Đời tư kín tiếng bên vợ trẻ đẹp của người đàn ông mà Lương Thu Trang "tán mãi không đổ"

Thứ năm - 11/11/2021 21:08

Đời tư kín tiếng bên vợ trẻ đẹp của người đàn ông mà Lương Thu Trang "tán mãi không đổ"

Kín tiếng trong chuyện đời tư nhưng nam diễn viên Bảo Anh của bộ phim Mặt Nạ Gương cũng rất chịu khó nịnh vợ trên trang cá nhân.

Bảo Anh - Người đàn ông mà Lương Thu Trang hài hước khoe "tán mãi không đổ" 

Trong số các phim mới lên sóng VTV gần đây, Mặt Nạ Gương là cái tên gây chú ý với khán giả bởi đây là dự án tiếp theo trong series Cảnh sát hình sự. Phim cũng đánh dấu lần đầu tiên thử sức với thể loại hình sự của nữ diễn viên Hướng Dương Ngược Nắng - Lương Thu Trang.

Cô đóng vai Hoa, nữ nhà văn trinh thám có mối quan hệ thân thiết với Tùng (Bảo Anh) – Đại úy kiêm đội trưởng đội trọng án. Bên cạnh diễn biến phá án kịch tính, Lương Thu Trang và Bảo Anh được đóng cặp thành đôi, có những phân cảnh tình cảm.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lương Thu Trang chia sẻ hình ảnh bên cạnh diễn viên Bảo Anh kèm dòng trạng thái: "Anh chính là người đàn ông duy nhất em tán không đổ. Và em cũng là người phụ nữ đầu tiên anh không chinh phục được!." Đồng thời khi một số cư dân mạng tỏ ý muốn "đẩy thuyền" cho cặp đôi bởi sự phối hợp ăn ý trong phim thì được nữ diễn viên trả lời thẳng rằng: "Chỉ có thể ở trên phim".

Trước vai diễn đại úy Tùng, Phạm Bảo Anh đã là gương mặt thân quen của khán giả với hình tượng chiến sĩ cảnh sát hình sự trong các bộ phim: Mạch ngầm vùng biên ải, Mê cung, Người phán xử, Hồ sơ cá sấu... Nam diễn viên được nhiều khán giả truyền hình yêu thích bởi vẻ ngoài điển trai, nam tính và diễn xuất tự nhiên.

Tuy nhiên, phải tới năm 2017, Bảo Anh mới thực sự gây ấn tượng khi vào vai Bảo Ngậu, một cảnh sát chìm trong bộ phim Người phán xử. Nhưng cũng vì làm kẻ phản bội ông trùm Phan Quân mà nam diễn viên gặp phải một số rắc rối. Nhiều thành phần quá khích đã vào thẳng trang cá nhân của Bảo Anh rồi dọa giết , hoặc dọa tìm đến nhà đánh anh cho... bõ tức!

Trong lần trở lại này, Bảo Anh chia sẻ anh đã phải tìm tòi, thay đổi để vai Tùng trở nên sinh động và khác biệt hơn so với những vai diễn cũ. Để nhập vai, trong suốt mùa hè vừa qua, nam diễn viên lao vào tập thể hình điên cuồng bằng đủ hình thức phối hợp, qua đó thành công giảm hơn chục ký.

Bảo Anh thừa nhận diễn những cảnh yêu đương khó hơn cảnh hình sự. “Mọi người cứ nghĩ diễn cảnh yêu dễ nhưng chắc do tùy diễn viên. Với tôi, tôi thích những cảnh đuổi bắt tội phạm hơn chẳng hạn. Sau một thời gian được tiếp xúc và diễn cùng với Lương Thu Trang, tôi thấy cô ấy rất ngọt ngào và từ đó tôi bắt đầu hòa mình vào nhân vật hơn”, Bảo Anh nói.

Khi có ý kiến cho rằng vì Bảo Anh yêu vợ mình quá nên trong phim đóng cảnh tình cảm nhưng vẫn bị ngượng, nam diễn viên hài hước đáp lại: “Đó là kiểu yêu của tôi đấy, ngoài ngượng trong thì khác”.

Đời tư kín tiếng bên vợ đẹp con xinh của Đại úy Tùng

Trên phim, Bảo Anh cũng thường có hình tượng nghiêm túc, lạnh lùng nhưng ở nhà anh lại rất vui vẻ, thường xuyên trêu đùa vợ con. Anh quan niệm ngay từ trước khi lấy vợ rằng bản thân không được gia trưởng và một gia đình không cần phải có một khuôn phép nhất định như vợ làm việc nhà, con cái ngồi học bài còn chồng ngồi làm việc. Vậy nên, khi ở nhà Bảo Anh rất khác so với khi ra ngoài gặp gỡ mọi người hay làm việc.

Gia đình hạnh phúc của chàng Đại úy Mặt Nạ Gương.

Sau thành công của một bộ phim, các diễn viên thường sẽ nhận được rất nhiều lời mời tham gia dự án phim, gameshow, quảng cáo... Thu nhập tốt hơn, các nghệ sĩ bắt đầu mua nhà, mua xe. Còn Bảo Anh lại lựa chọn "im hơi lặng tiếng hơn", rút về phía sau để chăm sóc gia đình. Anh tâm sự: 

"Thường văn nghệ sĩ để có thời gian chăm sóc gia đình là một điều rất xa xỉ. Mỗi khi nhận phim, tôi đều phải rời nhà từ lúc 5h sáng vì nhà cách xa chỗ quay phim. Có những hôm sẽ quay tới 12h đêm, 2h sáng, về tới nhà thì vợ con đã ngủ mất rồi.  Để có thể đảm bảo tốt công việc gia đình và quay phim, bản thân sẽ phải gồng mình lên rất nhiều.

Vợ và 2 cô con gái xinh xắn của nam diễn viên.

Có những hôm đi quay muộn một chút, tôi sẽ đi chợ nấu cơm, đưa con đi học. Hoặc đi quay về khuya, mai vẫn phải đi quay nhưng tôi vẫn không muốn ngủ, chỉ muốn xem nhà cửa có việc gì làm không. Kể cả về nhà 2h sáng rất mệt mỏi, tôi vẫn dọn dẹp nhà cửa, kiểm tra xem ngày mai con sẽ ăn gì, mặc gì rồi mới đi tắm. Sáng hôm sau dậy thì tôi lại mong ngóng xem con đi học sẽ ra sao, vợ đưa con đi học sẽ như thế nào?

Rất nhiều mối lo lặt vặt nhưng lại khiến mình bị đè nặng. Tôi lại là người đàn ông luôn hướng về gia đình nên sau những dự án phim, tôi cũng muốn dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc vợ con. Tôi lại không thích nhà cao cửa rộng, không thích xe đẹp. Tôi chỉ thích có mảnh đất rộng, có cây cỏ, đồng ruộng, thiên nhiên bao quanh nơi mình sống. Tôi chỉ mong cuộc sống êm đềm, yên tĩnh và không muốn có gì phá vỡ nó."

Hiện tại, vợ chồng Bảo Anh đã quyết định rời nội thành Hà Nội về sống ở làng Cự Đà cổ kính, hòa nhập với thiên nhiên.

Là người kín tiếng trong chuyện đời tư, Bảo Anh luôn từ chối chia sẻ về nửa kia với truyền thông. Được biết vợ anh sinh năm 1992, kém nam diễn viên 11 tuổi, sở hữu nhan sắc ngọt ngào như hot girl. Sau khi sinh con đầu lòng, vợ Bảo Anh chủ yếu ở nhà làm nội trợ. Khi bà xã mang bầu con gái thứ 2, Bảo Anh hóm hỉnh cho biết anh mong muốn có thêm 3 cô con gái nữa.

Nhan sắc ngọt ngào trẻ trung của bà xã Bảo Anh.

Tuy kín tiếng nhưng Bảo Anh không ngại công khai tình yêu dành cho vợ mình. Vào hồi tháng 9, nam diễn viên còn tự tay vào bếp làm bánh cho vợ đồng thời viết tặng cô những lời đầy yêu thương: 

"Người phụ nữ của tôi mới ngủ dậy, tóc còn chưa chải, 9 năm không được son phấn, vất vả lận đận chăm chồng chăm con dù quanh năm 12h trưa gà mới gáy… bên chiếc bánh gato làm vội của người chồng cục mịch, lôi thôi, đủ 9 năm đi chợ chả biết soi gương bao giờ! Quà tháng nữa xây… 9 năm trước của ngày này là ngày bắt đầu yêu… Mùng 9 tháng 9… Yêu em!"

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/doi-tu-kin-tieng-ben-vo-tre-dep-cua-nguoi-dan-ong-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/doi-tu-kin-tieng-ben-vo-tre-dep-cua-nguoi-dan-ong-ma-luong-thu-trang-tan-mai-khong-do-d292490.html

Là cặp tình nhân vàng phim Việt, Hồng Đăng và Hồng Diễm vẫn quá vô duyên với điều này
Hồng Đăng và Lan Phương, Hồng Diễm và Việt Anh hễ đóng chung lại là vợ chồng nhưng cặp đôi vàng Hồng Đăng - Hồng Diễm nên duyên 6 lần, chỉ một lần...
Bấm xem >>

Phim truyền hình

Theo Yến Nguyễn (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây