Đông Nhi đánh bại hit mới của Hari Won trên BXH Zing

Thứ sáu - 19/08/2016 11:38

Đông Nhi đánh bại hit mới của Hari Won trên BXH Zing

Khi cơn sốt “Anh cứ đi đi” dần hạ nhiệt, Đông Nhi đưa ca khúc mới đánh bại đồng nghiệp để nắm giữ vị trí quán quân trên bảng xếp hạng bài hát của Zing Mp3 tuần 32 (từ 8/8 – 14/8.

Video

Đông Nhi - Trách ai bây giờ

Sau 3 năm theo đuổi trào lưu EDM, Đông Nhi đã trở lại với sở trường ballad trong ca khúc Trách ai bây giờ.

Sau 3 năm theo đuổi dòng nhạc EDM, Đông Nhi đã trở lại với pop ballad sở trường trong ca khúc Trách ai vô tình do nhạc sĩ Đỗ Hiếu sáng tác. Sản phẩm mới của nữ ca sĩ sinh năm 1988 nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ. Với sự kỹ lưỡng, giọng ca Bad Boy đã chăm chút cho đứa con tinh thần nhằm đáp lại sự mong đợi của người nghe.

Sau khi “ra lò”, ca khúc này trở nên quen thuộc với giới trẻ bởi giai điệu bắt tai và lời dễ nhớ. Sau khi cơn sốt Anh cứ đi đi dần hạ nhiệt, Đông Nhi đã chớp thời cơ để soán ngôi Hari Won, chính thức nắm giữ vị trí đầu bảng. Với sự hậu thuẫn từ fan, bạn gái Ông Cao Thắng sẽ thống lĩnh bảng xếp hạng trong thời gian tới.

Đông Nhi được fan ủng hộ nhiệt tình trong sản phẩm mới. 

Về phía nữ ca sĩ gốc Hàn, cô đành phải lùi xuống ngôi vị á quân và sẽ khó có cơ hội đả bại được đối thủ nặng ký. Dù vậy, Anh cứ đi đi đã mang về cho Hari Won những thành quả vượt ngoài mong đợi. Mặc dù không có nhiều cơ hội lật ngược thế cờ nhưng với thứ hạng hiện tại, sẽ khó ai qua mặt bạn gái Trấn Thành.

Ca nhạc sĩ Only C và học trò Lou Hoàng lùi xuống hàng 3 với Đếm ngày xa em . Gửi người yêu cũ của Hồ Ngọc Hà leo lên ngôi thứ 4. Đây cũng là gương mặt hứa hẹn tạo ra sự thay đổi trong thời gian tới. Bảo Anh đã lùi xuống bậc 5 với Trái tim em cũng biết đau . Dù dành nhiều tâm huyết cho ca khúc mới nhưng nữ ca sĩ sinh năm 1992 không thu lại hiệu quả như mong muốn.

Bùi Bích Phương đứng yên ở vị trí thứ 6 với Gửi anh xa nhớ . Sản phẩm đánh dấu sự kết hợp trở lại giữa giọng ca Có khi nào rời xa và Tiên Cookie tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khán giả trẻ. Số nhọ của nhóm nhạc nữ Lip B rớt xuống hạng 7 trong tuần mới. Khắc Việt nhảy lên ngôi thứ 8 với sáng tác mới: Yêu .

Quay lưng đi của Bảo Thy lùi xuống hàng 9. Ca khúc do nữ ca sĩ sinh năm 1988 sáng tác không được người hâm mộ hưởng ứng nhiệt tình. Khởi My khép lại top 10 tuần này với Đến bao giờ .

Xem top 40 bảng xếp hạng bài hát tuần 32 tại đây .


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây