhi - Ông Cao Thắng, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cùng nhạc sĩ Đỗ Hiếu đã chọn ra 3 nhân tố sáng giá này. Theo đó, Hello Yellow sẽ góp mặt trong liveshow xuyên Việt kỷ niệm 7 năm ca hát của Đông Nhi.

Đêm diễn của Đông Nhi cùng nhóm nhạc nữ tài năng Sunsilk Hello Yellow sẽ bắt đầu ở Đại học Cần Thơ vào ngày 11/9, Đại học Bách khoa Đà Nẵng vào ngày 18/9, Học viện Thanh niên Hà Nội vào ngày 25/9 và kết thúc ở sân vận động quân khu 7 (TP HCM) vào ngày 2/10.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây