Diễn viên Anh Đức bác bỏ tin đồn "phim giả tình thật" với Diễm Trần 

Thứ sáu - 08/01/2021 16:47

Diễn viên Anh Đức bác bỏ tin đồn "phim giả tình thật" với Diễm Trần 

Anh Đức và Diễm Trần thừa nhận có duyên khi đóng cặp với nhau trong nhiều dự án phim, tuy nhiên cả hai không có bất kỳ mối quan hệ tình cảm nào khác ngoài công việc.

Vừa qua, Hoa hậu Diễm Trần chính thức ra mắt web drama Giữa những tầng mây với sự tham gia của dàn diễn viên Phi Phụng, Lê Giang, Anh Đức, Su Su,... Đây đều là những gương mặt cũ, nhưng mỗi người sẽ được "đo ni đóng giày" một nhân vật với tính cách hoàn toàn mới trong câu chuyện hài hước, đời thường nhưng vẫn đầy tính nhân văn.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của những cái tên mới như La Thành, Uyển Ân, Lộ Lộ,... cũng mang đến những mảnh ghép thú vị cho dự án.

Đến giao lưu cùng truyền thông, ngoài Hoa hậu Diễm Trần, đạo diễn Huy Trần còn có diễn viên Anh Đức, Uyển Ân và bé Ngân Chi.

Trong họp báo, Anh Đức dành nhiều lời khen cho sự nỗ lực của Diễm Trần. Anh cũng không ngần ngại cùng cô thể hiện lại một phân đoạn khá "gắt" trong trailer khi tự tát vào mặt để biểu lộ tình cảm. Tuy có sự kết hợp ăn ý qua 2 dự án liên tiếp nhưng Anh Đức và Diễm Trần bác bỏ thông tin "phim giả tình thật".

Diễn viên Anh Đức phủ nhận có quan hệ tình cảm với Hoa hậu, diễn viên Diễm Trần.

Giữa những tầng mây vẫn là sự kết hợp của Diễm Trần cùng đạo diễn Huy Trần, viết nên câu chuyện về cô gái tên Lam với nghề nghiệp bán hàng online. Trong khu phố nhỏ của những người lao động, mỗi ngày đều xảy ra những câu chuyện "dở khóc dở cười" nhưng lại rất quen thuộc mà khán giả có thể bắt gặp đâu đó trong cuộc sống. Cuộc sống của Lam cũng không êm ả như một "tiểu thương" bình thường mà trải qua không ít biến động từ hài hước, drama đến kịch tính, giật gân. 

Là người "chân ướt chân ráo" đến với môn nghệ thuật thứ 7 nhưng trong thời gian ngắn đã ra mắt 2 web drama, Hoa hậu Diễm Trần cho biết điều này thể hiện sự nghiêm túc của mình với nghề.

Cô chia sẻ: "Diễm biết mình sẽ chưa thể thu lại lợi nhuận từ các sản phẩm này, tuy nhiên điều Diễm nhận được lại rất to lớn. Đó chính là tình cảm của quý vị khán giả dành cho nỗ lực của mình cũng như kinh nghiệm quý báu từ các anh chị đồng nghiệp. Diễm là một người mới nên hễ có cơ hội học hỏi thì Diễm sẵn sàng. Với 'Giữa những tầng mây', chắc chắn khán giả sẽ nhìn thấy một Diễm Trần trưởng thành hơn rất nhiều so với 'Hạnh phúc trong tầm tay'".

Hoa hậu, diễn viên Diễm Trần.

Chọn chủ đề tình cảm gia đình cũng như đề cao tình nghĩa giữa người với người, Diễm Trần cho biết với cô đó là những điều gần gũi nhất nên muốn khởi đầu bằng chủ đề này. Đôi lúc cuộc sống bộn bề khiến chúng ta dễ bỏ quên những người thân thuộc ngay bên cạnh. Diễm Trần mong muốn mang đến một câu chuyện nhẹ nhàng nhưng để lại nhiều suy ngẫm và bài học giá trị cho người xem.

Giữa những tầng mây gồm 6 tập, chính thức lên sóng từ 20h ngày 4/1 trên kênh YouTube chính thức của Hoa hậu Diễm Trần.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dien-vien-anhduc-bac-bo-tin-don-phim-gia-tinh-that-vo...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dien-vien-anhduc-bac-bo-tin-don-phim-gia-tinh-that-voi-diem-tran-d261741.html

Hoa hậu Diễm Trần ôm hôn La Thành, lộ cảnh "giường chiếu" với Anh Đức
"Cảnh nóng" của Hoa hậu Diễm Trần với 2 nam diễn viên La Thành và Anh Đức trong phim sắp ra mắt đang gây chú ý trên mạng xã hội.
Bấm xem >>
Theo Tiểu Minh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây