Diễm My 9X: "Nhan Phúc Vinh rất dễ thương, từng giúp tôi tìm phòng trọ thời đóng Tình Yêu Và Tham Vọng"

Thứ tư - 29/06/2022 00:49

Diễm My 9X: "Nhan Phúc Vinh rất dễ thương, từng giúp tôi tìm phòng trọ thời đóng Tình Yêu Và Tham Vọng"

Diễm My còn tiết lộ luôn xem Nhan Phúc Vinh như một người anh trai dù từng bị đồn "phim giả tình thật" khi đóng chung.

Nhan Phúc Vinh và Diễm My 9X là một cặp đôi màn ảnh từng vướng phải nhiều tin đồn. Khi bộ phim Tình Yêu Và Tham Vọng phát sóng vào năm 2020, vì phản ứng trên phim ngọt ngào và đẹp đôi, cả hai từng vướng nghi vấn "phim giả tình thật". Nhưng sau đó một thời gian, Diễm My 9X và Nhan Phúc Vinh rất hiếm khi có hình ảnh chụp chung. Thậm chí, cả hai còn không tương tác với nhau trên mạng xã hội để quảng bá cho phim. Từ đó, tin đồn Nhan Phúc Vinh và Diễm My 9X "cạch mặt nhau" liên tục xuất hiện trên mạng xã hội. 

Tái hợp trong bộ phim Giấc Mơ Của Mẹ, Diễm My 9X tiết lộ cô và Nhan Phúc Vinh ngày càng thân thiết hơn. Đồng thời, Diễm My cũng bật mí một số điểm thú vị phía sau ống kính phim Tình Yêu Và Tham Vọng để tiết lộ quan hệ thật sự của cô và "người tình màn ảnh". 

Diễm My và Nhan Phúc Vinh từng vướng nhiều tin đồn khi đóng chung ở "Tình Yêu Và Tham Vọng". 

Tham gia họp báo phim "Giấc Mơ Của Mẹ", Diễm My 9X đã một lần làm sáng tỏ hết các tin đồn.

Luôn trân trọng sự quan tâm của Nhan Phúc Vinh 

Tình Yêu và Tham Vọng đánh dấu lần đầu tiên Diễm My 9X ra Bắc đóng phim. May mắn, bạn trai màn ảnh của cô là Nhan Phúc Vinh - một diễn viên cũng từ miền Nam ra. Diễm My bật mí trong bữa tiệc sinh nhật của diễn viên Lã Thanh Huyền, Nhan Phúc Vinh nói với cô: "Hai anh em mình từ trong Nam ra đây. Nơi đất khách quê người, chỉ có hai anh em là người miền Nam thôi nên mình phải yêu thương nhau, hiểu cho nhau".

Các diễn viên trẻ của phim "Giấc Mơ Của Mẹ" đều là trai xinh gái đẹp.

Trong quá trình quay chung, Diễm My nhận thấy Nhan Phúc Vinh là một diễn viên chuyên nghiệp, kỷ luật, luôn đúng giớ, nghiêm túc và tập trung trong công việc. Anh cũng rất giỏi trong việc nâng cảm xúc của bạn diễn. Vậy nên, khi đóng Tình Yêu và Tham Vọng, cả hai đã vào vai người yêu thật ngọt.

Khi cảm thấy có những tình tiết thêm vào sẽ giúp nhân vật thú vị hơn, Diễm My và Nhan Phúc Vinh sẽ trực tiếp chia sẻ với nhau. Đương nhiên, trong lúc quay cũng sẽ có những hiểu lầm và bất hòa nhưng Nhan Phúc Vinh thường nói với Diễm My rằng bản thân không nghĩ nhiều, anh vẫn luôn cho rằng hai người nên hiểu và bỏ qua cho đối phương. 

Nữ chính Tình Yêu Và Tham Vọng bật mí thêm: "Anh Vinh đã đi tìm nhà để thuê cho tôi khi tôi ra Hà Nội đóng phim Tình Yêu Và Tham Vọng. Tôi rất trân trọng điều đó. Còn về việc ít tương tác trên mạng xã hội là do tính cách của mỗi người. Anh Vinh là người ít nói, không thích chụp hình. Hôm nay đi ra mắt phim Giấc Mơ Của Mẹ, anh ấy còn đội mũ che một phần khuôn mặt đấy. (Cười) Anh Vinh cũng ít sử dụng mạng xã hội còn tôi thì tích cực hoạt động trên mạng xã hội nên mới ít khi tương tác chứ không có bất cứ vấn đề gì"

Còn về việc bị "đồn phim giả tình thật", Diễm My khéo léo cho biết cô luôn xem Nhan Phúc Vinh như một người anh trai dễ thương. Cô đã được học hỏi rất nhiều từ Nhan Phúc Vinh trong thời gian hợp tác chung, nhận ra anh không lạnh lùng như một số người vẫn tưởng. 

Đóng cùng Nhan Phúc Vinh luôn "một đúp ăn ngay

Sau Tình Yêu Và Tham Vọng, Nhan Phúc Vinh và Diễm My trở thành anh em trong phim Giấc Mơ Của Mẹ. Trà My (Diễm My) là người con thứ hai trong gia đình bà Thanh (NSND Hồng Vân). Cô lanh lợi, chính trực và yêu thương mẹ. Tuy nhiên, cô và mẹ Thanh luôn tỏ ra căng thẳng với nhau vì những bất đồng trong quan điểm. Còn Nhan Phúc Vinh đóng vai Quang Minh - người con đầu của bà Thanh. Anh là một luật sư giỏi, có chí tiến thủ nhưng gia trưởng và sĩ diện. 

Ở Giấc Mơ Của Mẹ, Diễm My và Nhan Phúc Vinh thường xuyên phải quay cảnh mâu thuẫn, tranh cãi. Cô cho biết vì đã từng hợp tác ở Tình Yêu Và Tham Vọng nên cả hai đều hiểu đối phương, thường chỉ cần quay "một đúp ăn ngay". Diễm My còn khẳng định mỗi lần quay chung với Nhan Phúc Vinh đều có cảm xúc dồi dào. 

Gia đình của Diễm My trong phim "Giấc Mơ Của Mẹ".

Ngoài ra, trong bộ phim này, Diễm My còn được hợp tác với NSND Hồng Vân và NSƯT Hữu Châu - hai "cây đa, cây đề" trong làng phim - nên rất rất giỏi dẫn dắt cảm xúc. Cô tâm sự: "Tôi luôn cảm thấy đây là người ba, người mẹ thật của mình. Cùng nhau quay, cùng ăn cơm từ sáng tới khuya trong suốt hơn 1 năm quay Giấc Mơ Của Mẹ, tôi cảm thấy đây như một gia đình thật, cảm xúc thật, diễn nhưng mà không diễn.

Trong quá trình đóng Trà My, tôi có sử dụng một phần tình cảm thật của mình dành cho người mẹ quá cô. Tuy nhiên, tôi cũng cố hết sức để xây dựng nên một Trà My rất riêng, hòa hợp với các nhân vật của Giấc Mơ Của Mẹ. 

Nếu so sánh, tôi và Trà My cũng có một số điểm tương đồng. Còn ở điểm khác biệt thì có lẽ là việc tôi là con một còn Trà My có anh trai và em trai. Anh em ruột sớm ngày bên nhau, sẽ có những lúc mâu thuẫn và tranh cãi nhưng tôi chưa từng được trải qua cảm xúc đó".

Diễm My tiết lộ cô rất hồi hộp chờ Giấc Mơ Của Mẹ lên sóng vào 01/07 tới nhưng đồng thời cũng cảm thấy áp lực. Bộ phim Giấc Mơ Của Mẹ sẽ được phát sóng độc quyền trên một ứng dụng xem phim trực tuyến. 

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/diem-my-9x-nhan-phuc-vinh-rat-de-thuong-tung-giup-toi-...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/diem-my-9x-nhan-phuc-vinh-rat-de-thuong-tung-giup-toi-tim-phong-tro-thoi-dong-tinh-yeu-va-tham-vong-a569226.html

Thực hư chuyện Diễm My 9x mang bầu "vượt mặt" sau khi chuyển về sống cùng gia đình bạn trai
Diễm My 9x lộ khoảnh khắc mang bụng bầu lớn trên phim trường.
Bấm xem >>

Diễm My 9x

Theo Băng Châu (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây